♥Chương 43

2.8K 261 4
                                    

Chương 43:Một vốn bốn lời


Lục Văn Ngạn dừng bước nghi hoặc nhìn hắn."Nếu các vị có tinh thạch cấp 2 cần đổi, tôi đồng ý đổi hai viên bằng tích phân, giá cả tuỳ ngài."

"Cậu không phải là người bình thường sao? Cần tinh thạch cấp 2 làm gì?" Lục Văn Ngạn kỳ quái hỏi.

"Tôi có một người bạn là dị năng giả, anh ấy...... đặc biệt cần tinh thạch cấp 2."

Lục Văn Ngạn cẩn thận suy nghĩ một chút, rồi lắc đầu, "Thật xin lỗi, tôi cần tinh thạch cấp 1 không cần điểm tích phân, tôi vẫn nên đi đến phố giao dịch tự do nhìn một chút thì hơn."

Trong căn cứ, giá trị của điểm tích phân và tinh thạch là như nhau, nhưng hệ thống của hắn lại chỉ chấp nhận tinh thạch, cho nên điểm tích phân đối với hắn mà nói một chút tác dụng cũng không có, hắn cũng sẽ không lãng phí tinh thạch cấp 2 đi đổi với cậu ta.

"Ừhm......" Thanh niên quân nhân có chút tiếc nuối thở dài, bản thân chỉ là một người thường, khả năng có được tinh thạch thật sự là không nhiều lắm.

Bất quá hắn vẫn không muốn bỏ qua một cơ hội tốt như vậy, vì thế lại bổ sung, "Vậy tôi viết cách liên hệ của bạn tôi cho cậu được không? Nếu như cậu đổi ý có thể tìm anh ấy, anh ta là một dị năng giả rất mạnh, anh ấy nhất định có nhiều tinh thạch cho cậu lựa chọn."

"Được thôi." Lục Văn Ngạn sảng khoái đáp ứng, dù sao cũng chưa biết tình hình ở phố giao dịch tự do như thế nào, lưu lại một đường dây cũng tốt.

"Xin chờ một chút." Thanh niên quân nhân ấy lấy ra một tờ giấy nhanh tay viết một cái tên và địa chỉ sau đó đưa cho Lục Văn Ngạn.

Lục Văn Ngạn tiếp nhận tờ giấy nhìn lướt qua, có chút giật mình khi nhìn thấy cái tên quen thuộc, "Tề Nhạc? Là ông chủ nhà hàng ăn Tề Nhạc kia sao?"

Người Thanh niên kia hơi sửng sốt rồi lập tức tươi cười, "Đúng vậy, chính là Tề Nhạc, cậu quen anh ấy sao?"

Lục Văn Ngạn chỉ hộp thịt kho tàu trong tay Sở Tử Khiên nói, "Chúng tôi vừa từ trong đó ra."

Tề Nhạc đã là dị năng giả cấp 2 cao cấp, tinh thạch cấp 1 đối với hắn mà nói cũng đã không còn tác dụng gì. Hắn muốn lên cấp 3 thì phải hấp thu nhiều tinh thạch cấp 2, cho nên nhu cầu đối với tinh thạch cấp 2 rất lớn. Lục Văn Ngạn tin tưởng hắn ta tuyệt đối sẽ đồng ý trao đổi với tỉ lệ cao nhất. Hơn nữa rất ít người nào có thể lập tức đem ra một lần nhiều tinh thạch như vậy để giao dịch, Tề Nhạc quả thật là lựa chọn thích hợp nhất.

"Được, tôi sẽ tìm anh ta."

"Vậy thì tốt quá." Cậu thanh niên có vẻ rất vui vẻ. "Các vị cứ nói là Tề Hành giới thiệu là được."

Hai người đều họ Tề, tuổi lại sấp xỉ nhau, Lục Văn Ngạn đoán bọn họ hẳn là anh em, không ruột thịt thì cũng là họ hàng .

Lúc ra khỏi cửa, Sở Tử Khiên nhịn không được mở miệng hỏi, "Cậu đột nhiên cần nhiều tinh thạch như vậy để làm gì? Nếu thiếu thì cứ nói, tôi cho cậu."

[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.Where stories live. Discover now