Chương 3: Đối mặt

26.1K 694 42
                                    

Bọn họ cứ đứng như vậy hồi lâu. Hắn nhìn nàng, trong đầu xẹt qua từng màn chuyện cũ; còn ánh mắt của nàng thì thủy chung bất động, theo thời gian, đáy lòng nàng từ từ dâng lên vài phần lãnh khí, đồng thời cũng có vài phần sợ hãi, nhưng lại thủy chung không lộ ra nửa điểm.

Nàng luôn cho rằng mình che giấu rất tốt, từ trước đến giờ nàng luôn ở trước mặt hắn che giấu tâm tư như vậy, luôn luôn dè dặt, không bao giờ ngoại lệ. Nhưng lần này......lại có ngoại lệ.

Lúc hắn đưa tay đụng vào gò má nàng, trong nháy mắt, nàng liền không nhịn được run lên, lộ vẻ bối rối lùi về phía sau nửa bước. Sau đó, khi nàng thấy tay của hắn vẫn còn khựng ở đó thì mới hồi thần lại, mạnh mẽ áp xuống suy nghĩ trong lòng, cúi thấp người, lộ vẻ vô cùng cung kính:"Bệ hạ..."

Nhìn ánh mắt của nàng, Hạ Lan Tử Hành cảm thấy vô lực 1 hồi, cảm giác vô lực này giống như kiếp trước....hắn trơ mắt nhìn nàng cắt cổ tay ngã xuống đất.

Khi đó ở trước mặt nàng, hắn chỉ là một luồng cô hồn không thể cứu được nàng, hôm nay, tuy hắn có thể đứng ở trước mặt nàng, nhưng lại không biết nên đối mặt với nàng như thế nào.

Mặc dù hiện tại trong trí nhớ của nàng, còn chưa xuất hiện đủ loại thống khổ của rất nhiều năm sau, nhưng hắn biết rõ, những thống khổ 2 năm nay hắn ban cho nàng, đã quá đủ.

Hắn ngay cả nói cũng không biết nên nói gì, cứ như vậy truyền nàng tới gặp.

Áp chế cảm giác hoảng loạn, suy nghĩ hồi lâu cuối cùng cũng tìm ra đề tài thích hợp, chậm rãi hỏi nàng:" Vì cái gì không cho thái y xem thương thế của ngươi?"

" Thái y?"_ Tô Dư sững sờ, bây giờ mới ý thức được hắn đang nói việc Lê thái y đến Tễ Nhan cung ăn 'canh bế môn', kinh sợ trên mặt rất nhanh liền biến mất không còn chút gì, nàng im lặng quỳ xuống, giọng nói không cảm xúc:" Bệ hạ thứ tội, thần thiếp không biết đó là người bệ hạ phái tới."

" Không biết là người trẫm phái tới? Như thế nếu đó là người của Chương Nhạc Phu Nhân, người liền không gặp à?"_ Hạ Lan Tử Hành cơ hồ là bật thốt, nhưng vừa nói xong liền ngậm chặt miệng, trong lòng hận không thể tát bản thân một cái. Hắn là thực sự có hảo ý, hắn vốn muốn nói với nàng:" Nếu quả thật là người Chương Nhạc Phu Nhân phái tới ngươi cũng không thể không gặp, trị thương luôn quan trọng."_ Nhưng lời này có bao nhiêu hồ đồ chứ? Hắn biết rõ Chương Nhạc Phu Nhân nhất định sẽ không tha cho Tô Dư, cho dù nàng ấy có thỉnh thái y đến cũng không phải là có hảo tâm gì, vậy tại sao còn trách nàng không muốn gặp?

Quả nhiên thần sắc Tô Dư trở nên lạnh lẽo, trong chớp mắt đã cho hắn đáp án:" Ân, nếu là người Chương Nhạc Phu Nhân phái tới, thần thiếp tuyệt đối không gặp."_ Câu nói kế tiếp, hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của hắn. Chỉ thấy nàng ngẩng đầu lên, không hề che giấu lãnh ý trong ánh mắt:" Thần thiếp sẽ không tiếp nhận bố thí của nàng."

Hắn liền không nhịn được hít một hơi khí lạnh.

Hắn nhớ rõ....kiếp trước cũng giống như vậy, cho dù Tô Dư có sợ hắn thế nào, thời điểm thấy hắn cẩn thận, cung kính thế nào. Thì chỉ cần nhắc tới Chương Nhạc Phu Nhân, nàng liền nửa điểm không sợ, luôn mang bộ dáng cho dù lúc này hắn muốn mạng của nàng, nàng cũng tuyệt không yếu thế.

[EDIT] Trọng sinh chi khí hậu quật khởi_Lệ TiêuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang