[Special] EVCA, ACA? - Chap 1: Ngày nhập học

123 28 22
                                    

Chap 1: Ngày nhập học

RENGGGG!!!

Tiếng chuông báo thức reo lên phá tan không gian yên tĩnh buổi sáng. Kéo theo sau đó là tiếng đồ vật rơi xuống, cái đồng hồ đáng thương đã yên vị trên sàn nhà lạnh lẽo.

Chủ nhân của chiếc đồng hồ vẫn lười biếng nằm dài trên chiếc giường màu vàng chanh, xung quanh là những chiếc gối xanh lá. Dù ánh sáng đã tràn vào ngập căn phòng nhưng điều đấy chẳng ảnh hưởng gì đến giấc ngủ ngàn vàng của cô.

ẦM!!!!

Tiếng động lớn làm cô giật bắn rồi ngã lăn xuống sàn, lưng đè lên chiếc đồng hồ làm cô càng thêm đau đớn nhưng vẫn không quên lớn tiếng mắng.

- Chết tiệt! Đứa nào đấy?!

Trong lúc cô đang xoa cái lưng đau thì mọi thứ vẫn im lặng như tờ, không ai đáp lại câu hỏi của cô. Trong lòng cô có một chút sợ hãi, thầm nghĩ không lẽ ban ngày lại có ma. Lồm cồm bò dậy, nhìn về phía cửa phòng, cô nhận ra bóng lưng quen thuộc, ngay lập tức nhận ra người đó là ai. Cô xúc động mà thốt lên:

- Con điên này!!! Tao đang ngủ không thấy hả?

Đó chính là con bạn thân của cô, Ciao, chơi với nhau từ năm lớp mười. Trên lớp ngồi cạnh nhau, nhà chỉ cách nhau một con phố, lại còn là hai hot girl nổi nhất trường, thế là hai đứa thân thiết với nhau hồi nào không hay.

Còn về chủ nhân căn phòng vàng chanh tăng động, Thasi, đang vuốt lại tóc rối nhưng vẫn trừng mắt với cô bạn.

- Hôm nay nhập học đấy, mày quên rồi à?

Ciao ngao ngán nhìn Thasi rồi tiến tới kéo cô bạn đứng dậy, đẩy nhanh vào nhà tắm.

- Nhanh lên! Còn ăn sáng nữa.

Nói xong Ciao xuống nhà ăn, bày thức ăn đã chuẩn bị ra. Mười phút sau Thasi xuất hiện với bộ dạng xinh đẹp, mái tóc ngang ngực uốn lượn sóng nhẹ nhàng, đôi môi đỏ căng mọng cùng với bộ đồng phục của trường càng làm bật lên vẻ đẹp thiên thần của cô.

Hai người cùng nhau dùng bữa sáng rồi lên xe Ciao phóng nhanh đến trường.

---

Chiếc xe hơi màu tím kim tuyến dừng lại ngay trước cổng trường khiến cho mọi xung quanh chú ý và lập tức nhận ra chủ nhân chiếc xe này là ai.

Từ trong chiếc xe sang trọng, hai cô gái xinh như tiên giáng trần bước ra. Một cô mang vẻ đẹp trong sáng nhưng lại có chút quyến rũ, còn cô gái còn lại mang vẻ ngây thơ, hiền thục. Vẻ đẹp của hai nàng làm cho bọn con trai chết ngất, vài đứa gái ganh tị nhưng chẳng làm gì được. Nhưng phần lớn là người hâm mộ hai cô.

- Chị Ciao với chị Thasi xinh quá đi!!

- Ciao, anh yêu em!

- Thasi, làm người yêu của tớ được không?!

Mặc dù đám đông hỗn loạn như thế, nhưng hai cô vẫn bước đi như hai vị thần, chẳng mảy may để ý tới. Hai người đang vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ thì Thasi nghe một tiếng "Á!" bên tai mình. Ciao vừa té vì va phải một người con trai.

Xưa giờ hai cô đi không cần phải nhìn đường, vì ai gặp hai cô đều tự tránh sang hai bên. Thasi liền cúi xuống đỡ Ciao, bực mình định mắng cái tên điên làm Ciao ngã nhưng Ciao ngăn cô lại.

- Tao không sao, kệ đi mày.

- Nhưng nó cũng phải xin lỗi mày chứ. Yên đó! - Nói rồi cô đánh vào lưng tên kia - Ê thằng kia, xin lỗi đi chứ!

- Tôi làm gì mà phải xin lỗi?

Người con trai ấy cao khoảng một mét tám mươi tám, thân hình săn chắc, từ cánh tay của hắn, Thasi đoán như vậy. Gương mặt góc cạnh, đôi mắt sâu thu hút ánh nhìn. Trong giây phút đó, tim cô hình như đã chậm một nhịp.

Dù đang say vẻ đẹp của người đối điện, nhưng Thasi nhanh chóng lấy lại vẻ khó chịu và nói:

- Đụng làm người ta té mà còn giả vờ à? Xin lỗi bạn tôi mau!

- Bạn cô đi không nhìn đường, bị té là đáng.

Nói rồi, hắn quay lưng bỏ đi một mạch, mặc kệ tiếng kêu với của Thasi. Cô bực dọc, kêu một con bé đang đứng gần đó lại hỏi chuyện.

- Em biết hắn là ai không? Dám ngông cuồng với chị!

- Dạ hình như anh ấy mới chuyển đến đây đó chị. Nãy em thấy phù hiệu để là Caso, 2-1 ạ.

Cô ra hiệu cho con bé ra chỗ khác và nói với Ciao, người vẫn im lặng từ nãy đến giờ.

- Tao phải điều tra xem hắn là người như thế nào mới được!

Ciao tỏ ý ngăn đứa bạn thân lại nhưng tính tình Thasi vốn vì bạn vì bè nên quyết không để yên việc này.

Tiếng chuông vào lớp vang vọng khắp sân trường, hai cô gái xinh đẹp ấy không đứng ở đó nữa mà bắt đầu đi đến phòng học mới của mình.

Những câu chuyện nhỏ ở ngôi nhà nhỏWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu