Chương 36: Trong Mưa.

238 5 0
                                    

Hai ngày gần đây, Hứa Đào Nhi vẫn luôn buồn phiền, bởi vì Thượng Quan gia gia cô yêu thương nhất bị nhiễm trùng đường tiểu, sợ là không lâu sau sẽ phải rời xa nhân thế.

" Đào Đào, Thượng Quan gia gia không còn nhiều thời gian, cháu có thể đáp ứng ông một việc hay không? Nguyện vọng lớn nhất của gia gia chính là cháu có thể trở thành cháu dâu của ông, ông hi vọng ngày cuối cùng mình có thể tham dự hôn lễ của cháu."

Lúc đó Hứa Đào Nhi đã khóc đến không biết trời đất gì cho nên ông ấy nói yêu cầu gì cũng đều đáp ứng. Nhưng bây giờ cô cảm thấy rất mâu thuẫn.

Kết hôn với người xa lạ là chuyện khó có thể tưởng tượng được, hơn nữa cô đã đem lần đầu tiên cho Dịch Tinh Thần, nếu như bị người khác phát hiện thì...nhất định sẽ ngã vào vực sâu vạn kiếp bất phục.

" Haizzz...Phiền chết đi được." Hứa Đào Nhi dùng sức chà lau cái bàn, lần thứ một trăm lẻ một ca thán.

" Làm sao vậy? Sắp xong việc tan ca rồi còn bày ra bộ dạng u sầu như vậy." Đồng nghiệp đi tới vỗ vỗ vai cô, "Xem chừng trời muốn đổ mưa rồi, đứa nhỏ còn đang chờ tôi tới đón, cô có thể làm một mình chứ?"

" Ừm! Cô về sớm một chút đi, trẻ con rất sợ phải ở nhà một mình, nhất là khi mưa xuống."

" Cảm ơn cô, lần sau sẽ mời cô uống nước, tạm biệt."

Đồng nghiệp đi rồi, bộ dáng tươi cười của Hứa Đào Nhi cũng nhạt dần, thay vào đó là bộ mặt âu sầu ủ dột.

...................................................

Một gian phòng xa hoa trong khách sạn, hơi thở trong không khí còn chưa tản đi. Cánh hoa hồng rải đầy trên giường lớn, một nữ nhân kiều diễm mị nhãn như tơ nhìn chằm chằm nam nhân xinh đẹp hơn cả nữ nhân trước mặt, trong mắt tràn đầy tình ý.

" Dạ, đêm nay ở lại được không?" Luess làm nũng nói. Cô là siêu mẫu quốc tế, cũng là một trong những bạn giường của Thượng Quan Dạ.

Thượng Quan Dạ cài cúc áo, xoay đầu lại miễn cưỡng nở nụ cười xấu xa, "Thế nào? Mới vừa rồi không thỏa mãn được em sao?"

" Không phải, người ta chỉ là quá yêu anh, luyến tiếc anh rời đi mà thôi." Luess cong môi, trong mắt lộ vẻ si mê.

Thượng Quan Dạ không thể nghi ngờ là nam nhân chất lượng nhất mà cô từng gặp, chỉ là chất lượng càng tốt thì càng lãnh huyết. Hắn so với những nam nhân cô nhận thức càng vô tình hơn.

" Anh còn có việc, tối mai sẽ bồi thường cho em thật nhiều." Thượng Quan Dạ đi tới cho cô một nụ hôn dài, sau đó quay đầu rời đi.

Mưa xối xả không ngừng, cả thành phố chìm trong mưa khiến cho người ta có cảm giác nặng nề.

Thượng Quan Dạ nhìn ra ngoài cửa sổ, kéo lỏng cà vạt, không tự giác nhíu chặt mày. Hắn ghét nhất là trời mưa nhất là khi tâm tình không tốt.

Hai ngày nay, hắn làm cái gì cũng không có tinh thần, mà ngay cả cùng nữ nhân lên giường cũng không cảm thấy yên lòng. Không thể nói rõ vì sao, hắn đột nhiên có cảm giác chán ghét cuộc sống hiện tại, thậm chí cảm thấy trống rỗng. Chắc là chơi chán rồi, nữ nhân đối với hắn không có một chút tính khiêu chiến nào cả.

Mật đào tiểu kiều thê của tổng giám đốcTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang