Chương 73

7K 391 26
                                    


Chương 73

Cung Phàm trên đường về đều rất trầm mặc, sắc mặt âm trầm, Tỉnh Phi cũng không dám chọc giận anh, ngồi ở một bên nhìn ngoài cửa sổ.

Hai người rất nhanh liền về đến nhà. Mẹ Cung đã nấu xong cơm tối. Cung Phàm vào thay quần áo xong sau đó mới xuống dùng cơm. Ba mẹ Cung thấy hai người bọn họ đều trầm mặc không nói gì, cũng không phải lo lắng hai người bọn họ cãi nhau, mà là lo chuyện hôm nay Tỉnh Phi gặp phải có vẻ rất nghiêm trọng, mặt mũi đều tối đen cả lại, bà cũng chẳng thèm nhìn Cung Phàm nữa.

Mẹ Cung hỏi vài câu, Tỉnh Phi tuy không che giấu, nhưng cũng không nói hết sự thật. Cậu vừa nói được vài câu với mẹ Cung liền bị Cung Phàm cắt lời. Cung Phàm trả lời kín kẽ không một lỗ hổng. Đến cuối cùng, mẹ Cung cũng chỉ nghĩ tiệm trà sữa của Tỉnh Phi gặp chút khó khăn.

Mẹ Cung đem tất cả đồ ăn bưng lên bàn. Tỉnh Phi cũng ở một bên giúp đỡ. Cung Tiểu Uông từ trong lồng ngực ba Cung giãy dụa đòi ra, hớn hở chạy về phía Cung Phàm, cũng không thèm để ý sắc mặt ba nhóc đang đen xì.

Cung Tiểu Uông ôm đùi Cung Phàm, nghẹn ngào nói rằng sáng nay con mới bị ngã. Cung Phàm đem ống quần của nhóc kéo lên nhìn, có một vết bầm. Cung Phàm kỳ thực cũng không quá khó chịu, ở trong mắt anh, trẻ con ngã cũng là chuyện bình thường. Thế nhưng con trai bám lấy cổ anh thỏ thẻ làm nũng, tâm anh cũng mềm mại theo.

Cung Phàm ôm lấy nhóc rồi cho nhóc cưỡi lên cổ, Cung Tiểu Uông ngay lập tức liền quên mất định kể chuyện hồi sáng cho Cung Phàm nghe. Mẹ Cung từ trong phòng bếp đi ra, nhìn thấy Cung Phàm đem Cung Tiểu Uông ôm cao như vậy, không yên lòng căn dặn Cung Phàm, bảo anh cẩn thận, nhớ giữ Cung Tiểu Uông cho chặt.

Tỉnh Phi nhìn thấy hai cha con bọn họ chơi vui như vậy, cũng lại gần, khá là ước ao nói, "Em còn chưa từng được cưỡi..."

Sắc mặt Cung Phàm có chút vi diệu, anh híp mắt nhìn về cặp mông căng tròn của Tỉnh Phi, "Không phải em hai ba ngày trước mới "cưỡi" xong sao? Còn rất chủ động."

Tỉnh Phi lúc đầu còn chưa kịp phản ứng Cung Phàm nói gì, đang chuẩn bị phản đối, cho đến khi thấy Cung Phàm nhìn mông cậu mờ ám, phút chốc liền hiểu rõ. Thế nhưng cậu còn chưa kịp đỏ mặt, mẹ Cung liền hiếu kỳ hỏi, "Nói chuyện gì thế?"

Cung Phàm cùng Tỉnh Phi đương nhiên không có trả lời, thế nhưng...

"Ba ba... nói... thỏ Phi Phi... cưỡi ngựa..."

Cung Phàm, Tỉnh Phi, "..."

Có lúc, không sợ đối thủ mạnh như thần, chỉ sợ đồng đội ngu như heo. Còn nữa, vĩnh viễn không được lơ là sự tồn tại nhỏ bé, tại thời khắc mấu chốt, lực phá hoại của bọn họ rất khôn lường.

Tỉnh Phi lúng túng nhìn ba mẹ Cung, mẹ Cung có vẻ còn chưa hiểu gì, sắc mặt ba Cung có mấy phần vi diệu. Ông đi tới chỗ Cung Phàm tiếp nhận Cung Tiểu Uông, trách mắng, "Nói chuyện trước mặt trẻ con phải chú ý chứ!"

Tỉnh Phi hận không tìm được một cái lỗ để chui vào! Cậu lén lút liếc mắt nhìn Cung Phàm một cái, nhìn thấy vành tai Cung Phàm cũng có chút đỏ. (=))))) á à hôm nay tự nhiên da mặt anh lại mỏng thế)

[Đam Mỹ - Hoàn] Lão phu Thiếu thê - Sất GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ