♥Chương 2

6.8K 497 51
                                    

♥.2. Hệ thống trò chơi.

Không biết qua bao lâu, trong hoảng hốt Lục Văn Ngạn nghe thấy được một trận quát to cùng thanh âm dã thú rít gào.

Cậu mở mắt ra, phát hiện chính mình nằm trong một mảng phế tích, điểm này cậu cũng không ngoài ý muốn, cảnh tượng sau động đất vốn là tàn tạ hoang phế như thế, hơn nữa khung cảnh xung quanh lúc này trông còn tốt đẹp hơn tưởng tượng của cậu chán.

Cậu còn sống? Cậu thế nhưng còn sống! Chẳng lẽ có ai đó cứu cậu sao?

Nhưng mà...hình như có cái gì không đúng...Nơi này giống như không phải khu mà cậu sinh hoạt, ngay cả người bốn phía...

Nhìn 'người' xung quanh đang chậm rãi triều cậu tụ tập lại, Lục Văn Ngạn giật mình mở to hai mắt nhìn. Này làn da thối rữa hai mắt lồi ra như cá chết, đồng tử đỏ lè, ánh mắt lộ ra tàn khốc thị huyết, trên người quần áo bẩn loạn, thậm chí mang theo loang lổ vết máu. Trong cổ họng bọn họ phát ra tiếng gầm gừ khàn khàn như dã thú, từng bước từng bước lảo đảo hướng về phía cậu đi tới, bộ dáng trông thật đáng sợ!

Đây là zombie?!

Lục Văn Ngạn tuy đi lại không thuận tiện, nhưng cũng không có nghĩa nó sẽ trở ngại việc cậu ở nhà xem phim ảnh, này cái gì nguy cơ sinh hóa, cái gì cuồng tưởng tận thế, chỉ cần là phim cùng tiểu thuyết lưu hành đương thời cậu đều xem qua, mà những 'người' này cùng miêu tả zombie trong phim ảnh và tiểu thuyết thật vô cùng hoàn mỹ ăn khớp.

Zombie sẽ ăn thịt người, Lục Văn Ngạn nhớ rất rõ ràng. Tuy rằng cậu đối cái chết không hề sợ hãi, nhưng cậu hoàn toàn không muốn thấy chính mình bị người ta phân thây ăn tươi nuốt sống vào bụng, cho nên cậu theo bản năng lùi về phía sau vài bước.

Một cái lùi này, lại làm Lục Văn Ngạn chấn kinh. Cậu không dám tin nhìn xuống hai chân mình, cậu cư nhiên đang đứng? Chân cậu không sao hết?! Còn có, cậu đang mặc trên người thứ quần áo gì vậy?! Như thế nào lại một màu xanh mượt, cậu nhớ rõ lúc ra khỏi cửa, mặc là áo T- shirt cùng quần ngắn, hơn nữa xe lăn của cậu đi đâu rồi?!

"Nè! Ngu ngốc! Mau tới đây! Anh muốn đứng tại nơi đó đến khi nào hả? Thật sự muốn chết sao?!"- Bỗng nhiên một thanh âm phẫn nộ vang lên, Lục Văn Ngạn hướng về phía phát ra âm thanh nhìn lại, đó là một kho hàng cũ nát, một thanh niên khoảng 20 tuổi theo mặt sau cửa sắt nhô đầu ra dùng ánh mắt hung ác trừng cậu. Thanh niên có một gương mặt baby búng ra sữa, thoạt nhìn thật đáng yêu, có điều một đầu tóc đen hỗn độn cùng quần áo tổn hại khiến y trông có chút chật vật.

Lục Văn Ngạn cẩn thận đi về phía trước vài bước, có một chút đồng thủ đồng chân. Nhiều năm không đi đứng khiến cậu cảm thấy không quen và mất tự nhiên. Mắt thấy mấy con zombie càng ngày càng đến gần, Lục Văn Ngạn không hề do dự, bước nhanh chạy tới chỗ của người thanh niên.

Nhìn Lục Văn Ngạn mang theo một đống zombie hướng về phía mình chạy tới, thanh niên khẽ nhíu mày, trên mặt hiện ra một cỗ không kiên nhẫn, tay y xoa xoa đầu tóc bù xù của mình, sau đó cầm lên cây gậy sắt bên cạnh, kéo cửa sắt vọt ra, giơ tay liền đem vài con zombie đuỗi theo phía sau Lục Văn Ngạn đánh cho đầu nở hoa, óc đỏ đỏ trắng trắng bay tứ tung.

[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ