Chương 23: Cô ta phẫu thuật thẩm mỹ sao?

388 7 0
                                    

Ngay lúc môi hắn sắp chạm tới cô, Dương Sở Nguyệt chen vào, "Yuen, đến sớm như vậy sao? Có phải khẩn cấp muốn hẹn hò với đối tượng may mắn hay không?" Cô cố ý quét mắt nhìn Hứa Đào Nhi.

Trong lòng Thượng Quan Dạ khẽ nguyền rủa một tiếng, những vẫn buông cô ra, cười cười ngẩng đầu nói, "Tôi trốn xấu nữ kia còn không kịp, làm sao lại khẩn cấp muốn gặp cô ta chứ? Cô ta ở đâu? Có phải tự biết mình quá xấu nên bỏ về rồi không?"

"Cô ấy? Không phải đang đứng bên cạnh anh đó sao? Nếu như tôi nhìn không lầm vừa rồi là anh chủ động xuất kích đấy nhé."

"Bên cạnh tôi?" Thượng Quan Dạ lập tức nhìn về phía sau Hứa Đào Nhi, một bóng ma cũng không có, sau cùng mới chậm rãi dời ánh mắt lên người cô, nhìn kỹ một chút.

Một người đẹp như thế, một người lại xấu như thế, chỉ trang điểm mà có thể biến hóa to lớn như vậy sao? Có điều ánh mắt của cô cùng cô nàng cho mình ăn tát hình như có chút giống...

"Là cô?" Sắc mặt Thượng Quan Dạ đột nhiên trở nên vô cùng khó coi, nhanh chóng nhảy ra thật xa. "Cô là cái xấu nữ kia? Cô cố ý đùa giỡn bản thiếu gia có đúng không?"

"Tôi...Tôi cũng không phải cố ý, là anh đè miệng tôi lại không cho tôi nói thì tôi phải nói thế nào." Hứa Đào Nhi ủy khuất lầm bầm lầu bầu. Quả nhiên là một tên hoa hoa công tử chỉ nhìn bề ngoài, biết là cô ngay lập tức liền thay đổi thành người khác.

"Cô...." Thượng Quan Dạ cứ 'Cô' nửa ngày mà không nói ra được một chữ, chỉ đành nhìn sang Dương Sở Nguyệt, "Tôi chỉ nói cô giúp cô ta thay đổi trang phục một chút, sao cô lại giúp cô ta phẫu thuật thẩm mỹ thành thế này?"

"Tôi lạy anh! Anh đã thấy qua một người chỉ cần 9 tiếng đồng hồ là có thể phẫu thuật thẩm mỹ thành như vậy sao? Hứa tiểu thư vốn rất đẹp chỉ là anh không nhận ra mà thôi. Tôi cải tạo cô ấy trở nên xinh đẹp như vậy, anh và phóng viên không phải sẽ càng cảnh đẹp ý vui hay sao? Haizzz! Tôi tận lực mà lại không nhận được lời khen lại bị chỉ trích."

Hứa Đào Nhi không biết bọn họ tranh cãi ầm ỹ đã thành thói quen, còn tưởng rằng Dương Sở Nguyệt tức giận, nhìn Thượng Quan Dạ nói, "Dương tiểu thư cũng vì muốn giúp anh, nếu như anh nhìn tôi không vừa mắt tôi đi là được rồi."

"Đợi một chút! Cô nghĩ muốn đi đâu? Cô cố ý muốn hại chết tôi có phải không? Nói chung cứ coi như vừa rồi không có chuyện gì xảy ra, biết không?" Thượng Quan Dạ rống lên với cô, sắc mặt lập tức trầm xuống, "Phóng viên đã tới, chúng ta đi thôi."

"À..." Đi thì đi, hắn hung dữ như thế để làm gì, anh cho rằng tôi muốn hẹn hò với anh chắc. Hứa Đào Nhi bĩu môi, bất đắc dĩ cúi đầu đi theo hắn lên xe.

.......................

Một chiếc xe Rolls- Royce dài lao đi trong bóng đêm, dọc đường đi Thượng Quan Dạ im lặng, mà Hứa Đào Nhi cũng khẩn trương không nói nên lời, bầu không khí trong xe vô cùng nặng nề.

Trầm mặc hồi lâu, Hứa Đào Nhi bắt đầu cảm thấy buồn chán, ánh mắt chuyển dời lên người Thượng Quan Dạ. Cô mới phát hiện đêm nay hắn mặc bộ lễ phục kiểu cung đình, cao quý lại gợi cảm.

Mật đào tiểu kiều thê của tổng giám đốcWhere stories live. Discover now