Chương 8

46.2K 767 7
                                    

Mối tình đầu của Phương Lâm Phàm là hồi lớp 11, thầm mến một nam sinh cùng lớp. 

Tuy rằng khi đó cậu là học sinh ưu tú vẻ mặt lạnh lùng, nhưng thiếu niên trong độ tuổi dậy thì vẫn luôn ngượng ngùng, tuy vậy cậu vẫn hiểu được thích đồng tính không phải chuyện tốt, cho nên mỗi lần đều đi học sớm, thừa dịp không có ai trộm ngồi ở chỗ của nam sinh kia, hưởng thụ một lát cảm giác thầm mến ngọt ngào. 

Thiếu niên đang dậy thì trong đầu luôn tràn ngập ảo tưởng cùng cảm xúc mãnh liệt, ngồi ở chỗ của người mình thầm mến, trong óc hiện lên rất nhiều ảo tưởng không thực tế, thân thể thiếu niên xuất hiện phản ứng thành thật nhất, làm thế nào cũng không khống chế được, úp người lên bàn cầm tính khí, thích thú kêu tên người đó tự an ủi. 

Lần đầu tiên tự an ủi trong lòng chỉ có cảm giác tội lỗi, lần thứ hai nhẫn nại không được, tự an ủi xong cảm giác tội lỗi có hơi giảm một chút, lần thứ ba tự an ủi xong, thân thể được nếm vị ngon ngọt, vì thế có lần thứ tư, lần thứ năm… Cho đến lúc quá mức đắm chìm vào khoái cảm của ý nghĩ dâm loạn, mà quên cảnh giác, cậu đã che dấu không nổi bị người khác phát hiện. 

Cậu là một người đồng tính luyến ái, có bệnh, khó trách sẽ làm cái loại chuyện này trong trường học. 

Nghe nói người đồng tính luyến ái đều bị AIDS, không nên tới gần cậu ta. 

Thầy, trong lớp chúng ta có một tên đại biến thái, làm sao bây giờ? Rất lo lắng cậu ta sẽ làm cái chuyện này ở chỗ ngồi của bọn em. 

Em Phương Lâm Phàm, xét thấy em là một học sinh ưu tú của trường học chúng ta, thầy đã nói chuyện với ba mẹ em, đề nghị chuyển trường cho em. 

Các cậu biết không, cậu ta dám tự an ủi ở chỗ của tớ, ghê tởm chết tớ, cái bàn của tớ phải quăng vào đống rác! 

Tên tiểu tử chết tiệt mày sao lại làm ra loại chuyện bại hoại nề nếp gia đình như vậy? Mặt mũi của tao cùng ba mày đều bị mày làm cho mất hết! 

Cái tát kia của mẹ đến nay còn nhớ rõ, đau đến mức trái tim cậu như ngừng đập, ôm chân ngồi co ro ở cuối giường, ngẩn người cả ngày. 

Cho dù lên đại học, cậu cũng không dám chơi với con trai, tốt nghiệp đại học xong nối nghiệp gia đình, cậu lại càng không có lòng dạ nào hẹn hò với nam nhân, tình nguyện bỏ tiền mua một buổi tối làm tình không có tình yêu, ở dưới thân nam nhân xa lạ mở đùi, để cho biểu tượng nam tính tiến vào nơi thẹn thùng của mình, không hề cố kỵ kịch liệt giao hợp, phóng túng kêu rên phun trào, bày ra một mặt dâm đãng không bao giờ xuất hiện trước mặt người khác. 

Tuyệt Đối Xâm Chiếm Đam Mỹ 18+  / Tác giả : Thiên NhấtWhere stories live. Discover now