Chương 58

14.7K 642 37
                                    

Cung Phàm quay đầu nhìn con trai ở trong chậu "đạp nước" cùng ánh mắt sương mù có chút hoảng hốt của vợ, cảm giác rất không tốt. Sau khi có bảo bảo, sinh hoạt quả nhiên phải hạn chế khá nhiều.

Cung Phàm đi tới, cúi đầu hôn hôn trán Tỉnh Phi, Cung Tiểu Uông hiếu kì nhìn Cung Phàm, tay vung lên, muốn chạm vào Cung Phàm.

Thời điểm chạm đến chỗ râu mọc ở trên cằm Cung Phàm, Cung Tiểu Uông ánh mắt đột nhiên trừng lớn, sau đó lại hiếu kì sờ sờ. Sau đó bắt đầu ngây ngô cười. Cung Phàm bóp dưới mông Tỉnh Phi một phen, "Đi tắm đi."

"Cung Tiểu Uông còn đang tắm mà."

"Để anh giúp nhóc tắm."

"......" Tỉnh Phi không nói chuyện, cậu cảm thấy một "nhiệm vụ" lớn như vậy Cung Phàm chắc làm không nổi.

Tỉnh Phi vẫn đồng ý làm theo lời Cung Phàm nói, tắm xong sớm, liền có thể sớm trở về thế giới hai người.

Cung Phàm đi qua bế Cung Tiểu Uông trong tay Tỉnh Phi. Cung Tiểu Uông mỗi lần nhìn thấy Cung Phàm đều thực hưng phấn. Có lẽ là do quan hệ huyết thống đi.

Cung Tiểu Uông hướng về phía Cung Phàm kêu, thế nhưng không biết có phải trong lúc mang thai chịu ảnh hưởng từ màn đối thoại của Tỉnh Phi cùng Husky hay không, Cung Phàm luôn có cảm giác con của anh không giống mấy đứa trẻ bình thường kêu "A a a --", mà là kêu "Uông uông uông...". Đương nhiên chuyện này anh cũng chỉ tự câm nín trong lòng.

Cung Phàm giúp Cung Tiểu Uông tắm rửa, giống như là đang giặt quần áo vậy, cầm sữa tắm chuyên dụng của bảo bảo lên, sau đó dùng nước tạo bọt, đơn giản quả quyết. Cung Tiểu Uông tuyệt không biết thủ pháp của lão ba nhóc có bao nhiêu thô ráp, còn một bên hưng phấn kêu, vượn tay sờ Cung Phàm.

Cung Phàm ngược lại phi thường săn sóc, anh cúi đầu dùng mặt đụng chạm Cung Tiểu Uông. Cung Tiểu Uông chạm đến mũi của Cung Phàm sẽ vui vẻ gọi, chạm đến môi anh cũng sẽ thét chói tai, Cung Phàm môi hơi mím, kẹp lấy ngón tay thăm dò của Cung Tiểu Uông. Cung Tiểu Uông trong chốc lát hai mắt đẫm lệ hoảng sợ nhìn Cung Phàm, lát sau lại dùng chân nhỏ bụ bẫm đá nước biểu thị hưng phấn.

Cung Phàm cúi đầu hôn nhẹ Cung Tiểu Uông. Cung Tiểu Uông ngẩng mặt lên cười ha hả nhìn Cung Phàm.

Tỉnh Phi ngâm mình bên trong bồn tắm, nhìn cha con hai người dùng phương thức nguyên thuỷ nhất trao đổi với nhau. Cung Tiểu Uông đối với cái gì cũng tò mò, thế nhưng không biết vì sao, nhóc mỗi lần nhìn thấy Cung Phàm đều đặc biệt hưng phấn.

Cung Phàm không để nhóc ngâm nước quá lâu, liền giúp con trai lau sạch sẽ. Phía dưới Cung Phàm bọc khăn tắm bị chân nhỏ của Cung Tiểu Uông nhích tới nhích cọ rớt mất, nửa người trên đều là bọt nước do Cung Tiểu Uông ở trong nước lộn xộn làm bắn lên.

Cằm Tỉnh Phi gác lên thành bồn tắm, thưởng thức cảnh đẹp. Cung Phàm cố ý đi qua, ánh mắt hai người đối diện nhau, Tỉnh Phi đỏ mặt. Cung Phàm sờ soạng trên người cậu một phen, Cung Tiểu Uông học theo, cũng sờ sờ Tỉnh Phi. Thế nhưng bởi vì lão ba nhóc đang đứng, Cung Tiểu Uông tiểu đậu đinh tay chân ngắn ngủn, sờ không được.

[Đam Mỹ - Hoàn] Lão phu Thiếu thê - Sất GiaWhere stories live. Discover now