Chương 26

1.8K 40 2
                                    

Năm Tề Bảo Bảo 14 tuổi, với yêu cầu mãnh liệt muốn được ra ở riêng cộng thêm chiêu thức khóc, nháo, doạ thắt cổ... Cô gái nhỏ đã được đi du học Anh, tại đại học Oxford chuyên ngày Y học. Ngày cô gái nhỏ đi, cậu em trai khóc ngập nhà vệ sinh. Ngày trước chị gái ở nhà, cậu còn có đồng minh cùng chịu đựng việc ba mẹ suốt ngày khoe ân ái. Bây giờ chị gái đã thoát ra khỏi cái cảnh đó rồi. Chỉ còn một mình cậu phải chịu đựng. Ai hiểu cho nỗi đau này bây giờ.

Tim cũng xúc động vô cùng. Con gái yêu phải đi xa nhà, con trai lại khóc thương chị như vậy. Không uổng công anh đã nuôi dạy hai đứa tốt như vậy. Tề Hoan dở khóc dở cười nhìn ba bố con. Cô thừa hiểu hai đứa nhóc này đã chán ở nhà thế nào mà.

Tề Bảo Bảo lại chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi nhà nên chào hỏi qua loa ba mẹ và em trai xong là lên chuyên cơ đậu trong trang trại nhà mình bay đến Anh. Ha ha, cuối cùng cô cũng có thể tự do bay nhảy rồi.

Lần này sang đây theo học bổng toàn phần. Trường học cũng có chỗ ăn ở nhưng Tim không muốn cô con gái nhỏ chịu khổ nên đã mua sẵn cho cô một căn biệt thự nhỏ gần trường. Ở đó có người giúp việc, tài xế được huấn luyện vừa làm vệ sĩ vừa chịu trách nhiệm cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cho Tề Bảo Bảo.

Làm thủ tục nhập học xong, Tề Bảo Bảo đi dạo quanh trường học. Chơi cả ngày mới quay về nhà, ăn tối tắm rửa, ngủ một giấc chuẩn bị cho năm học mới.

- Vâng. Con biết rồi ạ. Con sẽ chăm sóc công chúa của gia tộc thật tốt... vâng... con cúp máy đây.

Lucas tắt điện thoại rồi quay ra nhìn cậu bạn cùng phòng kí túc xá của mình.

- Sao thế?

Justin cũng học cùng khoa với Lucas, hai người lại là bạn cấp ba nên cùng thuê chung một căn nhà nhỏ hai tầng để ở trong những năm học đại học ở đây.

- Con bé đó sang đây rồi.

Lucas bất lực đi tới trước cửa sổ, kéo rèm lên nhìn về biệt thự đối diện đang rực rỡ ánh đèn kia. Cùng là một con đường nhưng một bên là biệt thự sang trọng,một bên là những toà nhà cổ xưa hơi cũ nát.

- Ai cơ?

Justin nghe Lucas nói tới công chúa đã đoán ra được nhưng vẫn giả đò không biết, hỏi lại cậu bạn chung nhà.

- Tề Bảo Bảo, công chúa của nhà mình. Cậu nhìn xem, cũng là con cháu của gia tộc. Mới cách đây một năm tôi sang đây thôi. Gia đình tổng cổ lên máy bay hạng phổ thông, còn bị bắt ở căn nhà cũ này thuê cùng phòng với cậu, nhưng cũng chỉ trả tiền thuê có một năm thôi.

Lucas bức xúc lên án gia đình mình.

- Phí sinh hoạt phải tự kiếm. Muốn xin tiền phải năn nỉ lên xuống, còn nói cái gì nên đại học là người lớn rồi, tự lo được rồi. Đừng có phụ thuộc vào gia đình...

- Còn cái con bé đó, đi chuyên cơ sang đây. Ở biệt thự bên kia kìa. Cùng là anh em mà sao có thể phân biệt như vậy? Nó cũng lên đại học còn gì, vậy mà người giúp việc, người nấu ăn, người làm vườn, tài xế. Chú tôi hận không thể đem cho nó một trăm người phục vụ sang đây đấy.

KHI BIẾN THÁI GẶP PHẢI ĐẠI SẮC MAWhere stories live. Discover now