/16/.

7.8K 507 100
                                    

Tác giả: Mạo Nguyệt Dung Hoa

Edit: Yeye

Beta: Cỏ

☆☆☆

/16/.

Không nói tới nhân cách thế nào, thứ thu hút ánh mắt người khác nhất, đầu tiên vẫn là giá trị nhan sắc.

Trước khi Tô Vũ Thần đến, Thích Ngọc chính là thiếu niên thanh tú nhất trong cả đoàn phim, khuôn mặt nhỏ nhắn yếu ớt khiến những thành viên nữ trong đoàn phim vô cùng yêu thương. Chỉ cần cười một cái lấy lòng tìm cách lôi kéo làm quen, dù hắn ta liên lụy tiến độ cả đoàn làm phim, cũng không ai cảm thấy hắn ta phiền phức cỡ nào.

Nhưng từ sau khi Tô Vũ Thần đến thì không giống vậy nữa.

Tô Vũ Thần thay quần áo và hóa trang xong thì chỉ cần dùng khóe mắt tà mị liếc một cái, người bị cậu nhìn vào người lập tức mất hồn.

Rõ ràng là một dung mạo xinh đẹp bức người nhưng trên mặt lại mang vẻ nghiêm túc thận trọng, trong sóng mắt lưu chuyển mang theo một cỗ quyến rũ từ khi sinh ra đã có, cố tình vẻ mặt cậu lại lạnh như băng không một chút nhân khí.

Cậu không muốn mê hoặc ai, nhưng những người bị cậu liếc nhìn qua đều bất giác bị mê hoặc.

Cô nàng Mâu Đan phụ trách trang điểm tạo hình cho cậu quả thật sắp điên cuồng rồi! Tuyệt quá a a a (gào thét-ing), có thể tự tay mình tạo ra một mỹ nhân cổ trang như vậy, kiếp này thật đáng giá!

"Tô, Tô Vũ Thần." Mâu Đan quăng hộp trang điểm bảo bối ngày thường không rời tay sang một bên, há miệng run rẩy lấy điện thoại di động ra vẻ mặt hệt như muốn ăn thịt người nhìn Tô Vũ Thần.

"Chuyện, chuyện gì?" Tô Vũ Thần vẻ mặt kinh sợ ngửa người ra sau, đưa tay chắn giữa mình với Mâu Đan đứng trước mặt, "Chị Đan à có chuyện từ từ nói, đừng kích động đừng kích động."

"Cậu đừng lộn xộn!" Mâu Đan vội vàng nói: "Đúng, giống hệt khi nãy, tựa như không vướng khói lửa nhân gian ấy."

Mâu Đan vừa nói vừa mở chức năng chụp hình của điện thoại di động ra, tìm đúng góc độ, "Dùng khóe mắt liếc nhìn tôi, đúng, chính là như vậy, trời ạ, để tôi đi chết trước đi."

Mâu Đan vẻ mặt hoa si ôm thật chặt điện thoại di động vào lòng, "Tôi muốn đăng Uwewe, cho dù là Chử Hoành cũng không thể ngăn cản tôi!"

Mâu Đan dõng dạc nói, mở Uwewe của mình đăng bức hình vừa chụp lên, kèm với dòng chữ —— Làm chuyên gia trang điểm tám năm, ngày hôm nay rốt cục tôi chết cũng không hối tiếc mà!!! @Tô Vũ Thần @Tần Hoán Sâm @Chử Hoành @Đế quốc phong vân truyền.

"Chị Đan, chị làm vậy em sẽ ngại lắm." Cuối cùng Tô Vũ Thần không thể lạnh lùng nữa, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ hồng lên, không nhịn được cũng lấy di động ra đăng nhập Uwewe, cậu thật sự, thật sự có thể xinh đẹp, à không, anh tuấn như vậy sao?

Hai cô bé làm trợ lý bên cạnh Mâu Đan tuy rằng cũng muốn chụp hình, có điều quy tắc của đạo diễn Chử Hoành vẫn còn rành rành ra đó, hai người không dám làm càng. Thế nhưng bây giờ có Mâu Đan dẫn đầu, tất nhiên phải đi theo rồi!

[RE-UP] Giới Giải Trí Trùng Sinh Chi Boss Sủng Cậu.Where stories live. Discover now