Mở mắt ra đã là giữa trưa hôm sau, nhìn căn phòng chỉ còn tiếng thở dài đơn độc của mình cậu, Hyukjae nhận thức được rằng chuyện hôm qua không phải mơ, cái đau đớn phía dưới chân thực nói cho cậu biết điều đó. Tuy nhiên, mặc dù cậu đã cố moi hết tim gan ra để nói cậu yêu hắn, cậu vẫn không cách nào níu lấy được hắn. Nhìn tấm grap giường trắng tinh chói chang một màu đỏ thẫm dưới thân vẫn còn vương tinh dịch nhớp nháp của hắn, Hyukjae tự thấy đau khổ mà rơi lệ. Ngoài trời tuyết rơi ngày một nặng hạt hơn, cái giá lạnh lan tràn khắp mọi nơi kể cả trái tim con người cũng không buông tha. Từng bông tuyết trắng xóa khẽ rơi thật đẹp nhưng khi chạm vào là nỗi giá băng tê tái khác hẳn với vẻ bề ngoài của nó cũng như hắn vậy, hắn như bông tuyết kia là khát khao cả đời Hyukjae muốn một lần ôm lấy nhưng trái tim hắn cũng cùng nhiệt độ với bông tuyết kia làm cho Hyukjae lành giá. Đánh đổi tất cả để yêu một người như thế liệu có đáng không? Không đáng thì làm được gì đây khi tất cả đã quá muộn màng rồi. Hyukjae chỉ có thể lún sâu thêm vào bể tình nhiều đau đớn này chứ hoàn toàn không có khả năng quay đầu lại nữa rồi...
Tự hỏi nước mắt có bao giờ cạn không?
Tự hỏi bản thân phải khóc bao lần nữa mới là đủ?
Tự hỏi khi nào giấc mộng kéo dài này tan vỡ?
...
Hyukjae chẳng muốn mở mắt ra nữa, cậu cứ vậy cuộn tròn trong chiếc chăn tràn ngập mùi cơ thể của hắn mà thiếp đi.
Giống như hôm qua anh ôm lấy em như thế. Viễn vông thôi, nhưng em một lần nữa khoa khát muốn tìm về...-Hyukjae thật ngốc có đúng không!
Đã nhiều ngày như thế hắn vẫn không trở về nhà, Hyukjae gọi điện thì luôn nhận được câu trả lời lạnh nhạt từ hắn :
-Anh bận!
Sau đó là tiếng tút tút dài lạnh lẽo
Donghae hắn sợ phải đối mặt với cậu, là yêu hay hận hắn mãi không muốn phân biệt rạch ròi, hắn sợ phải đối mặt với chính mình cho nên hắn lại tìm cách chạy trốn. Hắn ích kỉ chỉ nghĩ cho riêng hắn thôi, hắn thừa biết Hyukjae đau khổ đến nhường nào nhưng hận thù không cho phép hắn mềm lòng.
Hyukjae ở nhà đâm ra ngày càng buồn chán, vậy là Siwon đến nhà viện cớ dắt Hyukjae ra ngoài đi dạo. Có chồng thì mặc, hắn vẫn quyết tâm theo đuổi giành cậu trở về.
Ở bên Siwon Hyukjae thật sự rất vui vẻ, hắn đưa cậu đi ăn món bánh kem dâu đã lâu rồi cậu không ăn, hắn cùng cậu lang thang trên các quán xá quen thuộc mà lâu rồi cậu không ghé qua. Hyukjae nhận ra rằng vì yêu hắn mà cậu đã quên đi quá nhiều thứ như thế.
Hôm nay Siwon đưa cậu về đến nhà đã là buổi tối, Hyukjae như mèo nhỏ sợ bị phạt chạy vội vào nhà, cậu len lén ló đầu vào xem, không thấy hắn ngồi ở phòng khách chắc hắn hôm nay vẫn không về nhà. Hyukjae chạy ù lên phòng ngủ đóng cửa lại thì giật mình.
Một thân ảnh quen thuộc đang ngồi trong bóng tối, hai mắt sáng lên nhìn đăm đăm về phía cậu. Sói lớn đã bắt quả tan được mèo nhỏ rồi. Toi rồi!
Mặc dù Hyukjae không làm gì sai trái chỉ là đi ra ngoài cùng với Siwon nhưng nhìn ánh mắt của hắn cậu không tránh khỏi căng thẳng:
YOU ARE READING
MUỘN MÀNG! [HAEHYUK-LONGFIC/MA]
FanfictionCoulple: HaeHyuk Thể loại: bá đạo lạnh lùng công, ngây thơ trong sáng si tình thụ, có ấm áp, ngược tâm, có H, HE Lee Donghae-Haris theo đuổi ý định trả thù mà lợi dụng tình yêu của Hyukjae, khiến cậu yêu hắn say đắm. Để rồi khi biết được tất cả...