Chương 64

1.6K 34 2
                                    


Bùi Vũ vẫn không chịu tỉnh lại, chỉ như vậy nặng nề ngủ, Viên Gia Thăng, Viên Nhất Thần, Viên Gia Hải, còn có bác sĩ, mặc cho ai cũng gọi, hắn cũng không tỉnh.

Dùng khoa học giải thích, loại ngủ say này là một loại ý thức bảo hộ bản thân của nhân loại, nói trắng ra chính là bản thân hắn không muốn tỉnh lại, không muốn đối mặt hiện thực.

Nguyên nhân cũng chỉ có Viên Gia Thăng mới hiểu được.

Ngày nào đó sáng sớm, Nhất Thần thức dậy rất sớm, khi mở mắt ra, tay theo thói quen nắm một chút, cảm giác được tay Bùi Vũ còn đang nằm trong lòng bàn tay mình, mới hơi chút nhẹ nhàng thở ra.

Nhất Thần ngẩng đầu nhìn nhìn gương mặt Bùi Vũ, tâm lý không khỏi có chút thương cảm, đã mười ngày, Bùi Vũ vẫn không có tỉnh, giống như công chúa ngủ trong rừng lẳng lặng nằm. Bên cạnh tủ đầu giường để một quyển bút ký lớn bằng bàn tay, bìa mặt còn kẹp một cây bút máy xinh đẹp. Nhất Thần có chút nghi hoặc, cái kia cũng không phải hắn đặt nơi này.

Bút ký kia rất mới, khi mở ra bên trong đã viết đầy chữ hơn nửa quyển.

Nhìn đến cái xưng hô mở đầu, Nhất Thần ước chừng sửng sốt một lúc lâu, thậm chí xoa xoa ánh mắt xác định chính mình không phải hoa mắt. Xem dần xuống dưới, thể chữ quả nhiên là xuất phát từ tay phụ thân, bởi vì thư phòng trong nhà lưu lại rất nhiều văn kiện của phụ thân lưu, cho nên chữ viết đó, Nhất Thần tất nhiên sẽ không nhận sai.

Viên Gia Thăng ở trong bút ký hướng hắn giải thích toàn bộ sự tình từ đầu đến cuối: Bởi vì bắt đầu từ ba năm trước kia, Bùi Vũ vẫn không chịu đem tro cốt hạ táng, hơn nữa khi hắn chết tâm nguyện chưa xong, oán niệm quá sâu, vì vậy hồn phách Viên Gia Thăng thủy chung chưa từng rời đi biệt thự Viên gia, chỉ là khi đó hắn tựa như mây khói nhàn nhạt, không có thực thể, chỉ có thể trơ mắt nhìn Bùi Vũ khóc, nhìn Bùi Vũ thương tâm, nhưng không có năng lực làm một chuyện gì.

Sau khi Nhất Thần trở lại Viên gia, Viên Gia Thăng phát hiện chính mình tựa hồ cùng nhi tử có chút tâm linh cảm ứng, bởi vì ở thời điểm hắn đặc biệt tưởng nhớ Bùi Vũ, Nhất Thần lập tức sẽ từ trong mộng tỉnh lại, sau đó chạy tới phòng Bùi Vũ. Sau đó loại cảm ứng này càng ngày càng mãnh liệt. Cho nên Nhất Thần từ nhỏ liền phi thường, phi thường thích vị thúc thúc này, sau khi lớn lên lại yêu thương sâu đậm thúc thúc, thậm chí trong đầu còn ra hiện một ít hình ảnh ái – muội thực chân thật, ở đây có một nửa nguyên nhân là hồn phách Viên Gia Thăng quấy phá. Bất quá tình cảm của Nhất Thần đối với Bùi Vũ đến nay vẫn là thiên chân vạn xác.

Thẳng đến ngày giỗ mười năm ngày đó, Viên Gia Thăng đột nhiên có một loại quyền năng, đêm khuya mười hai giờ từ trong thân thể Nhất Thần thức tỉnh, vì thế cũng liền xuất hiện sự việc kích – tình đêm đầu tiên. Nhìn đến đây, Nhất Thần mới hiểu được, bản thân khi đó như thế nào hồ đồ ở trên giường Bùi Vũ tỉnh lại.

Bất quá hắn cảm thấy thực may mắn sự kiện kỳ dị này xuất hiện, bằng không quan hệ của hắn cùng thúc thúc nhất định không có chút tiến triển.

Thời điểm nhìn đến mặt sau, Nhất Thần khóc, rốt cục hiểu được thúc thúc vì cái gì vừa khóc vừa muốn giết mình, vì cái gì cuối cùng lại ngừng tay, tối mấu chốt chính là thúc thúc thế nhưng thật sự yêu thương mình, hơn nữa cái loại yêu này không hề ít hơn so với phụ thân, đối với Nhất Thần mà nói, đây đã khiến người cảm thấy đủ.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ