vier

2.1K 314 31
                                    


Giờ đây, Hoseok đến studio như một thói quen, khi là để kiểm tra lỗ xỏ cũ, lúc lại là hứng lên muốn xỏ thêm vài lỗ nữa. Tai cậu giờ đây chi chít lỗ, kể qua thì có lỗ 1,2,3, helix, double helix, conch, tragus,... nói chung là rất nhiều. Thậm chí trên cánh mũi phải của cái cầu mũi cao thật cao của cậu còn có đeo một chiếc khuyên vòng làm bằng bạc; lí do rất đơn giản thôi: Yoongi hyung có khuyên mũi bên trái, mình cũng sẽ xỏ khuyên mũi, nhưng ở bên phải, cho giống kiểu 'anh là mặt trăng, em là mặt trời' hay cái gì đó mà cậu hay lải nhải với em nhỏ Park Jimin tội nghiệp.

Hoseok à, không couple nào xỏ hai bên khuyên mũi khác nhau rồi gọi nó là đồ đôi đâu.

Mà khoan, cậu và Yoongi đâu đã phải là một cặp?

Đó cũng chính là cái làm Hoseok khổ tâm nhất. Lần nào qua cậu cũng được Namjoon và Seokjin tạo điều kiện để tiếp cận và nói chuyện với anh, nhưng rất hiếm khi cậu chủ động bắt chuyện, mà Yoongi thì cũng chả bao giờ nói câu gì ngoài "hít sâu vào", "thở ra nhé", "đi về cẩn thận nha".

Nhưng mà Hoseok vẫn mê Yoongi như điếu đổ. Tại thỉnh thoảng anh cười, mà chính xác ra chỉ là một cái nhếch mép, và Hoseok thấy mình như đang ngắm một bức tranh sống tuyệt đẹp, xung quanh nó là ánh hào quang lấp lánh của thiên đường vậy.

Cậu không hề nói điêu đâu. Yoongi hyung đặc biệt lắm.

-

"Hey Hoseok. Dạo này thế nào?" Namjoon hồ hởi chào đón người mới bước vào studio.

"Vẫn ổn. Anh ấy có ở đây không?"

"Đang có khách. Ngồi ghế chờ đi. Tớ đi lấy nước cho cậu."

Hoseok gật đầu, ngồi xuống băng ghế dài thân quen.

"Cậu nghĩ có bình thường không nếu tớ muốn xỏ khuyên môi?" Hoseok nhận cốc nước từ tay Namjoon, lưỡng lự hỏi. Namjoon có vẻ ngạc nhiên, điều này càng làm cậu bối rối hơn.

"Ý tớ là... tớ thấy khuyên môi... hmm nói thế nào nhỉ.. khá hấp dẫn."

"Ừ đúng. Và khi nó lành hẳn thì việc hôn chắc chắn sẽ rất nóng bỏng luôn!" Namjoon vừa nói vừa vỗ đùi đen đét, ra điều thích thú lắm. "Thế nào, xỏ không?"

"Thì nó cũng chính là mục đích tớ tới đây mà." Hoseok cười, khoe hàm răng trắng đều tăm tắp.

"Yeah, và để gặp Yoongi hyung nữa." Namjoon huých huých tay vào vai cậu, người đã sớm đỏ mặt vì câu đùa rất-chi-là-đúng của ông bạn đầu tím.

Ngồi tán gẫu với Namjoon được một lúc thì Yoongi cũng đi ra, theo sau là một cậu nhóc có lẽ nhỏ hơn Hoseok tầm 2-3 tuổi. Đang khá trầm trồ vì bọn trẻ thời nay mạnh bạo quá thì cũng vừa khớp lúc Yoongi nở một nụ cười ngọt hơn đường hướng đến đứa nhóc kia. Hoseok thấy hơi chạnh lòng. Anh chưa bao giờ cười như vậy với cậu cả.

Rất nhanh sau đó, Yoongi xoay người lại, hướng sự tập trung của mình vào cậu con trai đang thả hồn trong thế giới riêng của mình. Đang mải suy nghĩ tự dưng Hoseok giật nảy mình, làm anh cũng giật mình theo.

"Hyung, khuyên môi." Namjoon dường như đã quá quen với không khí ngượng ngùng giữa hai người này, thở dài nói một câu cụt lủn rồi quay trở về bàn.

-

Như mọi lần, căn phòng vô cùng yên tĩnh, chỉ có tiếng lạch cạch chuẩn bị đồ nghề của Yoongi. Hoseok ngồi trên ghế, chân cứ quăng qua quăng lại không yên. Nhận ra sự lo lắng của cậu, Yoongi mở lời

"Sao lần này em quyết định xỏ khuyên môi thế?"

"Uhm.. Em thấy nó khá sexy." Cậu cắn môi nói. "Namjoon cũng đồng tình với em, cậu ấy còn bảo khi hôn sẽ rất tuyệt nữa." Ngại ngùng, cậu cúi gằm mặt xuống nền đất trả lời anh.

Yoongi khúc khích cười. "Anh cũng đồng ý với mấy đứa. Khuyên môi nhìn rất sexy."

"Anh đã bao giờ hôn ai có khuyên môi chưa Yoongi hyung?"

"Cũng không hẳn. Người đó đeo khuyên lưỡi. Nói nhỏ cho em biết cái này, hôn một người có khuyên lưỡi vô cùng kích thích."

Hoseok thật sự hối hận vì đã hỏi anh câu đó. Cậu bắt đầu ghen tị với cái người được hôn Yoongi kia, và thậm chí anh ấy còn nói rằng hôn người ấy vô cùng kích thích? Cậu cũng muốn được thử chạm môi mình vào cánh môi quyến rũ kia và nếm thử hương vị của nó. Cậu cũng muốn..

Cuối cùng Yoongi cũng đã chuẩn bị xong đồ nghề. Anh cầm một chiếc kẹp dài, trên đó là một miếng bông xốp nhỏ. Hoseok mở miệng ra để anh nhét nó vào phía bên trong miệng cậu. Sau đó Yoongi đem theo cây kim xỏ tiến lại chỗ ghế nơi cậu đang ngồi; anh siết nhẹ tay cậu khi nhận thấy cậu đang căng cứng người lại, vỗ vỗ vào mu bàn tay cậu và thì thào câu "sẽ nhanh thôi" vào tai cậu. Hoseok như tan chảy trước sự tiếp cận quá mới lạ này của Yoongi.

Lại là vận động hít vào, thở ra quen thuộc; Yoongi nhẹ nhàng xuyên cây kim từ bên ngoài vào trong miệng cậu, rồi nhanh chóng thay thế cây kim trong miệng cậu bằng một chiếc khuyên thẳng. Yoongi kéo cậu ra ngoài phòng xỏ gần như ngay lập tức, anh có vẻ còn phấn khích hơn cả người được xỏ khuyên.

Trong gương là khuôn mặt tuấn tú của cậu, hai tai gắn đầy khuyên, cánh mũi phải cũng có khuyên, và ngay sát môi dưới của cậu giờ đây cũng có một quả bóng nhỏ sáng lấp lánh. Qua gương cậu cũng thấy một Min Yoongi đứng khoanh tay ra điều rất tự hào về tác phẩm của mình. Ừ thì cũng đúng thôi, tất cả đống phụ kiện này có chỗ để gắn lên người cậu là nhờ có Yoongi cả mà.

Vì khuyên môi không giống khuyên tai thông thường, nó dễ bị nhiễm trùng, vậy nên Yoongi đã hướng dẫn Hoseok cách chăm sóc rất kỹ càng. Điều cuối cùng Yoongi muốn thấy là cái miệng đáng yêu sở hữu nụ cười chứa ánh mặt trời của Hoseok bị viêm loét và xuất hiện một cục u.

Thỉnh thoảng khi đang nói, Yoongi lại ngẳng mặt lên và nhìn chằm chằm vào môi cậu, nhưng nó diễn ra rất nhanh như không muốn cậu để ý đến vậy.

Nhưng Hoseok thấy hết chứ, cậu thầm cảm ơn con người nào đã nghĩ ra việc xỏ kim qua vùng miệng để gắn trang sức, giờ đây cậu mới có thể thu hút được chút sự chú ý của anh.

Jung Hoseok à, mày làm được rồi.

Hoseok vui lắm, cậu nhảy chân sáo suốt quãng đường về nhà.

-

đây là cái khuyên mình đang muốn tả nè huhu ;-; đến khi nào lỗ xỏ lành xong thay bằng khuyên vòng thì ôi giời ơi sexy vlin

đây là cái khuyên mình đang muốn tả nè huhu ;-; đến khi nào lỗ xỏ lành xong thay bằng khuyên vòng thì ôi giời ơi sexy vlin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


@omnivorouslou

sope | atramentum et acusWhere stories live. Discover now