Đệ nhất ăn vạ Jeon Nochu

5.4K 532 63
                                    

Jungkook ngồi trong ký túc, ánh mắt mệt mỏi nhìn ra cửa sổ. Bộ dạng thiếu mất động lực sinh tồn này, tất thảy đều tại Yoongi. Còn gì ngoài việc người kia cư nhiên có thể cho cậu ăn bơ suốt hơn tuần nay kể từ lần trở về từ khách sạn.

Đêm hôm đó, Jungkook công nhận bản thân có hơi kích động, nhưng chính Yoongi không biết bản thân quyến rũ đến nhường nào đâu. Thử hỏi ai có thể kiềm lòng trước hình thể quyến rũ đó cho được.

Yoongi dạo này trông "ngon" hơn hẳn. Thật ra Jungkook chẳng biết có phù hợp hay không, nếu sử dụng những từ ngữ thô thiển như thế vào anh. Chỉ là cậu không ngăn được bản thân có ham muốn được vuốt ve, âu yếm cơ thể đó thêm một chút. Yoongi không giống cậu, anh chẳng hề có chút xíu gì gọi là cơ bắp, thậm chí còn có cái bụng nước lèo nho nhỏ do ăn no, ngủ kỹ dạo gần đây. Nhưng nhìn thế nào cũng thấy từng đường nét cơ thể đều rất rõ ràng. Người thon dài, uyển chuyển, da mềm mềm lại mát mát làm người ta cứ muốn sờ, bóp, xoa, nắn mãi không thôi. Nghe có vẻ biến thái, nhưng điều là sự thật.

Đó là chưa kể tới cặp mông căng tròn, nảy nở kia nữa chứ. Chỉ vừa nghĩ tới đó máu mũi tự khắc phun phùn phụt ra ngoài. Cơ miệng trở nên vô dụng khi để nước bọt tràn ra lênh láng.

Jungkook tự biết đứng trước Yoongi, bản thân chính là kẻ chẳng có chút xíu tiền đồ. Nhưng người kia lại quá ư lạnh lùng, quá ư nhẫn tâm. Có thể bỏ mặt chẳng thèm đếm xỉa tới maknae đáng yêu là cậu đây.

Dù trên ba lần Jungkook đã sử dụng khổ nhục kế. Khi thì giả vờ đau chân, khi lại rên la oai oái vì đau bụng, lúc lại tự mình té sấp mặt trước anh, và còn vô vàn những trò mèo nham nhở khác. Nhưng không tài nào lay chuyển được hòn đá Yoongi.

Vì mỗi khi Jungkook cố tiếp cận Yoongi, tức thì anh liền xa lánh cậu như cơ thể đã cài đặt xong tường lửa tránh virus xâm nhập.

Mới hôm trước, anh nỡ lòng nào vứt luôn tấm đệm lót trong phòng mình, nơi cậu không ngại bị anh già gọi bằng thằng nhóc mặt dày khi mãi vát mặt sang ngủ nhờ. Rốt cuộc muốn "ngửi " chút mùi cũng không được. Uất hận như vậy, thử hỏi ai mà chịu cho thấu.

Nhưng không vì cái lạnh lùng của Yoongi mà Jungkook trở nên bớt lì hơn chút nào, ngược lại còn thôi thúc cậu nhiều hơn trong công cuộc xoa dịu trái tim giận dỗi.

.

Sáng nay cả bọn buộc phải dậy rất sớm chuẩn bị cho chuyến bay dài sang Singapore tham gia Music bank diễn ra vào ngày mai.

Namjoon lần nữa chính là người phát hiện ra ánh mắt kỳ quái của cậu nhóc maknae dành cho người anh thứ Yoongi đầu tiên. Không phải một hai lần mà là cả ngàn lần, dù không muốn để ý cũng bị cái vẻ nghệch ra, nhìn đến sao nổ đầy mắt của Jungkook khi dán chặt vào Yoongi.

Cậu đã thử tìm đến Hoseok, người thân thiết nhất với Yoongi để thăm dò nhưng vô vọng. Bởi cậu trai tăng động kia liền trở nên lấm lét một cách kỳ lạ khi Namjoon còn chưa nói hết câu.

Thật sự thân làm trưởng nhóm như cậu cũng đâu có gì sung sướng. Không phải chỉ cần hoàn thành xong trọng trách đối ngoại, đại diện nhóm ra, còn phải quan tâm chăm sóc đến vấn đề tâm tư tình cảm của các thành viên nữa chứ. Thừa biết những rắc rối đó mới là thứ khiến người ta đau đầu hơn cả. Không hẳn là cậu đang than vãn hay gì khác, chỉ là nhiều khi một thằng con trai với mảnh tình vắt vai còn chưa có như cậu, lấy đâu ra kinh nghiệm để phân tích mấy mối lằng nhằng quan hệ kiểu này.

「 Hoàn | Kookga  」Nochu là loài đáng yêu nhất quả đất Where stories live. Discover now