Cà chua bi lại thả thính lung tung

6.6K 706 192
                                    

"56...57...58...59...60....1..."

Maknae Jungkook đang nằm vật trên ghế sô pha, miệng không ngừng lẩm bẩm, lặp hoài một dãy số. Đôi mắt đờ đẫn nhìn vào tivi, như thể quan tâm lắm đến chương trình thế giới động vật về thời kỳ giao phối ở động vật có vú trên kênh Animal Planet.

Jungkook chán nản nhìn vào đồng hồ, đã hơn ba mươi phút trôi qua, chính xác kể từ khi Yoongi cùng Jimin tay trong tay (có lẽ chỉ mỗi Jungkook thấy vậy) bước vào genius lab của anh, thảo luận về lyric cho màn kết hợp của cả hai trong buổi fanmeeting sắp tới.

Cậu chỉ vừa trở về sau hai tiếng xả stress trong phòng gym, một thân mồ hôinhễ nhại. Còn chưa kịp tắm, đã trông thấy hai người kia lén lút (trong mắt Jungkook là vậy) làm chuyện mờ ám.

Jungkook bức bối không chịu được, chỉ có thể nằm vật vờ ngay ghế nghe ngóng tình hình bên trong. Đừng bảo cậu tò mò, tọc mạch chuyện người khác. Chỉ là...ờ...Jungkook thừa nhận mình có một chút xíu không vui lòng khi chứng kiến việc đó.

Cậu phải đếm hơn 1 dãy số để chắc rằng đầu óc mình còn minh mẫn, cố ngăn những ý nghĩ điên rồ về cái trò xxx tự thân ảo tưởng .

Cậu vẽ vời cho mình hằng hà lý do cho việc để ý đến động tĩnh của người anh thứ nhiều hơn thường lệ, hiển nhiên trên cả những mối bận tâm về những thành viên còn lại. Tỉ như người anh áp út thân thiết Taehyung. Bởi hai anh em có vẻ hợp cạ với nhau trong hầu hết trò quậy phá.

Thường cậu sẽ tâm sự những rắc rối mình gặp phải cùng Taehyung, bởi nội tâm anh sâu sắc hơn cái cái mác 4D phơi bày bên ngoài rất nhiều, và Taehyung luôn dành cho Jungkook sự cưng chiều vừa đủ. Khác hẳn trưởng nhóm uy quyền, đàn anh cậu luôn ngưỡng mộ. Với bộ óc thiên tài, Namjoon nhiều khi sẽ cho cậu những lời khuyên hữu ích. Nhưng với tình hình hiện tại, rất khó để cậu có thể mở lời, dù với Namjoon hay người anh thân thiết Taehyung.

Câu chuyện sẽ bắt đầu thế nào để họ không nghi ngờ căn nguyên Jungkook lại dành quá nhiều sự lưu tâm cho người anh thứ. Càng không thể kể về nụ hôn chớp nhoáng, thoáng qua mang đầy xấu hổ kia được.

Khi cậu phải ôm tồn quá nhiều thứ vào người, tự khắc đầu óc sẽ trở nên rối rắm.

Đến bây giờ Jungkook luôn nghĩ mình cần thứ gì đó từ Yoongi, nhưng mãi cậu vẫn chưa biết đó rốt cuộc là gì.

Người kia không biết, cậu phải vật lộn thế nào với đống ngổn ngang chất chứa. Kể từ khi nào nhỉ?.

Ánh mắt cậu trở nên khác lạ khi nhìn vào anh. Nó không hẳn là sự ngưỡng mộ dành cho Namjoon, cũng không phải sự hoan hỷ thích thú khi nhìn người anh thân thiết Taehyung. Càng không phải sự tị nạnh khi nhìn anh dành cho Hoseok cùng Jimin sự cưng chiều nhiều hơn một chút so với những thành viên còn lại. Lại càng không giống cách cậu chọc phá anh cả Seokjin.

Có gì đó rất khác mỗi khi cậu nhìn anh. Nhiều đến mức cậu dần cảm nhận được nó thật rõ ràng.

Nhưng cậu sẽ sáng suốt, Jungkook tin chắc mình có đủ minh mẫn cần thiết để đối mặt cùng Yoongi. Bởi cậu đã lờ mờ hiểu được phần nào đó, cách anh thao túng những kẻ quanh mình. Tỉ như Jimin, mối quan ngại đầu tiên của cậu.

「 Hoàn | Kookga  」Nochu là loài đáng yêu nhất quả đất Where stories live. Discover now