Chương 101

7K 210 3
                                    

Giai Du Phu Nhân quả thật tỉ mỉ chiếu cố thai nhi của Tô Dư.

Cơ hồ ngày ngày đều đến Khinh Lê cung, hận không thể hỏi thăm mọi chuyện, so với Tô Dư còn muốn cẩn thận hơn.

Buổi tối sau khi nàng rời đi. Chiết Chi nhịn không được cười trộm:" Phỏng chừng hậu cung còn không nghĩ được nương nương có thể khiến Giai Du Phu Nhân như thế, nhìn nàng ở nơi khác ra vẻ uy phong, rốt cuộc vẫn đánh không lại phân thượng của hoàng duệ."

" Ngươi nghĩ ta muốn tìm nàng gây chuyện sao?"_ Tô Dư khẽ lắc đầu _" Đếm hết một lượt, trong hậu cung này người ta không muốn thấy nhất chỉ có mình nàng, bất quá là muốn để nàng không có cơ hội ra tay với đứa bé mà thôi."_ Nói xong liền cười lạnh _" Nàng chiếu cố rất đúng chỗ, nhưng ngươi không nhìn thấy ánh mắt kia của nàng sao? Nếu không phải vì đứa bé này, chỉ sợ nàng đã muốn ăn tươi nuốt sống ta rồi."

" Trong hậu cung mẹ quý nhờ con, nương nương còn trông cậy người ngoài sẽ yêu thích đứa nhỏ này ư? Quan tâm ánh mắt nàng làm gì, chỉ cần thuận lợi sinh hạ hài tử là được."_ Chiết Chi khom người chậm rãi nói _" Có đứa nhỏ rồi, bất kể là hoàng tử hay công chúa, nương nương đều có thể dựa dẫm."

Tô Dư im lặng nghe lời nàng, nhẹ gật đầu:" Ân."

Nhìn ra được hoàng đế rất trông ngóng đứa nhỏ này. Không giống với lúc Lục thị có thai hắn lạnh lùng không thèm để ý, từ lúc Tô Dư mang thai, hoàng đế gần như hận không thể đem hết thảy thứ tốt đưa cho nàng.

Mà đứa trẻ này... Tô Dư cũng ngóng trông.

Nàng luôn rất thích hài tử, từ kiếp trước đến tận kiếp này. Đời trước, rốt cuộc không có duyên với hài tử, hắn không thích nàng, nàng cũng không có cơ hội có con. Trong cung bé trai bé gái sống cạnh tần phi không thiếu, nhưng tất cả đều tránh né nàng, nàng ngay cả một lần được nhìn hài tử của người khác cũng không có.

Nàng vẫn mơ hồ nhớ rõ, đới trước, trong cung có một Quý Cơ Địch thị sinh ra Trường công chúa. Trường công chúa năm bốn tuổi do một lần được nhũ mẫu mang đi dạo chơi, trong lúc vô tình đến Tễ Nhan cung của nàng, đó quả là một hài tử khả ái, nhũ mẫu cũng là người dễ chung đụng, hôm đó Tô Dư chỉ cùng công chúa chơi được một chút vào buổi trưa, nhưng cũng hiếm khi cảm thấy vui vẻ như vậy.

Cho đến tận khi Địch thị tìm tới, bởi vì vị phần so với Tô Quý Tần nàng vẫn thấp hơn một bậc, rốt cuộc không dám nói nàng cái gì, nhưng lại trước mặt nàng trách mắng nhũ mẫu kia, không hề có chút nể mặt.

Về sau, nàng từng nghe thấy cung nữ cay nghiệt nghị luận chuyện này:" Không nhìn xem chính mình thân phận gì, tại Tễ Nhan cung đã đủ xúi quẩy rồi, còn muốn liên lụy Trường công chúa cùng xúi quẩy."

Khi đó nàng ngay cả cãi cũng không cãi được một câu, nhưng hôm nay, nàng rốt cuộc đã có hài tử của mình.

" Ta muốn con gái."_ Tô Dư cười có chút mở ảo, tự mình lẩm bẩm, Chiết Chi hơi ngẩn ra, thấp giọng nói:" Nương nương đừng nói vậy, dù sao hoàng tử vẫn có phân lượng hơn một chút."

" Ừ."_ Tô Dư nhẹ gật đầu _" Nhưng hoàng tử quá mệt mỏi, sau này còn rất nhiều chuyện phải tranh đấu. Nếu sinh công chúa, ta tất sẽ để nàng vui vẻ lớn lên, gả vào một nhà chồng tốt, an nhàn cả đời."

[EDIT] Trọng sinh chi khí hậu quật khởi_Lệ TiêuWhere stories live. Discover now