♥Chương 10

4.8K 403 70
                                    


♥.10. Rời đi bệnh viện.

"Vậy kia.... tinh hạch còn không? Em cũng muốn thử xem, anh Lục nói em là Dị năng giả hệ Thổ."- Lý Minh Viễn sau khi chứng kiến uy lực dị năng của Phương Cảnh Dương cùng Sở Tử Khiên liền có chút nóng lòng muốn thử.

Sở Tử Khiên ngượng ngùng trả lời: "Xin lỗi, lúc trước không biết tác dụng tinh hạch nên cũng không có chú ý đi thu thập chúng."

Lý Minh Viễn có chút thất vọng cúi đầu, Lục Văn Ngạn thấy vậy trong lòng vừa động, từ Túi Đồ cầm ra vài tinh hạch.

"A Viễn, anh có này."- Lục Văn Ngạn mở lòng bàn tay ra, bảy tám viên tinh hạch sáng trong suốt lẳng lặng nằm đó: "Anh nghĩ sẽ có chỗ dùng được nên thuận tiện thu nhặt."

Lý Minh Viễn vui mừng, cầm một cái liền bắt đầu nhắm mắt lại hấp thu, sau cũng thể hội một phen cảm giác huyền diệu khi hấp thu tinh hạch.

Lý Minh Viễn cũng là kẻ sơ thức tỉnh, đối với việc khống chế dị năng cùng nắm giữ căn bản không thể đem ra so sánh với Sở Tử Khiên, hai lần phóng xuất dị năng ban đầu chỉ là do tình huống quá nguy cấp dẫn tới bộc phát, coi như là chó ngáp phải ruồi. Cho nên lúc này căn bản là khống chế không tốt phương hướng phóng dị năng, chỉ nghe ầm vang một tiếng, trên sàn liền xuất hiện một lỗ thủng lớn, nếu không phải do mọi người phản ứng mau đúng lúc tránh ra, chỉ sợ cũng sẽ cùng sàn nhà rơi xuống dưới.

"Grừ grừ gào!!!"- Tiếng gào rống của zombie không ngừng truyền tới từ dưới lầu.

"Ai dô má ơi!"- Triệu Hoành Bác cúi đầu nhìn xuống dưới lỗ thủng, liền thấy toàn bộ zombie dưới lầu đều đang tụ tập đông đủ dưới chân bọn họ, chúng nó triều hướng lỗ thủng điên cuồng gào thét hưng phấn, thậm chí còn có không ít zombie không ngừng nhảy nhót tưng tửng lên như châu chấu hòng bắt bọn họ, ánh mắt của chúng nó đầy thèm khát điên cuồng, hận chính mình không thể nhảy đi lên đem bọn họ cắn nát.

"A, thật xin lỗi! Em không khống chế được..."- Lý Minh Viễn xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán, không ngừng giải thích.

"Không sao đâu, dù gì nơi này cũng chẳng thể ở lâu được. Tôi thấy không bằng mọi người hãy nắm chặt thời gian đem tinh hạch hấp thu hết để dự trữ dị năng sung túc. Zombie bây giờ vẫn đối ánh sáng mặt trời cảm thấy sợ hãi, tốc độ hành động vào ban ngày của chúng nó tương đối chậm chạp, lúc này đã gần tới giữa trưa, chờ lúc mặt trời lên cao nhất nóng bức nhất, chúng ta liền tranh thủ rời đi."- Bản hòa âm rống giận của lũ zombie chưa bao giờ dễ nghe, thế nên phải nắm chặt thời gian rời đi mới được, Lục Văn Ngạn đem số tinh hạch còn lại phân chia.

"Vâng."- Lý Minh Viễn mở ra túi vải buồm của bản thân, lấy thức ăn nước uống phân phát cho mọi người.

"Cám ơn! Đến bây giờ vẫn chưa có thứ gì vô bụng, tôi đều nhanh chết đói!"- Triệu Hoành Bác nhận lấy sandwich, tháo giấy bọc liền hung hăng cắn một ngụm.

"Chờ tới khi trở về căn cứ, tôi nhất định mời mọi người ăn một bữa."- Sở Tử Khiên trịnh trọng hứa hẹn. Bộ đội người nhiều như vậy, vốn liền dự trữ không ít vật tư, tạm thời không cần lo lắng thiếu thốn lương thực, chờ khi trở về phải báo đáp ân cứu mạng của những người này thật tốt.

[Đam Mỹ] Vú Em Quật Khởi Thời Mạt Thế.Where stories live. Discover now