•Nochu đại nhân đến rồi•

5.4K 597 129
                                    

Phòng Gym.

Đối với Yoongi mà nói đây có thể gọi là một danh từ xa xỉ theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Không thể lý giải vì sao một số người cứ thích phung phí thời gian cho loại hình hao tổn sức lực như thế.

Để máy điều hòa chạy hết công suất vào một chiều mùa hè oi bức, thả người lên giường, nhắm mắt, điều chỉnh nhịp thở sao cho thật thoải mái. Rồi đánh một giấc đến tận bình minh của ngày hôm sau. Đó là cách Yoongi áp dụng để đốt chết thời gian nhàn rỗi ít ỏi của mình. Và anh cho rằng như thế mới đích thị là tận hưởng.

Còn Jungkook; đứa nhỏ kia lại bắt đầu o bế đống cơ bắp trên người nó sao cho thật hoàn hảo. Dù Yoongi không tìm thấy chút khiếm khuyết nào dưới lớp da bụng rạch ròi thành sáu phần riêng biệt của cậu nhóc. Anh chẳng hiểu Jungkook cần gì thêm ở hình thể đáng mơ ước của mình thêm nữa.

Rõ nhất là khi thằng nhóc Taehyung bắt đầu ca thán về cơ bắp cuồn cuộn mỗi khi Jungkook xắn tay áo lao vào những buổi tập vũ đạo điên cuồng.

Từ khi nào nhỉ, công ty chẳng thể tiếp tục phàn nàn hay ngăn cấm cậu nhóc được tự do với sở thích riêng mình. Gần bốn năm bất lực bảo vệ hình tượng đáng yêu cần nên có của một maknae, thay vì vẻ ngoài gợi cảm và hoang dại theo đúng bản chất trong cậu.

Và đó là lý do vì sao Jungkook vẫn duy trì luyện tập hai buổi vào mỗi tuần những khi lịch trình thoải mái. Và cũng là căn nguyên cho sự có mặt tại nơi không tưởng này của Yoongi; giúp Sejin hyung đến đón nhóc con trở về kí túc sau buổi tập. Bởi anh là người có mặt ngay đó cùng Namjoon, và lẽ dĩ nhiên không thể mạo hiểm cho người luôn gắn liền với biệt danh destroy monster kia được. Ngăn Namjoon tiếp cận với vô lăng xe vì hòa bình của nhân loại.

Còn hơn 15 phút để kết thúc buổi tập, và Yoongi không muốn làm phiền cậu nhóc, đó là lý do anh đứng bên ngoài và chờ đợi. Anh không nghĩ mình sẽ nghịch điện thoại thay vì nhìn ngắm Jungkook đang tập trung gập người. Bởi đứa nhóc kia có đủ mị lực thu hút sự lưu tâm của người khác, quyến rũ hay gợi cảm cách từng giọt mồ hôi trượt dài xuống hõm cổ Jungkook bắt đầu từ trán. Quả tóc hất ngược với chiếc headband màu ghi xám, Jungkook dường như đang cố hút máu con dân; Yoongi nghĩ vậy. Cậu nhóc dậy thì thành công quá sức mong đợi.

Yoongi chun mũi, có thể anh cũng có chút ganh tị với cậu về điều đó.

"Trông cậu có vẻ hứng thú, muốn thử không?"

Ai đó vừa bước đến và bắt chuyện cùng anh. Và Yoongi cũng không khiếm nhã tới mức lờ đi sự có mặt của đối phương; dù thật lòng anh cũng chẳng thiết tha cho lắm.

"Cảm ơn lời đề nghị của anh, nhưng tôi không nghĩ mình có thể thoải mái với từng ấy cơ bắp trên người"

Yoongi hơi ngẩng mặt, thật khó để nhìn vào người cao hơn mình đến tận một cái đầu và bị khuất tầm mắt bởi chiếc mũ lưỡi trai. Kết quả cơ ngực săn chắc của đối phương liền cứ thế hiện diện ngay tầm nhìn.

Người kia không phát hiện, hoặc dã đã lờ đi ánh mắt cau có của Yoongi mà tiếp tục thao thao bất tuyệt.

Hơn ba phút buộc phải nghe một trăm điều lợi của việc tập gym, Yoongi bắt đầu mất kiên nhẫn. Anh nhìn đồng hồ, lại liếc sang Jungkook.

「 Hoàn | Kookga  」Nochu là loài đáng yêu nhất quả đất Where stories live. Discover now