[WonKyun|K] Like a fool

270 27 5
                                    

"Hyung, em có người yêu mới rồi."

Wonho đang uống dở hộp sữa chợt dừng lại rồi mỉm cười nhẹ.

"Thế sao, cô ấy đẹp không? Ôi hỏi thừa quá, Changkyun có bao giờ chọn bạn gái xấu." 

Dù môi đang mỉm cười, nhưng tay Wonho vẫn đang nắm chặt lại dưới gầm bàn.  Chuyện này xảy ra đã rất nhiều lần, nhưng Wonho vẫn không thể kìm nén lòng mình mỗi khi nghe Changkyun thông báo mình có bạn gái mới. Changkyun sẽ sớm bỏ cô gái đó thôi, như mọi lần, nhưng cũng nhanh chóng tìm ra một người khác. 

Nhìn Changkyun không có vẻ gì là một gã ăn chơi, nhưng thật sự em ấy thay bồ như thay áo, và đó là điều khiến Wonho từng đau khổ rất nhiều. Bây giờ thì cơn đau đó cũng dần nguôi ngoai, nó đã trở thành một vết sẹo hằn sâu vào tim anh, lúc bình thường sẽ không đau, nhưng có người đụng đến, nó lại ê ẩm và khiến anh gần như tê liệt.

"Không đâu" Cậu nhóc xuy tay, còn khẽ nở một nụ cười.

Tim Wonho chợt hẫng một nhịp, vì Changkyun vừa mỉm cười rất vui vẻ, mắt em ấy còn cong thành một đường. Linh cảm không tốt chợt ập đến. 

"Em đổi khẩu vị sao? vì xấu quá nên không tính giới thiệu với anh à?"

"Không phải, chỉ là..."

Wonho nhìn  chăm chú vào đôi mắt có chút bẽn lẽn của Changkyun hiện giờ, em ấy chưa bao giờ như thế trước đây. Hình như có thứ gì đang trôi dần khỏi tầm tay của anh, anh cố níu tay với, nhưng không lần nào có thể chạm vào được.

"Là gì?" giọng Wonho trở nên trầm hơn.

"Đó là một người con trai." Cậu nhóc nói xong, còn cúi đầu ngượng ngùng.

Wonho nghe thấy thứ gì đó chợt vỡ vụn. Anh lặng người đi ngay tại chỗ.

"Hyung... anh sao vậy?" Changkyun huơ tay trước mặt Wonho mấy lần để lấy lại ý thức của anh.

"Ah..." Wonho giật mình quay về hiện tại.

"Em nghĩ anh có thể thông cảm cho em, vì anh là người mà em rất quý mến, người thân thiết nhất cũng là người em thông báo đầu tiên. Thời gian qua dù thay đổi rất nhiều người nhưng em vẫn không có cảm xúc gì, em còn nghĩ mình bị lãnh cảm, nhưng khi gặp được Minhyuk... em nghĩ bọn em như được sinh ra cho nhau vậy. Hyung, anh sẽ chúc phúc cho em mà đúng không?"

Wonho máy móc gật đầu. 

"Em biết mà, đợi em một chút, em sẽ dẫn anh ấy đến gặp anh, bạn trai và anh trai yêu quý của em thân nhau thì thật tốt." Cậu nhóc mỉm cười, nụ cười mà Wonho rất ít khi được thấy. Nụ cười chứa đựng niềm hạnh phúc, sự ấm áp, và thứ gì đó như là... niềm vui sướng.

Wonho sai rồi, anh cứ nghĩ em ấy chỉ thích con gái nên chưa từng dám bày tỏ mà an phận với cái danh hiệu anh trai kết nghĩa. Anh cũng không biết mình chờ đợi điều gì, có lẽ vì những khi bên cạnh bạn gái, vẻ mặt của Changkyun không thực sự vui vẻ, mỗi lần như thế lòng anh lại ngập tràn hy vọng. Changkyun không thích cô gái kia, vậy anh vẫn còn cơ hội, anh cứ ở bên Changkyun như thế, liệu có một ngày em ấy sẽ quay lại nhìn anh.

Nhưng anh lại sai rồi, ánh mắt lúc nãy của Changkyun nói lên điều đó. Điều anh lo sợ nhất cuối cùng cũng xảy ra. Wonho nhận ra rằng, dù cho có không phải là những cô gái, dù cho Changkyun có thích con trai, thì Wonho cũng chưa bao giờ là đối tượng mà Changkyun để mắt đến, em ấy chưa bao giờ cười với anh như thế. Anh đã quay vào ô mất lượt ngay từ đầu cuộc chơi.

"Hyung... đây là Minhyuk, Minhyuk đây là Wonho, hai người làm quen đi." Changkyun khoác tay một người con trai lạ mặt, cười đùa trước mặt anh.

"Chào anh, tôi là Lee Minhyuk, bạn trai của Changkyun" cậu trai đưa tay về phía Wonho.

Và thật tự nhiên, anh cũng đưa tay ra bắt lấy.

"Tôi là Shin Hoseok, anh trai kết nghĩa của Changkyun" môi Wonho vẽ ra một nụ cười nhẹ, luôn là như thế, như một thằng ngốc.

---end---

4:34 AM 5/11/2017

#J





[AllKyun] Series DrabbleWhere stories live. Discover now