Chương 4

65.4K 972 10
                                    

 

 

Giám đốc ngồi trong xe có rèm che vẫn như cũ mở ra máy tính làm việc, thỉnh thoảng đẩy kính mắt, hoặc là nhìn về đám người bên ngoài để giảm bớt độ mệt nhọc của mắt, sườn mặt xinh đẹp, xương quai xanh duyên dáng lộ ra hình ảnh bình tĩnh vô cùng mê người, ngay cả lông mi vừa cao vừa dài sau mắt kính đều thấy rõ ràng, hai cánh môi đỏ mọng càng phát ra hấp dẫn. 

 

Nhìn phong cảnh một lát, Phương Lâm Phàm đóng máy tính, nhắm đôi mắt mị hoặc. 

 

Làm lái xe cho nam tinh anh này gần một tuần, Hồ Thiên Quảng phát hiện mình lúc lái xe dường như vô cùng thưởng thức sắc mặt ung dung của người sau tấm rèm che, biểu tình lẳng lặng giống như chờ đợi hắn yêu thương. 

 

“Chạy đến vùng ngoại ô.” Phương Lâm Phàm đột nhiên nói. 

 

Hồ Thiên Quảng kì quái nhìn cậu, Phương Lâm Phàm không mở mắt, nhìn không ra tâm tư trên khuôn mặt cậu, Hồ Thiên Quảng quay đầu, bắt đầu hướng về vùng ngoại thành. 

 

“Vì sao không về nhà?” Hắn hỏi. 

 

“Tôi mệt mỏi.” Phương Lâm Phàm hàm hồ trả lời, mệt mỏi trên mặt càng rõ nét, “Cần làm tình để giảm bớt mệt nhọc.” 

 

Phương Lâm Phàm nói vô cùng bình tĩnh, Hồ Thiên Quảng nghe xong lại cảm thấy trong lòng đau đớn, hắn giảm bớt tốc độ, để cho Phương Lâm Phàm có thể thoải mái nghỉ ngơi một chút. 

 

Xe thong thả chạy đến vùng ngoại ô, dừng lại trên đường nhỏ không một bóng người, xung quanh chỉ thấy cây cối, còn có sao cùng ánh trăng trên bầu trời, trong cỏ truyền ra tiếng kêu dễ nghe của côn trùng. 

 

Mở to mắt, Phương Lâm Phàm lạnh lùng ra lệnh: “Không có lệnh của tôi, anh không được quay đầu lại, chờ tôi nói có thể, anh mới được quay xuống đây.” 

 

Hồ Thiên Quảng cảm thấy khó hiểu, không biết rốt cuộc cậu muốn làm gì, vì thế im lặng theo dõi. 

 

Phía sau cũng không có động tĩnh lớn, Hồ Thiên Quảng tò mò không biết Phương Lâm Phàm làm cái gì, trộm quay sang, một màn trước mặt làm óc hắn nổ tung, tim đập mạnh, máu chạy thẳng đến hạ thể, côn thịt cương cứng, mắt không chớp nhìn chằm chằm Phương Lâm Phàm đang cắn chặt môi, đưa bôi trơn vào trong tiểu huyệt, chất lỏng lạnh lẽo len vào bên trong, đầu ngón tay thon dài thoa đều bôi trơn lên huyệt khẩu, làm cho huyệt khẩu khép kín mềm ra, nếp uốn tinh xảo dần dần giãn ra, huyệt khẩu hồng nhạt hơi hé mở, một đầu ngón tay liền chen vào trong tiểu huyệt, xỏ xuyên không phát ra âm thanh, ma sát vách tràng, khuếch trương dũng đạo. 

Tuyệt Đối Xâm Chiếm Đam Mỹ 18+  / Tác giả : Thiên NhấtWhere stories live. Discover now