Chương 6

50.2K 752 7
                                    

Lại là ngày thứ hai đi làm, Phương Lâm Phàm mặc áo sơmi, thắt xong cà vạt, sau đó mặc âu phục, cậu ngẩng đầu nhìn khuôn mặt không chút thay đổi của mình trong gương. 

Gương mặt trắng nõn tuấn tú, kính mắt viền vàng, kiểu tóc cẩn thận tỉ mỉ, một thân âu phục tối màu, khuôn mặt luôn không có nhiều biểu tình để lộ ra tính cách trầm ổn bình tĩnh, nhưng trên cổ đã có hôn ngân xanh tím do bị mút vào, thậm chí có dấu răng nam nhân để lại khi bùng nổ trong cơ thể cậu, khuôn ngực thậm chí đùi giấu trong quần áo đều là dấu vết bị xâm phạm. 

Chỉ cần cởi thân quần áo này, mình sẽ không còn biểu tình cấm dục trong trẻo nhưng lạnh lùng, thay vào đó là vẻ dâm đãng. 

Phương Lâm Phàm hiểu được mình gặp phải một nhân vật nguy hiểm, một nam nhân thuần túy chỉ dùng lực lượng giống đực chinh phục con mồi, mà nếu cậu phản kháng, kết cục duy nhất đó là hai tay hữu lực của nam nhân bắt lấy đùi cậu, không lưu tình kéo hai chân ra, dùng dương vật cực đại đứng ngạo nghễ của giống đực chinh phục tiểu huyệt mềm mại không biết thẹn, thao tiểu huyệt đến mức co rút, càng thao cậu đến thần trí không rõ, rơi vào lốc xoáy tình dục, phóng túng mình. 

Chính là làm tình đơn thuần, Hồ Thiên Quảng chẳng những để côn thịt tiến vào chỗ sâu nhất trong cơ thể cậu, ngay cả người cũng tiến vào chỗ sâu nhất trong lòng cậu, xâm chiếm tâm linh của cậu, sinh ra một loại cảm giác tim đập nhanh, khiến cho lòng cậu phát sinh cảnh giác. 

Có lẽ nên đổi lái xe, cậu bình tĩnh lo lắng, đột nhiên một đôi bàn tay ôm lấy thắt lưng cậu từ phía sau, hô hấp nóng ấm phả lên mặt cậu, môi Hồ Thiên Quảng dao động trên hai má cậu, một tấc một tấc tiến đến gáy cậu, hít sâu một hơi, cánh tay ôm lấy eo cậu, đem cả người cậu ôm vào ngực Hồ Thiên Quảng. 

“Giám đốc, nên đi làm, cậu cứ lề mề đến lúc kẹt xe cũng đừng trách tôi.” 

“Nga.” 

Phương Lâm Phàm vừa định giãy khỏi ôm ấp của Hồ Thiên Quảng, thân mình bỗng nhẹ bẫng, trước mặt xuất hiện khuôn mặt phóng đại của Hồ Thiên Quảng, Hồ Thiên Quảng ôm ngang cậu cười tủm tỉm bước nhanh ra cửa, khi tới cửa, thuận tay xách luôn máy tính. 

Nằm trong lòng ngực rộng lớn, Phương Lâm Phàm có cảm giác rất kỳ diệu, không phải không được tự nhiên, mà là ấm áp. 

Tiến vào vị trí người lái, Hồ Thiên Quảng vui sướng hôn nhẹ Phương Lâm Phàm, đem người thả ở vị trí phó lái, sau đó mới nổ máy, chuyên tâm lái xe. 

Phương Lâm Phàm hơi hơi quay sang, Hồ Thiên Quảng lúc này không còn bộ dáng lỗ mãng cà lơ phất phơ như bình thường, khuôn mặt khỏe mạnh như đao mài, mày kiếm dày đặc, môi dày khêu gợi. 

Tuyệt Đối Xâm Chiếm Đam Mỹ 18+  / Tác giả : Thiên NhấtWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu