Tập 193: Nạn nhân thứ 13

844 49 2
                                    

Theo truyền thuyết, vào khoảng những năm 1930, có một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra tại cầu Brubaker. Năm chiếc xe đâm vào nhau và tất cả những người trong năm chiếc xe đó đều chết ngay tại hiện trường.
Vụ tai nạn xảy ra tại một nơi rất vắng vẻ, vì vậy không có ai chứng kiến và vụ việc đến gần một ngày sau mới được phát hiện. Một người nông dân sống gần đó đang lái máy kéo chuẩn bị qua cầu thì phát hiện ra vụ tai nạn. Ông ta ngay lập tức báo cho cảnh sát.
Khi xe cứu thương tới, những người cứu hộ phát hiện có tất cả 12 cái xác trong đống xe hư hại. Tất cả những cái xác được đưa lên xe cứu thương để mang tới nhà xác bệnh viện gần đó, nơi họ sẽ được xác định danh tính và chuẩn bị hậu sự. Sau một tai nạn thảm khốc như thế, cả thị trấn đều rất cố gắng để vượt qua được sự việc đau lòng này.
Tuy nhiên, không lâu sau, người nông dân đã phát hiện sự việc khẳng định rằng, mỗi lần ông đi ngang qua cầu Brubaker, cái máy kéo của ông đều đột ngột dừng lại mà không rõ tại sao. Sau đó ông nghe thấy 13 tiếng gõ, cùng với đó là những tiếng rít xì xì kì lạ.
Những người dân địa phương cũng kể câu chuyện giống hệt vậy. Họ nói rằng xe của họ cũng đột ngột dừng lại mỗi khi đi ngang qua cầu Brubaker. Ngay sau đó luôn là tiếng ai đó hoặc cái gì đó, gõ 13 lần vào xe. Và rồi, ngay khi họ khởi động xe, tiếng rít lại được nghe thấy.
Người nông dân bắt đầu thắc mắc liệu đội cứu hộ đã thực sự tìm thấy hết những nạn nhân trong vụ tai nạn chưa. Ông tìm kiếm khu vực xung quanh cây cầu, thậm chí đi vào cả bìa rừng cạnh con đường. Thứ ông tìm thấy tại đây thực sự làm ông lạnh gáy.
Ngồi dựa lưng vào một thân cây, bị bao phủ trong lớp tuyết, là thi thể của một người đàn ông. Ông ta đã đông cứng. Hai cánh tay của người này đã bị thú rừng ăn mất, để lại phần xương cụt bết máu khô. Miệng ông ta mở to và cái lưỡi thì đã biến mất.
Người nông dân đã tìm ra nạn nhân thứ 13 trong vụ tai nạn. Ông ta đã bị văng ra khỏi xe, xuống lề đường khi cuộc va chạm xảy ra. Bị thương không thể cử động, ông bị lôi vào bìa rừng bởi những con thú, chính chúng đã ăn mất tay và lưỡi của ông. Tiếng xe cứu thương đi tới đã dọa lũ thú rừng bỏ chạy, và người đàn ông vẫn còn sống khi những nhân viên cứu hộ lôi những xác chết khác ra khỏi xe. Người đàn ông đã cố gắng kêu cứu, nhưng vì tay và lưỡi của ông đã không còn, không ai có thể nghe được tiếng ông kêu cứu.
Ngày nay, những người dân địa phương vẫn tin rằng, bóng ma của nạn nhân thứ 13 vẫn đang ám cây cầu Brubaker, dừng bất kì chiếc xe nào dám đi ngang qua đoạn đường của nó. Bóng ma đập vào sườn xe bằng đoạn xương tay cụt, nơi từng là cánh tay của nó, cố gắng kêu cứu. Nhưng tất cả những gì nó có thể phát ra được là tiếng rít vì nó không có lưỡi.

Nguồn: scaryforkids
Dịch: Ghost and Demon

Creepy pasta and cryptic (phần 2)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant