[ShowKyun|translated|K] Good morning, puppy

339 22 3
                                    

Author: The Funk
tran-seu-lator: mike p. wazowski
Pairing: ShowKyun (Son Hyunwoo|Shownu/Lim Changkyun|I.M)
Length: 1 chapter
Category: fluff, pinkeu
Link gốc:

Summary:
Một buổi sáng nhẹ nhàng của Hyunwoo và bé cún Changkyun.

FIC DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG ĐEM RA KHỎI ĐÂY.

  ——–


Good morning, puppyHyunwoo bị đánh thức vì cơn đau nhẹ cộng thêm cảm giác ươn ướt nơi cánh tay. Anh chậm rãi mở mắt, tìm kiếm nguồn cơn cắt ngang giấc ngủ của mình. Không quá khó để tìm ra, nhưng thay vì giận dữ, tác nhân kia lại khiến Hyunwoo mỉm cười.

Cái người cản trở anh chẳng ai khác ngoài Lim Changkyun. Cậu bé người lai cún đáng yêu đang mơ màng gặm tay anh, vẫn chìm sâu trong giấc mộng ngọt ngào. Anh nâng tay xoa tóc cậu, thật nhẹ để không đánh thức cậu bé và cho phép cậu tiếp tục gặm tay mình ngon lành.

Thực ra cũng chẳng đau lắm, nên cũng chẳng mất gì khi Hyunwoo để Changkyun cắn mình. Thêm nữa, những lúc như thế này hẳn Changkyun đang mơ về một bữa ăn ngon lành, và Hyunwoo thì chẳng nỡ lòng nào mà đánh thức cậu khỏi giấc mơ đẹp. Đêm hôm qua cậu giật mình tỉnh giấc khỏi cơn ác mộng, đó là lí do tại sao cậu lại sang phòng Hyunwoo để tìm cảm giác an toàn.

Trong lúc Hyunwoo vẫn đang lơ đãng xoa đầu bé con trong lòng thì cậu cũng thức dậy. Bé con đáng yêu chun mũi lại, đôi mắt ngơ ngác đảo quanh phòng, chắc vẫn còn ngái ngủ. Rồi mắt Changkyun mở to khi thấy vệt đỏ trên tay Hyunwoo. Khẽ hôn lên vết bầm mình để lại, Changkyun vỗ nhẹ thay cho lời xin lỗi.

"Cảm ơn nhé, bé cưng."

Changkyun bị giật mình vì câu nói của Hyunwoo. Cậu bé rền rĩ còn Hyunwoo bật cười vì phản ứng của cậu. Changkyun xích lại gần Hyunwoo, giấu khuôn mặt đỏ ửng của mình vào cổ anh.

"Xin lỗi Changkyunnie. Anh không định làm em hoảng đâu. Mình ăn sáng nhé?"

Bé con ngồi bật dậy, đôi tai nhỏ vểnh lên, cái đuôi hào hứng đập xuống nệm thay cho lời đồng ý.

"Em vừa mới mơ thấy xúc xích và chúng nhìn ngon lắm vị cũng ngon lắm lắm nên, nên, nên sáng nay mình ăn xúc xích được không?"

Hyunwoo phá lên cười vì sự nhiệt tình của Changkyun. Không gì có thể khiến cậu hào hứng nhường này vào buổi sáng, trừ đồ ăn. Thức ăn là thứ duy nhất giúp Changkyun phấn chấn hơn.

"Dĩ nhiên rồi."

Changkyun reo hân hoan khi Hyunwoo bước xuống khỏi giường. Cậu lao xuống khỏi giường, cười vui vẻ vì Hyunwoo có thể dễ dàng bắt lấy cậu. Hyunwoo vòng chân cậu quanh eo mình, tay đỡ lấy đùi Changkyun.

"Cẩn thận nào cún con. Nhỡ có một ngày anh không đỡ được em thì sao."

Changkyun bĩu môi, "Thôi đi, dù có cố ý anh cũng không làm rơi em được đâu." cậu rúc đầu vào cổ anh, "Em biết anh yêu em đến mức không nỡ làm em đau đâu mà."

Hyunwoo mỉm cười, giữ nguyên tư thế đó ôm Changkyun vào bếp "Ờ thì cứ cho là em đúng đi."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 18, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[AllKyun] Series DrabbleWhere stories live. Discover now