Chương 65

9.9K 532 61
                                    



Cung Phàm một tay ôm vợ cùng con trai, một tay đem vali kéo vào, Husky bên chân còn "trừng" đôi mắt xanh biếc, cắn ống quần Cung Phàm. Cung Phàm cuối cùng cũng cảm nhận được thế nào là trụ cột trong gia đình, thế nào là gánh nặng trong nhà.

Cung Phàm rảo chân đem con trai cùng tức phụ ôm vào trong phòng, Husky bám chặt ống quần anh, bị Cung Phàm kéo lê qua phòng khách.

Cung Phàm đem cậu cùng con trai tách ra, đem Tỉnh Phi ném lên giường, con trai quá nhỏ không ném được, đành nhẹ nhàng bỏ vào trong lòng cậu, Tỉnh Tiểu Uông cũng định trèo lên, lại bị chân dài của Cung Phàm chặn lại.

Tỉnh Phi lăn trên giường một vòng, Cung Tiểu Uông cũng muốn học theo Tỉnh Phi, nhưng chân tay lại có một mẩu, thân thể không có lực.

"Gâu gâu ~"

"A gâu gâu ~"

"Ngao ô --"

Cung Phàm bị đánh bại, cảm giác như chính mình đang nuôi một ổ cún.

"Ha ha." Tỉnh Phi cười to, từ trên giường đứng lên ghé vào trên vai Cung Phàm, giúp Cung Phàm bóp vai. Cung Tiểu Uông cũng muốn đứng lên, vừa nâng mông, thân thể liền không chống đỡ được, bịch một tiếng ngã xuống. Cung Tiểu Uông không nản lòng lại tiếp tục chiến đấu!

Cung Phàm vươn tay cầm hai mắt cá chân của con trai, Cung Tiểu Uông ngưng giãy dụa, nhưng chủ yếu là do giãy dụa không được. Cung Tiểu Uông khó hiểu nhìn Cung Phàm, Cung Phàm đem chân nhóc thoáng nâng lên một chút. Sau đó một bàn tay luồn qua lưng nhóc, đem nhóc ôm lên. Rồi đặt lên đùi.

Kì nghỉ mùng một tháng năm vừa qua, Cung Phàm, Tỉnh Phi lại bắt đầu đi làm, mà không biết có phải quãng thời gian bảy ngày vừa rồi quá dài hay không, Cung Tiểu Uông khi nhìn thấy hai ba ba đều đi ra ngoài cũng không thèm khóc, mẹ Cung cũng không cần bế Cung Tiểu Uông về phòng mỗi khi Cung Phàm cùng Tỉnh Phi đi làm, không để cho nhóc nhìn hai ba ba rời đi. Cung Tiểu Uông không khóc, trong lòng Tỉnh Phi cùng Cung Phàm lại cảm thấy có chút thất lạc nói không nên lời.

Thỉnh thoảng đi tiệm trà sữa, ngẫu nhiên có khi làm được nửa ngày Tỉnh Phi còn có thể về nhà trông Cung Tiểu Uông, có đôi khi cũng sẽ đi tới công ty Cung Phàm chơi bời. Bất quá số lần đi tới công ty ít hơn so với trước khi có con. Hiện tại trong tiệm của Tỉnh Phi cũng không bận lắm, đa số thời gian sẽ về nhà, trêu chọc con trai, chụp ảnh gửi cho Cung Phàm.

Tỉnh Phi do dự thật lâu, vẫn quyết định đi tới công ty Cung Phàm, con trai nhìn nhiều rồi, chồng mình cũng không thể coi nhẹ.

Tiệm trà sữa cách công ty Cung Phàm cũng không xa, Tiêu Dương nghe được Tỉnh Phi muốn đi tới công ty Cung Phàm cũng muốn đi cùng. Hai người đang rối rắm chọn phương tiện để đi, quyết định bảo vệ môi trường bằng cách đi xe đạp. Hai người dùng chung một chiếc xe đạp, xe đạp là của tiểu Bành có lòng cho mượn.

Tiêu Dương muốn ngồi sau, Tỉnh Phi không bằng lòng, đi xem đạp tới công ty đại khái phải mất bốn mươi phút, còn chở thêm người có mà mệt hơn cẩu.

Thế nhưng khi hai người nhìn xe đạp do tiểu Bành cho mượn, cảm giác thế giới thực sự tràn ngập ác ý. Xe đạp không có yên sau, phía trước có một thanh chắn, chỉ đủ tiêu chuẩn cho một người lái, không phải loại xe đạp dùng để đèo con gái!

[Đam Mỹ - Hoàn] Lão phu Thiếu thê - Sất GiaWhere stories live. Discover now