Chuơng 1 P2

99K 1.5K 133
                                    



“A… To quá…” Đôi môi đỏ tươi vô ý thức phát ra tiếng tán thưởng, “To vô cùng…” 

“To như này mới có thể làm cho cậu thích như vậy!” Vẻ mặt Hồ Thiên Quảng đắc ý, côn thịt trong tiểu huyệt càng chọc càng nhanh, một chút cũng không có bài xích với đồng tính như lúc nãy. 

“Ân… A… Mau… Mau…” Nam nhân rên rỉ ngọt ngào, chủ động ôm cổ hắn, mông rời khỏi giường, cả người đều bám trên người hắn. 

Hồ Thiên Quảng lơ đễnh, nâng mông nam nhân lên, nam nhân vặn vẹo thắt lưng, không ngừng ma sát dương vật của mình trên cơ bụng rắn chắc của hắn. 

Nhìn thấy biểu tình hưởng thụ của nam nhân, Hồ Thiên Quảng không tự chủ được hôn lên bờ môi của cậu, nam nhân khẽ hé miệng, để cho đầu lưỡi kia tiến vào trong miệng, nước miếng đối phướng cũng tiến vào trong miệng mình, cậu không thấy bẩn, ngược lại còn muốn đối phương càng dùng sức xâm phạm mình. 

Hôn đến phát nóng, dũng đạo phía dưới cũng nóng, Hồ Thiên Quảng đưa đẩy càng nhanh, dùng lửa của mình dập tắt lửa của người dưới thân. 

“Ngô… Không được… A—-” Nam nhân hưng phấn hét lên một tiếng, cả người run rẩy, dương vật phun ra tinh dịch, phun đầy bụng Hồ Thiên Quảng, vách tràng co lại kẹp chặt côn thịt đang trừu động, Hồ Thiên Quảng vẫn hung mãnh như trước, đánh mông cậu bốp bốp. 

“Xem tôi chơi chết cậu như thế nào!” Hồ Thiên Quảng chọc thêm mấy chục cái, đến lúc làm vách tràng mềm xốp một lần nữa, mới có cảm giác sắp đến. 

Hắn liều mạng động, tiếng ma sát càng ngày càng mãnh liệt, ngay cả dịch ruột non cũng vì ma sát kịch liệt đáng sợ mà tiết ra. 

Nam nhân lại bị hắn áp chế một lần nữa, nằm ngiêng trên giường, một chân bị hắn nâng lên cao, côn thịt lại ra vào tiểu huyệt đã trở nên đỏ tươi, tính khí còn ướt đẫm tinh dịch, chất lỏng ướt át nhỏ xuống làm cho đôi mắt dưới kính mắt mờ mịt của cậu lộ ra một loại mê hoặc, vô ý thức đùa bỡn dương vật của mình, đôi môi đỏ mọng khẽ nhếch lên phun ra tiếng khẽ gọi. 

“Nam tinh anh, lão tử không nghĩ cậu là một nam nhân, mà mông của cậu lại thích như vậy, động này sao lại chặt như vậy? Quá sung sướng! Thích đến lão tử cũng không nhịn được!” 

Côn thịt cương cứng bị vách tràng kẹp chặt, cảm giác tuyệt vời không nói nên lời, Hồ Thiên Quảng không muốn bắn, nhưng côn thịt đã cương đến mức không thể không bắn, hắn chọc thẳng vào thân thể nam nhân, chọc đến chỗ sâu nhất, côn thịt run run, tinh dịch từng đợt từng đợt phun vào vách tràng. 

Nước mắt chảy xuống khóe mắt do cảm giác bắn tinh mạnh mẽ, lóe sáng lên. 

Bắn tinh xong, Hồ Thiên Quảng dừng lại một lúc rồi mới lưu luyến rút ra, từng dòng tinh dịch chảy tràn ra ngoài huyệt khẩu, ngay cả côn thịt của Hồ Thiên Quảng cũng dính đầy, nhìn thấy bộ dáng nam nhân vô lực mặc hắn muốn làm gì thì làm, hắn nhịn không được đem dương vật của mình đặt trên đùi của nam nhân xoa xoa, bôi đầy tinh dịch lên đùi nam nhân. 

Bỗng nhiên, hắn nhìn thấy dưới kính mắt nam nhân lóe ra quang mang, nhẹ nhàng tháo kính ra, một đôi mắt tràn đầy nước mắt trong suốt, không có lạnh lùng như lúc đầu gặp mặt, khuôn mặt trắng nõn có một tầng đỏ ửng sau tình ái, môi thở phì phò, hơi hơi mở ra cực độ mê người, giống như dụ dỗ giống đực xâm phạm. 

Hồ Thiên Quảng cúi đầu hôn lấy, hạ thân lại khôi phục sức sống, vô tình xỏ xuyên qua dũng đạo của nam nhân, tinh dịch phun ra, giữa hai chân nam nhân chỉ còn lại kịch liệt giao hợp tưởng như không thể dừng lại. 

Chờ đến lúc mình không còn bắn ra thứ gì, Hồ Thiên Quảng mới nằm lên người nam nhân, côn thịt vẫn còn nằm trong động.

Tuyệt Đối Xâm Chiếm Đam Mỹ 18+  / Tác giả : Thiên NhấtWhere stories live. Discover now