Nữ thượng nam hạ

11K 80 0
                                    

Party uống hơi nhiều, Tề Hoan đau đầu rúc vào lòng Tim để anh bóp thái dương cho. Thể chất của Tề Hoan hơi khác, dị ứng cồn ở mức độ nhẹ, uống nhiều chút là không chịu được rồi.

- Ai cho em uống nhiều vậy? Anh đã nói bao lần rồi? 

Lầm bà lầm bầm, Tim lải nhải làm Tề Hoan càng thêm đau đầu. 

- Em uống có hai li thôi, có nhiều đâu.

Tề Hoan cãi lại ngay. Không chịu thua câu nào.

- Đưa em về phòng đi. Em muốn nằm một lát.

 Tề Hoan nghĩ phải kiếm việc gì làm để quên cơn đau đầu này đi mới được. Mà làm gì? Đương nhiên là làm anh rồi. 

Tim bế Tề Hoan về phòng đúng kiểu ôm công chúa trước con mắt ngạc nhiên của bao nhiêu người, Tề Hoan không biết cũng chẳng quan tâm. 

Vừa vào đến phòng cô đã hôn trụ môi anh. 

Anh cũng uống chút rượu nhưng cô không ghét càng làm sâu sắc đúng kiểu hôn lưỡi nước Pháp lúc hai người tách ra còn kéo theo tia chỉ bạc dâm mỹ vô cùng. Có chút cồn trong người nên cơ thể Tề Hoan rạo rực vô cùng.

- Ưm... nóng quá .. a...a...a! 

Tề Hoan vừa nói vừa cởi váy ra. 

- Cho em giải nhiệt đi anh. 

Tề Hoan cọ ngực trần vào người Tim cầu hoan.

- Đúng là yêu tinh mà. 

Tim ôm Tề Hoan lên giường đè cô xuống hôn ngấu nghiến. Vừa hôn tay anh vừa không quên trêu đùa hai luồng trắng muốt trước ngực cô. Bàn tay anh xoa nắn hai bầu ngực cô thành đủ các loại hình dạng. Sức lực ngày càng lớn như muốn bóp vỡ hai ngực cô.

- Đau anh... 

Tề Hoan khẽ kêu lúc anh nhả môi cô ra trong chốc lát. Anh giảm sức lực, lại cúi đầu giữ lấy môi lưỡi cô. Lưỡi anh cuốn lấy lưỡi cô, đùa giỡn đuổi bắt trong khoang miệng hai người. Một bàn tay anh cũng đi dần xuống mảnh đất riêng tư thần bí của cô.

- Để em lên trên.

 Tề Hoan lộn một vòng leo lên người anh. Tim ngỡ ngàng nhìn cô, vì trước giờ, cô chỉ thích anh hầu hạ mình, chứ không thích chủ động một chút nào.

- Để anh hầu hạ em được không?

Tim thấy hơi lo lo, dù gì, bất kỳ điều gì khác thường của cô đều khiến anh lo được lo mất một chút.  Biết đâu, đây là lần cuối cùng cô làm với anh nên mới tốt với anh thế này. Nhỡ đâu lần này làm xong lại muốn đá anh đi thì sao?

- Không, em muốn ở bên trên.

 Tề Hoan không đồng ý, hơi say, đầu quay quay một chút.  Cởi nốt mảnh quần lót nhỏ xíu trên người xuống cô dạng chân ngồi trên người anh. Huyệt nhỏ cách côn thịt qua lớp quần tây của anh.

Tề Hoan từ trên cao nhìn xuống anh, thấy mắt anh sáng long lanh lạ kì, đáng yêu quá. Trong thực tế, do lo được lo mất Tim đang cố tỏ ra đáng yêu, yếu thế để lấy lòng cô.

 Cồn rượu hoành hành làm Tề Hoan không kiểm soát được chính mình. Cúi xuống hôn anh theo một cái hôn lưỡi đúng tiêu chuẩn, lưỡi cô vờn khắp khoang miệng anh đuổi bắt với cái lưỡi đáng ghét của anh không cho cô bắt được. Nước bọt không kịp nuốt tràn ra chảy xuống hai má anh. Tề Hoan liếm theo dòng nước bọt ngậm lấy vành tai anh cắn nhẹ.

KHI BIẾN THÁI GẶP PHẢI ĐẠI SẮC MANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ