[NT] Kỉ niệm (gần) 8 tháng

122 22 25
                                    

Giờ này không hẳn tròn 8 tháng Makani's House được thành lập vì 10 giờ 35 phút mình vẫn còn đang ở trường. À nhưng điều đó không quan trọng, điều quan trọng là hôm nay mình đăng bài này là muốn kỉ niệm 8 tháng ngày thành lập cùng với việc ôn lại kỉ niệm, chia sẻ cảm xúc.

Edit: Sai sót của mình hiuhiu :v cứ tưởng hôm nay là ngày 6 nhưng lỡ viết rồi nên đăng luôn :v Xin lỗi các bạn vì dạo này ngáo hơi nhiều :v

Đáng lẽ nên đăng vào dịp 6 tháng hay một năm thì sẽ hay hơn, nhưng vì Makani's House đang trải qua nhiều chuyện nên mình rất muốn viết và đăng bài này.

Makani's House xuất hiện ở Wattpad là một sự ngẫu nhiên, mình thật lòng cảm ơn sự ngẫu nhiên này đã mang những con người không quen biết lại trở nên thân thiết và gần gũi với nhau, như một gia đình thật sự.

Khoảng thời gian 8 tháng không quá dài cũng không quá ngắn, nhưng Makani's House đã trải qua nhiều giai đoạn, qua nhiều thăng trầm. Và được như ngày hôm nay, đều là công sức của từng thành viên của nhà.

Chúng ta bắt đầu từ con số 0, từ vô danh, vô tiếng. Từ một hạt cát giữa sa mạc trở thành một viên sỏi giữa sa mạc :)). Bản thân mình rất tự hào vì điều đó, rất tự hào về những thứ mà chúng ta đạt được và rất tự hào về các thành viên trong Makani's House.

Mình muốn nói về bản thân một chút. Có người nói mình chăm chỉ, nói mình tích cực. Nhưng bản thân mình không thấy điều đó đúng. Mình lười biếng và hay có suy nghĩ tiêu cực. Có rất nhiều lần mình mệt mõi, muốn bỏ tất cả. Nhiều việc dồn đến khiến đôi khi mình cáu gắt. Mọi người dường như ít nhất thấy mình nóng một lần. Và mình chỉ mắng đi mắng lại vài việc, chắc mọi người nghe cũng chán nhỉ? =)) Thôi ráng chịu nhé, vì sau này có lẽ vẫn mắng vấn đề cũ tiếp đấy.

Đôi khi mình hay nhớ lại những ngày đầu Makani's House thành lập, phải nói là khá cực. Vì mình và vài thành viên lúc đó không ai nổi cả (đương nhiên bây giờ vẫn không nổi :v) nên việc khiến mọi người biết tới Makani khá khó khăn. Đặc biệt là khi mình không biết đến sự tồn tại của group Wattpad trên Facebook. Cảm thấy bản thân hai lúa dã man =)). Mọi người đã phải lặn lội đến từng wall để quảng cáo. Thật không uổng công sức khi số người biết đến Makani's House ngày càng nhiều, người ủng hộ cũng nhiều hơn, mình rất vui vì điều đó và mình nghĩ mọi người cũng vậy.

Ở Makani's House, có người nhiệt tình, có người im lặng, có người từng nhiệt tình, cũng có người quan tâm trong im lặng. Hai mươi mấy con người, mình không thể quan tâm hết được, nhưng hai mấy con người có thể quan tâm một điều, một thứ, đó là Makani's House. Mình khá buồn khi có vài người thờ ơ, không hay biết gì về hoạt động của nhà dù mình đã nhắn nhiều lần trong chatgroup, đăng bài trong group, trên page và cả trên Wattpad. Mình cảm thấy bị ngó lơ thì nick đa số thành viên vẫn sáng đèn nhưng không bao giờ xem tin nhắn. Mình cảm thấy Makani's House đối với mọi người không quan trọng khi mọi người cập nhật hoạt động của bản thân ở trên Facebook hay Wattpad nhưng lại không thể vào chào nhau một tiếng trong chatgroup. Mình cảm thấy bị xem nhẹ khi lời mình như gió thoảng mây bay. Điều đó khiến mình rất rất và rất bực mình. Và mọi người có vẻ không định thay đổi điều đó.

Những câu chuyện nhỏ ở ngôi nhà nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ