2. Cô bé đáng thương

358 52 14
                                    

Kể từ ngày bạn Mộc (Moc_Tp ) được bao nuôi, à nhầm, được nhận nuôi tại nhà Makani thì bạn đã dựng hẳn một quán nhậu ngay trước cửa nhà. Hằng đêm bạn đều rủ rê mọi người nhậu nhẹt và chia sẻ nhạc để cho bạn quẫy.

Vào một đêm trăng thanh gió mát nọ, trong lúc mọi người đang chia sẻ nhạc thì có một bé gái đang buồn đời xuất hiện. Để an ủi cô bé đó, chủ nhà là mình đây đã gửi nhạc cho bạn ấy nghe.

Khởi đầu cho câu chuyện ngang trái đó là bé Đào aka CiaoRynz_CHH buồn đời vì bạn bị đối xử phũ phàng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khởi đầu cho câu chuyện ngang trái đó là bé Đào aka CiaoRynz_CHH buồn đời vì bạn bị đối xử phũ phàng. Tưởng chừng khi đến quán nhậu này thì bạn sẽ được nhẹ lòng phần nào nhưng không, cuộc đời đâu cho một ai sống vui vẻ dễ dàng như vậy 😢

Bản nhạc mình gửi đến là một bài hát trong phim. Bạn Rynz trước đây chưa từng nghe nó hay xem bộ phim này. Vì bài hát quá hay, quá perfect nên bạn muốn xem thử phim này ra sao.

Các bạn đọc còn nhớ không? Trước đó mình đã viết bạn Rynz "buồn đời vì bạn bị đối xử phũ phàng". Các bạn hiểu tiếp theo là gì rồi đấy. Lịch sử lại tái diễn, nhưng bây giờ không chỉ đơn giản là phũ nữa mà bạn còn bị troll nặng nề :<

 Lịch sử lại tái diễn, nhưng bây giờ không chỉ đơn giản là phũ nữa mà bạn còn bị troll nặng nề :<

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mình không hiểu sao mình trả lời có tâm như vậy mà bị bạn nói là "vô lương tâm" 😢

Bạn Mộc - chủ quán nhậu thấy bạn thật đáng thương nên đã sinh lòng trắc ẩn. Lương tâm của bạn Mộc trỗi dậy và nói: "Cho link nè". Trong lòng Rynz sướng rơn, đáp lại ngay trong tích tắc với cặp mắt sáng rực như khi thấy tiền chất đống trước mặt.

 Trong lòng Rynz sướng rơn, đáp lại ngay trong tích tắc với cặp mắt sáng rực như khi thấy tiền chất đống trước mặt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Và cuối cùng, thật sự bạn Mộc đã cho link =)) link chuẩn đến từng milimet.

Cô bé đáng thương hết lần này đến lần khác bị mọi người phũ phàng, vùi dập. Số phận của Rynz cũng giống như "bèo dạt về đâu hàng nối hàng". Rynz cảm thấy mông lung giữa dòng đời tấp nập. Nhưng sau tất cả, bé Đào vẫn tiếp tục sống, tiếp tục vững bước trên đường đời đầy troll này.

---

PV hiện trường + viết bài: Mei.

Những câu chuyện nhỏ ở ngôi nhà nhỏWhere stories live. Discover now