Chương 13

1.2K 38 0
                                    


Chức vị mà Hạng Hải kiếm cho Bùi Vũ lại có điểm bất khả tư nghị, cư nhiên là nhân viên bảo an của khách sạn. Không có biện pháp, bởi vì Hạng Hải chính là đang công tác ở phòng bảo an, hắn không muốn để cho Bùi Vũ rời khỏi tầm mắt mình. Huống chi bảo an dù sao cũng không phải vệ sĩ, căn bản không có tính chất nguy hiểm. Tại những nhà hàng khách sạn như thế này, nhân viên bảo an nhiệm vụ duy nhất chính là trực tuần tra ban đêm, không cần cùng người khác trao đổi quá nhiều, chỉ cần đủ chiều cao cùng diện mạo là có thể.

Bất quá nói trở về, Bùi Vũ diện mạo như thế này, Hạng Hải thật là có điểm lo lắng. Một bộ mặt thư sinh còn chưa nói, lại thêm một đôi mắt to trong veo như nước, vốn không lực sát thương gì, trong ánh mắt còn cố tình lộ ra một loại ngây thơ vô tội. Đổi thành chính mình làm ông chủ, phỏng chừng cũng sẽ không dùng dạng người như vậy làm bảo an.

Quả không ngoài sở liệu, bộ quản lý nhân sự nhìn đến Bùi Vũ, sau lập tức lộ ra thần sắc phủ định.

“Không bằng ngươi đi nhà ăn làm phục vụ sinh, thế nào? Tiền lương đãi ngộ đều giống nhau, hơn nữa không cần trực ban đêm.” Tuy rằng hắn không thích hợp làm bảo an, bất quá khó gặp được nam hài nhi thuần khiết như vậy, quản lý nhân sự cũng không tính toán buông tha hắn.

Làm phục vụ sinh, chức vị này ban đầu đã bị Hạng Hải phủ định, công việc của phục vụ sinh cũng không thoải mái hơn so với bảo an, hơn nữa cùng khách nhân trao đổi rất nhiều, khó tránh khỏi gặp phải những khách nhân khó tính, vạn nhất hắn bị khi dễ thì làm sao, hơn nữa, Hạng Hải nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Bùi Vũ, tâm lý đột nhiên sinh ra một loại suy nghĩ kỳ quái, vạn nhất hắn gặp được mấy gã biến thái chuyên môn thích nam hài tử thì làm sao bây giờ?

Bùi Vũ không đáp lại đề nghị của quản lý nhân sự, mà là quay đầu trưng cầu ý kiến Hạng Hải, sau khi nhận được ám chỉ, Bùi Vũ lắc lắc đầu, dựa theo lời Hạng Hải đã dạy trước đó nói: “Thực xin lỗi, ta không muốn làm phục vụ sinh.”

Quản lý nhân sự nghĩ nghĩ, lại nhìn nhìn danh sách chức vị còn trống trên bàn: “Bằng không làm trong quán bar, như thế nào? Chức vị này đem so sánh cũng thích hợp với ngươi.”

Nhà ăn còn chưa cho hắn đi, còn nói tới quán bar? Nơi đó khách nhân chẳng phải là càng phức tạp hơn sao, không đợi Bùi Vũ trả lời, Hạng Hải nhanh chóng nói: “Không được, hắn không thể làm quán bar.”

Quản lý nhân sự đẩy đẩy mắt kính, bất đắc dĩ thở dài: “Như vậy đi, ngươi về trước, chờ thông báo của ta.” Ngôn ngữ chấm dứt câu chuyện như vậy, căn bản chính là đã đưa ra từ chối chính xác. Hạng Hải bất đắc dĩ chỉ có thể lưu lại một chút đường sống: “Về vấn đề làm phục vụ sinh, có thể cho hắn trở về suy nghĩ một chút đi.”

Quản lý nọ lập tức nở nụ cười: “Hảo, ngươi trở về suy nghĩ một chút, nếu có thể cứ tới đây nhậm chức.”

“Nga, phiền toái ngươi.”

Hạng Hải có điểm không cam lòng, nếu thực để Bùi Vũ đi làm trong nhà ăn còn như thế nào chiếu cố được hắn, tuy rằng đều cùng một đơn vị, nhưng như vậy cũng chẳng thể coi là tốt, hơn nữa thời gian công tác cũng không đồng nhất, cho nên không thể ra về cùng nhau.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ