Chương 10: Cô mắc kế (18+)

20.7K 309 17
                                    

Hôm nay là buổi thứ hai mà Thần Hi đi học, cô nhanh chóng ngồi lên trên chiếc xe buýt để đến trường. Nhìn ra chiếc cửa sổ những cảnh vật bên ngoài những chiếc xe sang trọng di chuyển, những con người vội vã. Lòng cô chùng xuống một dự cảm không tốt lành lắm làm cô lo lắng, mí mắt trái của cô cứ giật mãi. Thần Hi đưa tay lên rụi mắt trong lòng thầm an ủi chắc hôm qua chưa ngủ đủ giấc.
_______________________
Trong sân trường mọi người đều liếc nhìn cô. Đúng vậy do hôm qua khi cô tới thì đã muộn lúc đó họ đều đã vào học, còn lúc về thì cô lại không biết trốn ở đâu. (hôm qua bạn Thần Hi lên sân thượng ngắm hoàng hôn đó, các bạn nhớ không).

Họ xúm lại một góc ngắm nhìn cô vì được nghe tin lớp 12A1 vừa có hai học sinh mới nam thì cao quý, nữ xinh đẹp là một đại mỹ nhân. Cô bước đi mái tóc đen óng ả tung bay trong gió, theo thói quen cô khuôn mặt điêu khắc hoàn mĩ. Mọi người bắt đầu ầm ĩ bàn tán.

"Trông rất xinh đẹp nha. Nhưng nghe nói gia cảnh không được tốt lắm nha. Không hiểu sao lại có thể vô học ở đây. Ở đây không phải là nơi dành cho những người thừa kế sáng giá không thì là nhân tài hiếm có sao? " một giọng nói của một cô gái vang lên đầy khó hiểu.

"Haiz... Dựa vào cái gì ư... Sắc đẹp không phải có thừa sao?" một người khác cố nói to cho mọi người nghe thấy. Nghe vậy họ lại tiếp tục bàn tán. Mặc kệ Thần Hi đứng đó cô cứ nhìn họ, phải. cô không phải là một cô gái mạnh mẽ kiên cường khi nghe họ nói mình như vậy cô cũng không giám phủ nhận chỉ cúi đầu xuống đi. Thấy thái độ của cô như vậy mọi người nghĩ rằng mình đã đoán đúng lên cô mới như vậy.

"À bạn là bạn học Thần Hi phải không?" một cô gái ăn mặc toàn đồ hiệu gương mặt lại trang điểm lèo loẹt đứng trước mặt nhìn cô.

"À..ừm mình là Thần Hi. chào bạn." Thần Hi nhẹ nhàng nhìn cô gái.

"À là thế này đây là một số tài liệu quan trọng cần phải mang tới phòng 729. Nhưng mình lại đang bận, bạn có thể mang đến giao cho người đó hộ tớ được không..." cô gái dơ tập tài liệu ra. "Mình ngại quá lần đầu gặp mặt mà lại làm khó cậu. nếu Mà cậu đang bận thì thôi tớ đi nhờ người khác cũng được." cô gái giả bộ rút lại bộ hồ sơ, vẻ mặt đầy khó xử.

" không sao, không sao mình có thể mang đến đó phòng 729 đúng không... Thôi tớ đi đây" nhận lấy tập hồ sơ Thần Hi không chút do dự vội vã bước đi. Phải nhanh chóng đưa bộ hồ sơ cho thầy rồi còn vô học nữa.

Thần Hi bước đi bỏ lại phía sau là bộ mặt đầy nham hiểm của cô gái kia. Hai cô gái không biết ở đâu bỗng xuất hiện vỗ tay với cô ta: " làm tốt lắm."

"Đương nhiên, một đứa như nó mà cũng muốn học ở đây. Mới buổi đầu tiên mà có thể quen biết với nhiều thiếu gia tiểu thư rồi. Với cả cuộc thi hoa khôi học đường sắp tới nếu nó còn ở đây thì chúng ta thua chắc. Năm ngoái đã thua con bé Á Chi mà bây giờ còn xuất hiện nó. Tỷ lệ thắng của chúng ta vốn không cao thì bây giờ càng không thể." cô gái đầy ganh tỵ nói.

" Nhưng người ở phòng 729 là ai. Nghe nói phòng đó chỉ dành cho những ai thân phận cao quý thôi sao? " một trong ba cô gái thắc mắc hỏi.

    Tình Yêu Của Ác Ma Where stories live. Discover now