Loài Nochu và lời thú tội ngọt ngào

4.7K 506 94
                                    

Luồng không khí vây quanh Yoongi cùng Jungkook bị đông đặc thành những vụ đá li ti bay phất phới, từ lúc cả bọn còn ở trên xe, cho đến khi vào tận bên trong sân khấu tổng duyệt. Mà người chịu trận chỉ có mỗi mình Hoseok.

Dù hiện tại, Jimin vẫn đang mặt dày bám theo Yoongi không rời nửa bước. Hệt như cái đuôi nhỏ ngoe nguẩy sau lưng. Trong khi gương mặt cậu nhóc maknae ngày một đen đi. Nói sao nhỉ, chẳng khác chút gì làn da bị rám nắng hồi cả bọn du hí ở Hawaii.

Yoongi và Jungkook duy trì cước bộ một trước một sau di chuyển lên sân khấu. Tiếng nhạc vang lên, mọi suy nghĩ miên man liền bị vứt ra sau đầu, người ta gọi đây là thái độ làm việc chuyên nghiệp. Không để cảm xúc cá nhân xen vào.

Mở đầu phần diễn tập bằng bài hát Blood Sweat and Tears, mọi chuyện vẫn diễn ra ổn thỏa cho đến cầu nối ở phần hát của Taehyung "Xin hãy giết tôi một cách nhẹ nhàng thôi". Yoongi đưa tay lên đặt hờ vào phần cổ cậu nhóc như hàng trăm lần trước đó. Anh hơi nghiêng người, tầm mắt vô tình chạm vào gương mặt của đứa nhỏ maknae. Mà Jungkook sau khi nhìn vào biểu cảm như băng của Yoongi. Liền xoay như như thể mang bao nhiêu hờn dỗi, thật ra chỉ vì không muốn khiến người anh thứ phải khó chịu vì mình. Bởi cậu biết, bản thân còn đang trong quá trình bị anh cấm cửa.

Yoongi trố mắt, nhãn cầu như rực lửa, bộ dạng Jungkook như thế khác nào đang cho anh ăn nguyên cả một rổ bơ.

Là ai làm sai còn cố tình bày ra bộ dạng vênh váo. Tự ý chuyển phòng cùng Hoseok, anh còn chưa nói. Lúc này lại bày ra bộ dạng làm ngơ. Này là muốn anh tức chết.

Những gì thuộc về tự nhiên khó lòng kìm nén, kết quả cổ họng đáng thương Taehyung bị Yoongi mạnh bạo siết chặt không hề thương tiếc.

Hoseok bên này nhìn thấy gương mặt đỏ gay, như sắp mất thở tới nơi của Taehyung. Tròng mắt cậu nhóc trợn ngược, như thể đang thực hiện nghi thức truyền tín hiệu về hành tinh mẹ. Hoseok vội vàng đưa sang hơi dùng lực nắm lấy cổ tay Yoongi. Lúc bấy giờ người anh thứ mới tá hỏa rời tay khỏi đứa nhóc cùng quê kém tuổi.

Cậu nhóc thở hắt ra, kết thúc nghi thức thần bí.

"Lúc nãy anh có chút mạnh tay. Xin lỗi nhé" _ Taehyung đang ngồi giải lao trong phòng chờ. Yoongi từ bên này bước sang chuyền cho cậu chai nước, từ tốn cất lời.

Taehyung ngẩng đầu, mặt nghệch ra. Từ góc độ này nhìn gương mặt Yoongi thể nào cũng thật kỳ lạ. Hai phần lạnh lùng nhưng tới tám phần xấu hổ.

Cậu nhóc ranh ma, đưa tay với lấy chai nước, sẵn tiện kéo luôn người anh thứ vào lòng.

"Vậy đền bù cho em đi" _ Taehyung cười tươi đến độ khoe cả hàm răng đều tăm tắp. Cái khuôn miệng hình chữ nhật đáng yêu vô cùng tận.

Yoongi trố mắt, gương mặt mình đang áp sát lồng ngực Taehyung. Hít sâu một hơi, mùi hương của cậu em liền xộc thẳng vào khứu giác. Thằng nhóc mấy tháng nay cũng đang cùng Jungkook o bế cơ thể bằng những buổi tập mất sức trong phòng Gym. Để xem nào, lồng ngực săn chắc thế này, tuy so với Jungkook còn kém xa nhưng thật ra cũng không đến mức chọt vào má người ta đau điếng.

「 Hoàn | Kookga  」Nochu là loài đáng yêu nhất quả đất Donde viven las historias. Descúbrelo ahora