/38/.

6.4K 362 30
                                    

Tác giả: Mạo Nguyệt Dung Hoa

Edit: Yeye

Beta: Cỏ

☆☆☆

/38/.

Đập vào mắt cậu là ánh vàng lấp lánh, thổ hào a thổ hào!

Tô Vũ Thần mặt không đổi sắc cầm đống vàng hình cà rốt trước mặt, cầm trên tay ước lượng một chút, có sức nặng, chắc là vàng mười.

Vung vẩy củ cà rốt, ừm, tốt, cầm thứ này đánh người hẳn là rất có cảm giác.

Tô Vũ Thần chậm rãi bỏ cà rốt vàng vào lại trong hộp quà, vẻ mặt đột nhiên tan vỡ.

Tốt cái rắm á? Ông nội anh lớn lên cùng cà rốt à? Chúng ta đổi thứ khác không được sao? Em cho anh cảm giác em thích cà rốt lúc nào chứ?

Chụp một tấm ảnh đăng lên Uwewe, kèm theo dòng chữ — Mấy đứa giúp anh nghĩ lại xem, anh nói anh thích cà rốt lúc nào vậy?

Vừa đăng vài giây liền refresh, bình luận phía dưới đã vượt quá một nghìn.

Tô Vũ Thần lướt qua những antifan đến bới lông tìm vết, chăm chú tìm kiếm fans của mình.

Nhưng hôm nay rất kỳ lạ, bình luận đầu tiên phía trên nói 'đây là của Tần Hoán Sâm', nhóm fans bên dưới đồng loạt đồng ý đây khẳng định là quà Tần Hoán Sâm tặng Tô Vũ Thần, còn nói đại gia đúng là đại gia, ra tay thật hào phóng. Lại có người nói cũng muốn một người đàn ông như vậy, liền nhanh chóng bị fans khác độp lại, Boss đại nhân chỉ thuộc về bé thỏ Tô.

Khoan đã, tầm mắt Tô Vũ Thần dán chặt trên bình luận này, từ lúc nào cậu đã có thêm một cái biệt danh bé thỏ? Cậu trẻ con như vậy à?

Còn có một đường link trong bình luận, Tô Vũ Thần tò mò mở ra xem, là một tiểu thuyết mạng màu xanh nhạt, đường link này dẫn tới một bộ tiểu thuyết tên là <Câu chuyện mới viết về sói xám bự và thỏ trắng nhỏ>. Nhấn vào chương 1 xem, Tô Vũ Thần nhanh chóng đỏ bừng mặt click back.

Trời ạ, cái gì mà sói xám bự và thỏ trắng nhỏ, đây không phải là Tần Hoán Sâm và cậu sao? Hơn nữa miêu tả trong đó còn rất phóng đại và bạo dạn, Tô Vũ Thần tỏ vẻ tạm thời cậu vẫn không có khả năng tiếp nhận.

"Bảo bối đỏ mặt như vậy là đang xem trộm cái gì?"

Giọng nói đầy trêu ghẹo của Tần Hoán Sâm đột nhiên từ cửa truyền đến, Tô Vũ Thần có chút hốt hoảng tắt trình duyệt đi, xoa xoa mặt mình, có chút không được tự nhiên giải thích: "Em chỉ tùy tiện lướt web thôi, đỏ mặt là vì thời tiết quá nóng."

Trong phòng mở máy điều hòa nhiệt độ ổn định ở 20 độ mà còn thấy nóng sao? Tần Hoán Sâm trêu chọc nhưng cũng không vạch trần lời nói dối rành rành của Tô Vũ Thần.

Chân bước tới phía sau Tô Vũ Thần rồi dừng lại, cúi người xuống vòng lấy Tô Vũ Thần, cánh tay thò vào vạt áo sờ sờ phần bụng của cậu.

Tô Vũ Thần căng cứng người xoay xoay, "Anh đừng sờ lung tung."

Anh sờ lung tung một cái thì em sẽ không nhịn được suy nghĩ tung tung một trận.

[RE-UP] Giới Giải Trí Trùng Sinh Chi Boss Sủng Cậu.Where stories live. Discover now