/58/.

5.1K 305 19
                                    

Tác giả: Mạo Nguyệt Dung Hoa

Edit: Yeye

Beta: Cỏ

☆☆☆

/58/.

Nhưng mà không được, nhìn ánh mắt cảnh giác của vị Boss mặt lạnh kia, Dụ Việt liền cảm thấy lão già bọn họ vẫn nên rụt rè một chút sẽ tốt hơn, để người khác hiểu lầm thì không tốt lắm.

Chỉ cần bảo bối nhà mình vừa xuất hiện trong tầm mắt thì ánh mắt Tần Hoán Sâm nhất định dính chặt lên người Tô Vũ Thần, dính đến sít sao, hiệu quả còn tốt hơn so với keo 502!

Tô Vũ Thần thấy nhiều người nhìn mình như vậy liền bắt đầu ngượng ngùng, nhất định vừa rồi cậu bị lệch dây thần kinh nào đó mới làm mấy chuyện mất mặt như vậy.

Hai tay đẩy Tần Hoán Sâm ra một chút, trên mặt hơi ửng hồng, nhưng vẫn dùng dáng vẻ khiêm tốn kính trọng nói một tiếng cám ơn với Dụ Việt.

"Không cần không cần, tôi chỉ ăn ngay nói thẳng mà thôi." Dụ Việt vội vàng xua tay, ôi chao, sao lại cảm thấy đứa nhỏ này càng lúc càng manh như vậy chứ?

"Có muốn nghỉ ngơi một lát rồi mới tiếp tục hay không?" Lưu Thiên ở bên cạnh không thể chịu nhàn rỗi vừa nói vừa dùng ánh mắt ra hiệu với Tần Hoán Sâm.

Tô Vũ Thần cũng quay đầu lại nhìn anh, đây là lần đầu tiền anh đến tìm cậu khi đang ở công ty, không biết có chuyện gì không? Theo lý mà nói một ông chủ lớn trăm công nghìn việc không thể nào lại rảnh rỗi chạy tới nghe cậu hát chứ.

"Không có chuyện gì, em cứ làm việc của em." Tần Hoán Sâm vừa nói vừa giúp Tô Vũ Thần sửa lại nhúm tóc bị cong lên, xúc cảm vẫn tốt như vậy.

"Vậy em đi à?" Tô Vũ Thần hơi nghi hoặc kéo dài giọng, luôn cảm thấy có gì đó là lạ.

Khóe môi Tần Hoán Sâm hơi cong lên, dùng ánh mắt đầy ý cười nhìn Tô Vũ Thần quay lại phòng thử âm, mà hai vị tiền bối bên cạnh cũng đi qua kiên nhẫn giải thích cho Tô Vũ Thần.

"Các người cũng đi đi." Giọng điệu Tần Hoán Sâm hiếm khi dịu dàng như vậy, những người sáng tác cho HY nhất thời cảm thấy kỳ lạ, ai nói Boss lạnh lùng nghiêm túc chứ? Không phải rất dễ nói chuyện sao.

Vì vậy bọn họ vừa gật đầu xong liền nhanh chóng đi qua, bình thường cơ hội như vậy rất hiếm có, bây giờ bọn họ ngay cả một giây một phút cũng không muốn bỏ lỡ.

Tần Hoán Sâm đi tới ghế sô pha bên cạnh ngồi xuống, vẻ mặt vô cùng dịu dàng, ánh mắt nhu hòa vẫn luôn nhìn chăm chú từng cử chỉ của Tô Vũ Thần.

Bảo bối nhíu mày, thật muốn xoa xoa nếp nhắn giữa mi tâm của em ấy; bảo bối nở nụ cười, thật muốn đi tới gặm đôi môi xinh đẹp của em ấy một cái; bảo bối nhắm mắt lại nghiêm túc ca hát, thật muốn, thật muốn bắt em ấy nằm dưới thân mình hát cho mình nghe bài 《 Chinh phục 》mà!

Ủa? Hình như có gì đó không đúng.

Tần Hoán Sâm ho khan một tiếng, thật vất vả mới có thể dời mắt khỏi người Tô Vũ Thần, quay đầu liền thấy tầng lầu vỗn dĩ không có ai chẳng biết từ lúc nào cũng đã xuất hiện không ít người, mà vị trí cánh cửa nơi phòng thu âm của bảo bối cũng đã đóng lại.

[RE-UP] Giới Giải Trí Trùng Sinh Chi Boss Sủng Cậu.Where stories live. Discover now