Chương 42: Bắt cóc.

277 5 1
                                    

Thượng Quan Dạ liếc nhìn xung quanh, "Hai cô gái vừa rồi kỹ thuật hôn rất tốt, cô có muốn cùng bọn họ thử xem một chút không?"

" Cùng nữ nhân? Không nên." Hứa Đào Nhi vội vàng che miệng, lắc đầu như trống bỏi. Cùng nữ nhân hôn môi? Cô vừa nghĩ đã cảm thấy ghê tởm.

Thượng Quan Dạ cười quỷ dị, "Hay là tôi tìm ngưu lang (trai bao) cho cô? Kinh nghiệm của bọn họ vô cùng phong phú, sẽ dạy cô tỉ mỉ hơn."

" Không được! Tôi nghe là được rồi." Hứa Đào Nhi cười trừ nói.

" Ngu ngốc! Loại chuyện này chỉ nghe thôi sao mà thành thạo được." Thượng Quan Dạ trợn trắng mắt liếc cô, lại do dự thật lâu, bất đắc dĩ nói, "Tiện nghi cho cô."

" Cô nhớ kỹ những gì tôi vừa nói, nhắm mắt hưởng thụ là được rồi." Nói xong, môi hắn nhẹ nhàng đặt lên môi cô, động tác rất nhẹ nhàng.

" Anh, anh làm cái gì..." Đại não Hứa Đào Nhi đình trệ vài giây, lập tức dùng sức đẩy hắn ra. Liều mạng lau môi, giống như hắn là vi khuẩn lây bệnh chết người.

" Này! Cô như thế là sao? Cho dù là nụ hôn đầu của cô, người chịu thiệt vẫn là bổn thiếu gia đây có có biết không hả? Lẽ nào cô muốn tìm ngưu lang tới làm thử?"

" Hơn nữa, chỉ là hôn thôi mà, cùng một người với cùng mười người thì có gì khác nhau. Không nên quan trọng hóa vấn đề, cứ coi như là học hỏi là được rồi. Loại chuyện này, bản thiếu gia chỉ dạy cô một lần, sau này cô tự mình học đừng tìm tôi."

Mặt Thượng Quan Dạ biểu cảm như là "Cô chiếm đại tiện nghi", trên thực tế đúng là có rất nhiều thiếu nữ muốn cùng hắn hôn môi, thật không biết cô gặp phải vận cứt chó gì mới có thể gặp được chuyện tốt như vậy.

" Nhưng, nhưng loại chuyện này chỉ có thể làm cùng người mình yêu sao có thể làm với người khác được chứ." Hứa Đào Nhi tức giận, vừa rồi rõ ràng là hắn cưỡng hôn cô.

Hắn đã từng hôn vô số nữ nhân, lại không có người trong lòng, đương nhiên không ngại. Nhưng nụ hôn của cô chỉ có thể dành cho một mình thiếu gia, sao có thể để cho hắn tùy tiện làm bậy.

Thượng Quan Dạ trợn trắng mắt, "Nếu như không phải cô ngu xuẩn đến mức ngay cả hôn cũng không biết, tôi cần gì phải lãng phí thời gian đưa cô tới đây? Với lại cùng xấu nữ như cô hôn môi, người chịu thiệt là tôi cô có hiểu không."

Cô ta đang tự kỷ mình chính là mỹ nữ sao? Lại còn tỏ thái độ cho hắn nhìn.

Thượng Quan Dạ vừa tiếp tục dạy cô, vừa cúi người hôn cô, hôn lại hôn, cứ như cô là bảo vật trân quý nhất của hắn, tràn ngập sự yêu thương.

Nhưng mà toàn thân Hứa Đào Nhi căng cứng, một chút phản ứng cũng không có, khẩn trương muốn chết, giống như tùy lúc đều có thể ngất đi."

" Này! Cô là cá chết sao? Một chút phản ứng cũng không có." Thượng Quan Dạ tức giận buông cô ra, nhìn Hứa Đào Nhi quát.

Từ trước đến nay nữ nhân nào cùng hắn hôn môi có người nào không lập tức hòa tan trong lồng ngực hắn, chỉ có cô khiến cho hắn lần đầu tiên có cảm giác thất bại. Tốt như hắn mà lại không có chút hấp dẫn nào đối với cô sao, từ trước đến giờ chưa bao giờ xảy ra chuyện như vậy. Hắn cảm thấy mình bị cô sỉ nhục.

Mật đào tiểu kiều thê của tổng giám đốcWhere stories live. Discover now