Tập 63: SADA ABE

1.9K 80 6
                                    

------------------
Sada Abe
Giới tính: Nữ
Sinh: 28/5/1905
Chết: Sau năm 1971
Sada Abe sinh ngày 28/5/1905, là người con thứ bảy trong một gia đình trung lưu chuyên sản xuất thảm ở khu phố Kanda, Tokyo.
Trong khi đó, anh trai của Sada là Shintaro lại là một kẻ lăng nhăng, lưu manh, còn người chị gái Teruko thì có nhiều quan hệ nam nữ bất chính. Bố của Sada đã bán chị gái Teruko vào nhà chứa như một cách trừng phạt đứa con gái hư hỏng.

Khi vấn đề của người anh trai, chị gái trở nên ngày càng rắc rối hơn thì cũng là lúc mà bố mẹ Sada không có nhiều thời gian quan tâm đến cô con gái nhỏ nữa. Sada thường ra khỏi nhà, đi chơi lang thang.

Cô nhanh chóng ra nhập một nhóm thanh thiếu niên có hoàn cảnh giống mình. Trong một lần đi chơi cùng với nhóm, Sada đã bị cưỡng bức. Lúc đó, Sada mới chỉ là cô bé 15 tuổi. Sau khi biến cố này xảy ra, mặc dù được cha mẹ hết sức bảo vệ, chăm sóc nhưng Sada ngày càng sống một cách buông thả hơn.

Không thể kiểm soát được cuộc sống của con gái, bố mẹ Sada đã bán cô cho một nhà geisha ở Yokohama vào năm 1922 với mong muốn cô có thể tìm được một vị trí nhất định trọng xã hội, với định hướng rõ ràng là làm geisha. Lúc này, Sada 17 tuổi.

Sada bước vào thế giới của geisha một cách bực bội, khó chịu và mang theo cả nỗi thất vọng về cha mẹ mình. Nghề geisha vốn khắc nghiệt. Để có thể trở thành một geisha nổi tiếng thì những cô gái phải tập luyện một cách vô cùng nghiêm khắc từ khi còn rất nhỏ tuổi.

Sada không thể đủ kiên nhẫn để học hỏi và rèn luyện như những geisha khác. Năng khiếu của cô cũng không đủ để cạnh tranh với những geisha được đào tạo bài bản. Cô chấp nhận trở thành một geisha cấp thấp với nhiệm vụ chủ yếu là phục vụ tình dục cho khách hàng.

Sau năm năm bán thân cho khách, Sada buộc phải thăm khám bệnh giang mai thường xuyên để có thể có được giấy phép hành nghề hợp pháp. Nhưng cũng chính từ đây, Sada quyết định chuyển sang nghề mại dâm một cách chính thức để có một thu nhập cao hơn, nhằm nhanh chóng đổi đời.

Sada Abe bắt đầu công việc như một gái mại dâm ở khu nhà chứa Tobita – một khu nhà chứa nổi tiếng ở Osaka. Ở đây, Sada nhiều lần ăn cắp tiền của khách hàng để có thể trốn khỏi khu nhà chứa. Hai năm sau, Sada cũng thành công trong việc thoát khỏi nghề mại dâm.

Cô trở thành một nữ phục vụ bàn. Tuy nhiên, mức lương ít ỏi của nghề phục vụ bàn lại khiến Sada nhanh chóng quay trở về con đường làm gái mại dâm. Lúc này, do đã không có giấy phép hành nghề nên Sada buộc phải làm việc cho các nhà thổ không có giấy phép ở Osaka.

Tháng 1/1933, mẹ của Sada qua đời. Abe trở về Tokyo để thăm cha và viếng mộ mẹ. Cũng từ đây, Sada giha nhập thị trường mại dâm ở Tokyo. Tháng 1/1934, chỉ một năm sau khi mẹ Sada qua đời, cha của Sada ốm nặng vì lo lắng và đau khổ.

Sada chăm sóc cha mình được mười ngày thì ông qua đời. Sada lại tiếp tục công việc mại dâm của mình. Đến tháng 10/1934, Abe đã bị bắt trong một cuộc đột kích của cảnh sát vào nhà thổ do không có giấy phép hành nghề.

Kinnosuke Kasahara, một người bạn của chủ nhà chứa đã bảo lãnh để Sada được tại ngoại và biến Sada trở thành tình nhân của mình. Ngày 20/12/1934, Kasahara thu xếp cho Sada một căn hộ và cung cấp cho cô tiền để sống hàng tháng.
Điều đặc biệt ở Sada là cô có nhu cầu tình dục rất lớn. Điều này khiến cho cuộc sống của Sada chưa bao giờ được vui vẻ, ngay cả trong các mối quan hệ của cô với những người đàn ông. Nhu cầu tình dục của cô ban đầu khiến những người tình thích thú nhưng sau đó đều cảm thấy phải sợ hãi.

Creepy pasta and cryptic (phần 2)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant