[MinKyun|Translated|K+] Kisses for you

276 28 3
                                    


Author: anditiops
Translator: Mike Wazowski
Pairing: MinKyun (Lee Minhyuk/Im Changkyun|I.M)
Rating: K+
Category: fluff
Original link: https://www.asianfanfics.com/story/view/1220414/kisses-for-you-fluff-minhyuk-monstax-changkyun-limchangkyun-leeminhyukmonstax

  ———–

Kisses for you

Mọi chuyện bắt đầu từ một nụ hôn.

Nụ hôn trên má, vì em út của chúng ta đã hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình. À thì ai cũng làm tốt hết, nhưng Minhyuk nghĩ Changkyun đáng được công nhận hơn hết thảy.
Nụ hôn trên trán để an ủi bé cưng đang buồn bã vì kết quả phần thi bắn cung. Mà Minhyuk thì không muốn thấy Changkyun buồn một chút nào. Thêm nữa, Hyungwon đã hôn lên má em rồi còn đâu. Những hai lần liền. Anh muốn làm gì đó khác với Hyungwon.
Một nụ hôn ngọt ngào, môi chạm môi khi anh chúc bé con ngủ ngon. Chỉ là nụ hôn phớt vội vàng, không cuồng dã. Đó là một đêm nọ khi hai người đang nằm trên giường, tâm sự với nhau về những khó khăn mà bản thân phải đối mặt. Jooheon và Kihyun đã ngủ từ đời nào, chỉ còn hai người họ, thì thầm trò chuyện với nhau trong đêm tối. Và rồi nó đến, khi Minhyuk bị hút mắt vào đôi môi của cậu bé nhỏ hơn và điều tiếp theo anh biết là anh đã không kiềm chế được mà hôn cậu mất rồi.
Changkyun ngạc nhiên thấy rõ, mắt cậu mở to, khoá chặt tầm nhìn về phía Minhyuk. Người lớn hơn không thể ngăn mình nở nụ cười "Ngủ ngon nhé, Changkyunie" Anh thì thầm.
Và giờ thì anh đã biết cảm giác mình dành cho em ấy rồi. Minhyuk có thể hiểu được. Chắc ngày mai em ấy vẫn cho phép mình hôn em ấy chứ nhỉ?

-End-

[AllKyun] Series DrabbleΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα