♥Chương 41

2.8K 264 6
                                    


Chương 41: Nhân ngoại hữu nhân

Vì thõa mãn yêu cầu của nhóc con và cũng là để thõa mãn nhu cầu của phần đông động vật ăn thịt ở đây. Lục Văn Ngạn đem những món mặn trong thực đơn đều chọn ra một phần.

Thiếu niên phụ trách kiểm lại danh sách món ăn rậm rạp trên giấy, tay có chút phát rung, hắn thật cẩn thận hỏi, "Tổng cộng là 160 tinh thạch, không biết các vị có thể trả trước hay không?"

"Tốt." Lục Văn Ngạn đáp ứng đặc biệt sảng khoái, làm bộ đưa tay vào túi, mở ra ô chứa hệ thống chuẩn bị lấy ra 160 khối tinh thạch để trả, nào ngờ khi hắn nhìn vào số lượng tinh thạch bên trong, ánh mắt đột nhiên hơi trừng lớn. Hắn nhớ rõ ràng trong túi đồ hệ thống của hắn có đến 1000 tinh thạch cấp một, làm thế nào mà hiện tại chỉ còn lại 200 viên? Tinh thạch của hắn đâu rồi? Chẳng lẽ bị hệ thống ăn mất rồi sao?!

Cảm giác được nội tâm Lục Văn Ngạn đang dao động phát điên, màn hình hệ thống hiệu ra thông báo, chỉ có một hàng chữ.

[Hệ thống] Học mới hoặc thăng cấp kỹ năng cần khấu trừ 100 khối tinh thạch.

Lục Văn Ngạn thiếu chút nữa phun ra ngụm máu, hệ thống gạt người này!!! Bởi vì bản thân hắn bình thường không cần sử dụng đến tinh thạch, lúc đưa cho bọn Sở Tử Khiêm cũng là lấy tinh thạch cấp 2 cho nên vốn cũng không có quá chú ý đến số lượng tinh thạch cấp 1. Không nghĩ đến đống tinh thạch cực khổ tích cóp lâu như vậy lại bị hệ thống khấu trừ mất một khoảng lớn! Việc thăng cấp phải cần tinh thạch quan trọng vậy sao không nói sớm?!

Tâm tình Lục Văn Ngạn như vậy kỳ thật đều là do lúc trước chỉ là một người dân bình thường, sau khi cha mẹ qua đời hắn phải dựa vào tiền bảo hiểm để sống, tuy rằng khi đó hắn còn nhỏ tuổi nhưng đạo lý miệng ăn núi lở này hắn vẫn biết, khi đó chính mình rất hạn chế chi tiêu, đến mức hận không thể chia một đồng thành hai đồng. Tập tành như thế mãi cho đến sau khi hắn bắt đầu đi làm, có thu nhập mới bắt đầu cải thiện được một chút nhưng hắn vẫn rất khống chế việc tiêu tiền của mình.

Hiện tại tinh thach đối Lục Văn Ngạn mà nói cũng như khái niệm đồng nhân dân tệ lúc trước, bây giờ hắn cảm thấy bản thân mình như đang đứng giữa tầng lớp giai cấp trung lưu lập tức rớt xuống thành bần nông và trung nông. Cảm nhận nguy cơ của một dân chúng tầm thường lúc nào cũng vô cớ buồn lo chợt thổi quét qua tâm trí hắn, làm hắn lập tức hoảng hốt lên.

Mọi người thấy sắc mặt hắn khác thường liền nghĩ tinh thạch hắn mang theo trên người không đủ, liền cũng lúc xoay người lấy túi tiền, móc ra đều là tinh thạch, ngay cả tiểu Đường Ngọc cũng nhịn đau lấy ra hai viên tinh thạch.

"Các người làm gì? Đều cất hết đi, để tôi trả được rồi!" Lục Văn Ngạn thấy thế nhanh chóng đem ngụm máu nuốt xuống, móc ra 160 viên tinh thạch, tuy là bị hệ thống lừa tiền một phen nhưng tiền cơm tốt xấu gì vẫn có thể trả nổi.

Thiếu niên trừng mắt nhìn một đống lớn tinh thạch, ánh mắt như có tia sáng bắn thẳng đến, tinh thạch quý giá như vậy trong tay bọn họ cứ như đậu phộng không bằng, tuỳ tiện bóc một chút liền ra một bó to. Đến 160 viên! Bằng với doanh thu cả một ngày của nhà hàng!

[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.Where stories live. Discover now