Chương 61

663 15 4
                                    


Bùi Vũ lần thứ hai tỉnh lại đã là qua giữa trưa, đập vào mắt là cánh cửa số trong căn phòng VIP cao cấp, sắc vàng nhạt thản nhiên chiếu vào, thoạt nhìn thực ấm áp. Nhưng Bùi Vũ lại cảm thấy chung quanh hảo băng lãnh, không cần quay đầu cũng cảm giác, phía sau không có bất luận hơi thở kẻ nào.

Xem ra tối hôm qua hết thảy chỉ là một hồi ảo giác thôi, hơi chút cử động thân thể, Bùi Vũ nhất thời hút một ngụm lãnh khí, địa phương phía sau đau đến đòi mạng, hơn nữa trên làn da thế nhưng còn có rất nhiều dấu vết sau khi hoan – ái, cái này làm Bùi Vũ thật sự hoảng, nếu kia là ảo giác, vậy mấy thứ này phải giải thích như thế nào?

“Ngươi, ngươi tỉnh?” Cửa phòng ngủ bị người mở ra, thanh âm vô cùng quen thuộc rơi vào lỗ tai, khiến Bùi Vũ cả người cứng đờ, nửa ngày cũng chưa dám động một chút! Trời a, ta đã làm cái gì?

“Vũ, ngươi làm sao vậy?”

Bùi Vũ cứng ngắc quay đầu lại, quả nhiên, Nhất Thần đang cúi thấp đầu thẹn thùng đứng ở bên giường, mặt đỏ cùng xấu hổ.

“……. Thực, thực xin lỗi!” Bùi Vũ hận chết chính mình, biết rõ tửu lượng không tốt, lại cố tình muốn uống cho say, kết quả làm ra việc hỗn trướng như vậy.

Ba chữ kia đem Nhất Thần làm sửng sốt, bởi vì đây đúng là lời hắn đang định nói. Thời điểm buổi sáng tỉnh giấc, Nhất Thần sợ hãi, cố gắng nhớ lại một chút chuyện tối hôm qua, nhưng mà rất mơ hồ, chỉ nhớ rõ chính mình đem thúc thúc ôm lên giường, sau đó đi pha nước tắm rửa cho hắn, tiếp theo đã xảy ra chuyện gì? Vì cái gì bản thân một chút trí nhớ cũng không có?

Nhưng mà chứng cớ hiện trường đầy đủ, chính mình thật đã cùng thúc thúc làm, hơn nữa xem tình huống hiện thì dường như, đại khái, khả năng, không chỉ làm một lần. Tại sao có thể như vậy? Chẳng lẽ là bởi vì rất kích động, cho nên đã quên toàn bộ? Bất quá nếu đã làm phải dũng cảm đối mặt mới được, vì thế Nhất Thần dũng cảm gánh vác sai lầm của mình sau khi nhất thời xúc động.

“Không không không, ta mới phải nói thực xin lỗi mới đúng, cái kia, cái kia…… Ta sẽ đối ngươi phụ trách .”

Bùi Vũ trên đầu như bay qua một hàng quạ đen, ta đã lớn bao nhiêu rồi, còn muốn ngươi phụ trách? Ngược lại là ta, thân là trường bối của ngươi, thế nhưng đối với ngươi làm ra loại sự tình này, quả thực là hỗn trướng cũng không bằng.

“Cái kia, ngày hôm qua ta uống hơi nhiều, ngươi coi như chuyện gì cũng không phát sinh qua được không?”

“Điều này sao được, làm chính là làm, nếu ngươi là nữ nhân phỏng chừng còn có khả năng mang thai, ta như thế nào có thể không phụ trách chứ?”

Bùi Vũ thật sâu đóng một chút ánh mắt, dùng cái mũi hung hăng hô hấp mấy ngụm khí, bằng không hắn sợ bản thân sẽ bạo phát. Nhất Thần sợ hắn cự tuyệt mình ở ngoài ngàn dặm, luống cuống tay chân quỳ đến trên giường, ôm thân thể hắn: “Vũ, ngươi yên tâm, về sau ta khẳng định sẽ đối tối với ngươi.”

“Nhất Thần, thực xin lỗi, ta ngày hôm qua thật là uống say, ta nghĩ đến ngươi là, ngươi là…… Cho nên mới cùng ngươi, thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi.”

[Full] Trọng sinh chi Bùi Vũ - Kỳ Lân Ngọc Donde viven las historias. Descúbrelo ahora