Chương 47

549 21 1
                                    


Viên Gia Thăng vội vàng thay quần áo của Gia Hải, cúi đầu ra khỏi nhà tù, hai người bọn họ chiều cao vốn không kém bao nhiêu, ở hơn nữa trời tối u ám, bảo tiêu ngoài cửa không thấy rõ khuôn mặt, còn cung kính chào hỏi.

“Tam thiếu gia!”

Viên Gia Hải cúi đầu phất phất tay, vội vàng tiến đến biệt thự phía trước, đêm đã khuya người hầu tất cả đều đã ngủ, một đường không bị ai ngăn trở lên tới lầu ba, khi mở ra cánh cửa kia, tay thế nhưng kích động run lên, hít sâu vài ngụm, mới ổn định tâm tình.

Trong phòng chỉ mở một cái đèn ngủ hôn ám, Bùi Vũ ngửa đầu nằm ở trên giường, trên gương mặt ngủ say vẫn như trước mang theo thần sắc thống khổ, mày gắt gao dính chặt một chỗ, tựa hồ đang nằm ác mộng. Viên Gia Thăng xem vào trong mắt, đau lòng đến lợi hại.

Chân tay nhẹ nhàng bước qua, sờ sờ tóc Bùi Vũ, mới mấy ngày không thấy, như thế nào lại gầy đi một vòng. Từ ngày ấy hai người nháo động một phen, sau Bùi Vũ không còn đi qua nhà tù, dường như cố ý trốn tránh hắn, lúc này gặp lại giống như cách một thế kỷ.

“Viên Gia Thăng ~~” Một tiếng nhẹ giọng kêu gọi khiến Viên Gia Thăng kinh ngạc, nhìn kỹ mới phát hiện Bùi Vũ đang nói mớ. Viên Gia Thăng không thể khống chế tâm lý vui sướng, ngoài miệng chậm rãi giơ lên tươi cười, hắn biết tâm Bùi Vũ còn có hắn, chỉ là không chịu thừa nhận, nếu không có hắn, như thế nào sẽ hận hắn như vậy, nếu không có hắn, như thế nào sẽ tra tấn hắn như vậy, chính là bởi vì yêu quá đậm, mới có thể hận quá sâu. Nếu có một ngày Bùi Vũ không quản không để ý tới hắn, vậy mới thật sự là không còn hy vọng.

Viên Gia Thăng chậm rãi cúi đầu, như chuồn chuồn lướt nước ở khóe miệng Bùi Vũ hôn một chút, khiến người trong lúc ngủ mơ hơi hơi nghiêng đầu, còn khẽ ừ một tiếng. Viên Gia Thăng bị một tiếng này làm thiếu chút nữa chảy máu mũi, không thể khống chế xúc động của mình, đem cả người lẫn chăn cùng kéo vào trong lòng.

“Tiểu Vũ, không phải sợ, ta ở đây.”

Người trong mộng như bị mê hoặc, giật giật, tìm một tư thế càng thoải mái dựa vào ngực hắn, biểu tình trên mặt cũng không còn thống khổ như lúc nãy.

Lách tách, một giọt nước mắt không biết khi nào tràn ra hốc mắt, nhỏ xuống khóe miệng Bùi Vũ, theo khe hở chảy vào trong miệng, Viên Gia Thăng vội vàng sờ sờ ánh mắt, bất đắc dĩ cười nhạo mình thật khờ, đang hoàn hảo khóc cái gì.

“Tiểu Vũ, ngoan ~~” Viên Gia Thăng nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng hắn, thấy hắn hô hấp dần dần vững vàng, mới thật cẩn thận đem bàn tay quấn kín băng gạc từ trong chăn lấy ra, băng gạc trắng như tuyết còn mang theo một tia vết máu, Viên Gia Thăng đau lòng không ngừng, đặt ở bên miệng nhẹ nhàng hôn lên: “Đứa ngốc, ngươi như thế nào lại để chính mình bị thương, ngươi có biết hay không ta sẽ đau lòng?”

Hai bàn tay đều bị quấn đầy băng gạc, có thể nghĩ miệng vết thương sâu cỡ nào, dời mắt lại nhìn thấy hai vết sẹo trên mặt, Viên Gia Thăng nước mắt lại không nghe lời chảy ra, cúi đầu từng chút hôn lên đi, mỗi khi chạm một chút đều sẽ cảm thấy giống như một con dao nhỏ cắt ở trong lòng mình, thậm chí so với những hình phạt SM kia còn khó có thể chịu đựng hơn.

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Where stories live. Discover now