Chương 7-8

40.7K 1.9K 155
                                    

Chương 7

Beta: 29/11/19

Tỉnh Phi mặc dù có chút sợ hãi Cung Phàm, thế nhưng Tỉnh Phi vẫn thừa dịp mẹ Cung bận rộn làm cơm tối liền chạy lên trên lầu, Tỉnh Phi đứng ở cửa, do dự một chút, sợ Cung Phàm không thoải mái, lại không ai chăm sóc, vẫn là mở cửa ra.

Tỉnh Phi giống hệt như ốc sên căng lên "ăng-ten", phán đoán trong phòng có gì nguy hiểm không, mới chậm rì rì bước vào phòng. Cung Phàm đang ngủ, anh nằm úp sấp trên giường, ôm gối đầu Tỉnh Phi đã ngủ qua, khí tức của hai người giống như giao hòa cùng một chỗ. Tỉnh Phi mặt đỏ hồng, ánh mắt đảo một vòng đến chiếc gối đầu đêm qua Cung Phàm đã ngủ.

Đôi chân dài của Cung Phàm vẫn còn vắt vẻo ở dưới, Tỉnh Phi đi qua, ngón tay chọc chọc cẳng chân anh, Cung Phàm mở to mắt liếc nhìn Tỉnh Phi, Tỉnh Phi sợ tới mức giật mình lui ra sau như một chú thỏ, hai tay giấu ở sau lưng, cảnh giác nhìn Cung Phàm. Cung Phàm ánh mắt đỏ rực, thản nhiên liếc mắt nhìn cậu, rồi lại khép lại ánh mắt.

Tỉnh Phi quan sát anh trong chốc lát, như thế này là sao nha! Thôi thì bị đánh liền chịu đi, Tỉnh Phi đi qua, thay Cung Phàm đem giày tháo ra, ôm đôi chân dài của Cung Phàm, thở hồng hộc mà thả lên trên giường. Đang chuẩn bị đắp chăn cho anh. Cung Phàm chân dài vừa nhấc, liền đặt lên trên thắt lưng Tỉnh Phi.

Tỉnh Phi tách chân của anh ra, Cung Phàm liền dùng chút lực, Tỉnh Phi khí lực không lớn bằng anh, ngay lập tức bị một chân của anh đè lên người.

"Giúp anh cởi quần." Thanh âm Cung Phàm có chút khàn khàn, trầm thấp. Tỉnh Phi nghe như sét đánh ngang tai, cả đầu óc chỉ còn lại chữ cởi cởi cởi...

Tỉnh Phi ngồi cạnh một chân của Cung Phàm, cằm bắt buộc phải gác lên đùi anh, bị câu nói kia Cung Phàm làm cho đầu óc quay cuồng. Nhìn Cung Phàm, ánh mắt lại trượt đến bụng anh, áo sơmi của Cung Phàm đã sớm bị bản thân anh cởi rồi quăng sang một bên.

Đợi trong chốc lát không thấy Tỉnh Phi có động tĩnh gì, Cung Phàm mở to mắt, lông mi nhíu lại, không kiên nhẫn nói: "Phi Phi nhanh lên, anh nóng bức, ngủ không thoải mái."

Tỉnh Phi,"......" Thì ra do cậu suy nghĩ nhiều rồi. Tỉnh Phi vỗ vỗ hai má đã nóng lên, ngẩng đầu nhìn lên trên, chỉ nhìn thấy được cằm Cung Phàm, mặt trên còn có chút lấm tấm xanh đen, hầu kết tại yết hầu trượt lên trượt xuống.

Tỉnh Phi nhìn có chút giật mình, Cung Phàm thở dài một hơi, ngồi dậy, nhìn đến Tỉnh Phi bị kẹp tại giữa hai chân của mình, buông chân ra, tự bản thân cởi quần. Tỉnh Phi nhìn tay của Cung Phàm, trong óc toàn bộ đều là "ầm" - "ầm" - "ầm" -- trong chốc lát như bị sét đánh, trong chốc lát lại như hoa bay đầy trời.

Tiếng va chạm của đầu dây thắt lưng kim loại vang lên lách cách, Tỉnh Phi nhìn anh, nhìn chằm chằm Cung Phàm kéo khóa, âm thanh ma sát vang lên, lộ ra chiếc quần lót màu đen tuyền.

Mặt Tỉnh Phi liền trở nên nóng bỏng, cậu giãy dụa từ trên đùi Cung Phàm đứng lên, ý thức của Cung Phàm cũng không phải đặc biệt rõ ràng, ngón tay còn tại trên khóa quần kéo kéo giật giật, Tỉnh Phi đè lại tay Cung Phàm. "Anh, em giúp anh cởi nha." Cung Phàm không nói chuyện, đem tay mình từ trong tay Tỉnh Phi rút về.

[Đam Mỹ - Hoàn] Lão phu Thiếu thê - Sất GiaWhere stories live. Discover now