Chương 54: Ôn Nhu.

255 5 0
                                    

Bàn tay nhỏ bé của Hứa Đào Nhi nằm gọn trong bàn tay ấm áp to lớn của Thượng Quan Tứ, đi theo hắn ra sàn nhảy. Trong nền nhạc tuyệt vời, hai người nhảy điệu Waltz " Không được tự nhiên".

Động tác của Hứa Đào Nhi có chút ngốc, hơn nữa do khẩn trương nên lúc nào cũng chậm nửa nhịp mà không thể theo kịp bước chân của Thượng Quan Tứ. Càng lo lắng càng hỗn loạn, càng theo không kịp, trong lòng hốt hoảng, trên trán đổ đầy mồ hôi lạnh.

" Thả lỏng, giao bản thân cho tôi, bước theo bước chân của tôi là được." Thượng Quan Tứ không có chút gì là tức giận, thanh âm ôn nhu, có từ tính.

" Ừm ! Tôi biết rồi." Hứa Đào Nhi hít một hơi thật sâu, liều mạng trấn tĩnh lại. Nhưng càng muốn thả lỏng, ngược lại thân thể càng cứng ngắc, chân cũng không nghe theo sự sai khiến dẫm loạn lên giày của Thượng Quan Tứ.

" Nghe kỹ tiết tấu, nhớ kỹ từng bước nhảy, không cần khẩn trương. Kế tiếp xoay tròn, bước sang phải, rồi lại bước sang trái.Sau đó bước về phía sau đổi chân bước về phía trước."

Hắn nói rất chậm rãi, bước chân cũng chậm hơn rất nhiều, dẫn cô bước đi theo từng bước chân của hắn.

Bởi vì tốc độ chậm lại, Hứa Đào Nhi có thời gian nhớ xem bước nhảy tiếp theo là gì. Cô dựa theo hắn nói, thuận lợi bước theo bước chân hắn.

Đây là lần đầu tiên bước nhảy của cô không sai sót.

Mững rỡ, Hứa Đào Nhi cũng thêm tự tin hình như không còn sợ hãi khiêu vũ như trước. Toàn thân bình tĩnh lại để mặc hắn dẫn dắt.

" Lúc thay đổi trọng tâm, bắt đầu xoay ngược chiều kim đồng hồ. Giữ nguyên vị trí của bàn chân, xoay tròn lấy tâm ở giữa hai người chúng ta, chân phải tiến lên..."

.........

Thượng Quan Tứ cứ như vậy kiên trì dạy Hứa Đào Nhi bước từng bước một, dần dần bước chân của cô càng lúc càng lưu loát. Lúc đầu chỉ lo nhìn xuống dưới chân bây giờ đã chuyển sang nhìn nhìn thẳng phía trước, toàn tâm dung nhập vào giai điệu của âm nhạc.

Những người khác đều dừng lại nhìn bọn họ, trong đại sảnh chỉ còn một đôi tuấn nam mỹ nữ đang khiêu vũ.

Lưu loát bước đi, nhấp nhô liên tục không dứt như sóng lớn. Linh hoạt nghiêng người, lắc lư đung đưa xoay tròn cùng với đủ các loại động tác, kỹ thuật nhảy của hai người giống như vũ công, hoa lệ nhiều màu, phiêu dật như tiên.

Ở một động tác xoay tròn môi Hứa Đào Nhi không cẩn thận đụng tới ngực Thượng Quan Tứ, khuôn mặt thoáng chốc đỏ bừng, cô e thẹn cúi đầu.

Thượng Quan Tứ chỉ nhìn cô một cái nhưng nhìn thấy hai má ửng đỏ của cô lại khiến trong lòng hắn rung động.

Vừa nãy lúc cô thay quần áo bước ra trước mặt hắn, hắn quả thực không thể tin nổi người đó chính là cô. Lần đầu tiên hắn nghiêm túc đánh giá gương mặt cô, mới phát hiện ngũ quan của cô rất tinh xảo, xinh đẹp.

Lông mày tinh tế, mũi dọc dừa xinh đẹp, đôi môi căng mọng, da thịt trắng nõn. Nhất là ánh mắt cô, so với bảo thạch còn đen bóng, lấp lánh, theo lông mi chớp động, tựa như có thể nói chuyện.

Mật đào tiểu kiều thê của tổng giám đốcWhere stories live. Discover now