Siêu sắc vườn trường(H)

31.1K 196 0
                                    

Tề Hoan có bạn trai từ năm lớp 10, thật ra là bạn tình. Hai người quen nhau khi cùng tham gia câu lạc bộ Lịch sử của trường. Người đó là bạn giường hiện tại của cô Cao Miễn. Ngày đó cậu ta là chủ tịch Câu lạc bộ, Tề Hoan là thành viên mới. 

Trường cấp 3 của bọn họ muốn học sinh mới sớm thích ứng với cuộc sống của học sinh trung học mà yêu cầu học sinh năm đầu trung học tham gia mấy cái Câu lạc bộ mới này,Tề Hoan vốn lười biếng cũng không còn cách nào khác mới tham gia vào Câu lạc bộ ít thành viên nhất này. Hai người họ phát sinh gian tình khi Tề Hoan bắt gặp Cao Miễn đưa bạn gái về phòng Câu lạc bộ làm chuyện xấu.

- Này anh,anh muốn làm tình với em không?

 Tề Hoan hỏi Cao Miễn khi gặp cậu ta ngày hôm sau khi biết hai người họ đã chia tay.

- Em chắc chứ? 

Cao Miễn khá ngạc nhiên. Tất nhiên, vì Tề Hoan vốn nổi tiếng con ngoan trò giỏi của trường.

- Tất nhiên, anh muốn không?

 Tề Hoan khiêu khích nhìn Cao Miễn.

- Em cũng đã ngỏ lời, sao lại không dám chứ. 

Tề Hoan đã sớm biết ẩn sâu dưới lớp mặt nạ đạo mạo, bạch mã hoàng tử kia là một công tử play boy chính hiệu, hai chúng ta đều là cùng một loại người, bạc tình, bất cần đời.

- Vậy chúng ta về nhà em nhé. 

Tề Hoan đề nghị vì hơn ai hết cô ghét cảm giác ngủ ở nhà người khác nơi chăn chiếu đã trải qua không biết bao nhiêu vi khuẩn rồi.

 Tề Hoan có căn hộ riêng, lúc trước khi đi du học anh trai đã mua cho cô và chỉ có một mình cô có chìa khóa.

- Được thôi. 

Cao Miễn đồng ý ngay tắp lự.

Vào phòng, Cao Miễn thả Tề Hoan trên sofa nhanh gọn lột sạch quần áo của mình, xoay người tiếp tục bóc sạch quần áo của cô. Nói thật tuy Tề Hoan lớn mật nhưng đây là lần đầu tiên của cô, nhưng cũng có kinh nghiệm mấy lần xem phim nên cô cũng nhanh chóng bắt nhịp hòa vào cùng cậu ta.

Đè Tề Hoan lên sofa Cao Miễn vội hôn cô từ đầu tới cuối không bỏ sót một tấc da thịt nào trên người cô. Tề Hoan cong người thừa nhận khoái cảm trong những nụ hôn của cậu ta.

- Em lần đầu tiên hả? 

Cao Miễn hỏi, vẫn không ngẩng đầu lên khỏi giữa hai chân cô.

- Vâng... ưm...

Tề Hoan vẫn đang nắm chặt tay vịn sofa trên đầu rướn người lên cảm nhận lưỡi Cao Miễn đang ra vào bên trong âm đạo cô hàm hồ trả lời. Lưỡi cậu ta như con rắn nhỏ ra vào thỉnh thoảng lại cuốn lấy âm vật làm Tề Hoan chốc lát đã lên đỉnh ngay, dâm dịch lần đầu tiên trong đời chảy ra làm cô thoát lực, nằm im cảm nhận khoái cảm đầu đời của mình đang chạy khắp cơ thể làm từng tế bào đều muốn nở ra. Cao Miễn vội mút vào dịch lần đầu của cô.

- Chậc chậc, em đúng là tươi ngon ngọt nước mà.

 Cao Miễn đứng giữa hai chân cô chỉa chỉa côn thịt dài ngoẵng hướng vào tiểu huyệt phấn nộn ướt nhẹp của cô.  

KHI BIẾN THÁI GẶP PHẢI ĐẠI SẮC MANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ