Chương 17

4.4K 254 38
                                    

Rốt cuộc Văn Chân vẫn là uống một chén nước uống không được lên mặt bàn!

Ở trong kiểu thời tiết mùa hè nóng nực này, có thể ngồi trong đại sảnh mát mẻ, một bên uống nước ô mai đã qua ướp lạnh, một bên cảm thụ được gió mát thổi qua bên người, đúng là một loại hưởng thụ vô cùng.

Văn Chân liếc liếc tiểu bàng hài ngồi trên ghế quay đến quay đi điều chỉnh tư thế, quay đầu đối với Ninh Kính Hiền nói, “Tiểu tử nhà ngươi thật đúng là một tham thích hưởng thụ, tiếp tục như thế không thể được. Ngươi cũng quá phóng túng hắn, phải quản quản!”

Ninh Vân Tấn trộm mà trừng mắt hắn một cái, bất quá lại không tranh cãi nữa. Hắn hôm nay đã làm ra không ít chuyện dư thừa, làm nữa thì vượt quá!

Lúc trước Văn Chân không cùng mình so đo, cũng chỉ là nhìn phân thượng mình tuổi nhỏ, làm quá đáng quá đừng nói Văn Chân có thể khả nghi, Ninh phụ cũng sẽ lo lắng mình thành tiểu hài tử không giáo dưỡng, trở về khẳng định sẽ hung hăng giáo huấn mình.

Hắn tự cho là động tác bí mật đương nhiên không thể gạt được hai cao thủ ngồi chính giữa – đương nhiên đây là Ninh Vân Tấn muốn!

Thấy hắn sau khi lén lút trừng mắt nhìn một cái, khi phồng má nghiêm mặt ngồi ở trên ghế đếm đầu ngón tay, không nói lời nào. Ninh Kính Hiền trong lòng nhẹ nhàng thở ra, bất đắc dĩ nói, “Cũng không biết hắn suốt ngày đau ra nhiều mưu mô như thế, về chút dáng vẻ thông minh này cũng dùng ở chơi đùa, đợi cho sang năm sau khi nhập học, ta sẽ dặn dò phu tử đối với hắn nghiêm khắc một chút!”

Ninh Vân Tấn vừa nghe đã du mỏ, đầu mày nhỏ vo thành một cục, thành một khuôn mặt khổ qua – di thường phù hợp biểu tình buồn khổ của một hài tử nghe được phải đi học bị quản giáo.

Văn Chân thấy hắn bày mặt béo nhỏ biều tình sinh động thì nhịn không được nở nụ cười, nói với Ninh Kính Hiền, “Nói đến nói đi ngươi vẫn là luyến tiếc mình tự mình quản giáo, như thế không thể được, cho dù hắn không phải Trưởng tử Ninh gia, cũng phải hảo hảo dạy mới được. Nếu sau khi lớn lên chờ thành hoàn khố đệ tử (con cháu ăn chơi), chẳng phải là đánh mắt thể diện của tộc nhân chúng ta.”

“Tất nhiên là thế. Thân là nam nhi ngày sau chung quy phải thành gia lập nghiệp, khởi động một mảnh gia nghiệp. Ta cũng chỉ bất quá để cho hắn trước nhập học nhiều thoải mái một ít ngày.” Ninh Kính Hiền nào dám phản bác, đành phải gật đầu nhận lời.

Văn Chân vừa lòng mà gật đầu, bưng lên chén Long Tĩnh thượng đẳng đã để nguội kia, uống vào một hơi, nhất thời cảm giác ngọt ngào quanh co gắn bó, thư sướng nói không nên lời, đúng là trà ngon năm nay mới cống, xem ra tiểu tử này cũng không phải cố tình.

Nghĩ như vậy, tâm tư của hắn vừa chuyển, lại nói, “Cũng không nên quá hà khắc, đừng đem phần thông minh kia mài rớt, cùng con mọt sách giống nhau, không có ý nghĩa. Hắn đào sơn động tránh nóng phương pháp cũng rất không tệ, ta nhớ rõ Tây Bắc tựa hồ lưu hành ở nhà hầm, nghĩ đến cũng không phải chuyện gì khác người, chỉ là về sau đừng tìm công tượng giỏi sửa lăng kia, ha ha ha.”

Nói xong chính hắn ngược lại nở nụ cười.

Chỉ có Ninh Kính Hiền trong lòng buồn bực nói không nên lời, nói phải nghiêm gia tăng quản giáo chính là ngươi, nói không cần quá hà khắc cũng là ngươi, bất quá nghe được Hoàng thượng luôn luôn đối với người yêu cầu rất cao khen ngợi nhi tử, hắn cũng không ngăn được nhếch khóe miệng lên, cười theo.

Trùng Sinh Chi Thiên Hạ [Đam Mỹ - Edit]Where stories live. Discover now