Chap 16

2.2K 142 3
                                    

Taeyeon vẻ mặt vẫn lạnh như băng,"Eunji ! Ném ra !"

"Kim tổng... Kim tổng..." Thanh âm xa dần, Eunji đem Sarah sau khi kéo ra ngoài, làm hết phận sự rồi đứng ở phía sau hai người, mặt không chút thay đổi.

Taeyeon vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, an ủi,"Được rồi, đừng tức giận..." Cô ghen cậu tự nhiên cao hứng, nhưng lại khiến cậu thấy đau lòng.

Tiffany bĩu môi, rất mất hứng oán giận nói,"Đều do Tae lớn lên đẹp trai như vậy !"

Taeyeon cứng đờ, trong mắt tất cả đều là bất đắc dĩ,"Bé cưng, không thể dùng đẹp trai để hình dung người con gái !"

Tiffany đang muốn trả lời lại bị tiếng chuông di động cắt ngang, Taeyeon lấy di động ra, vừa thấy thì nhíu nhíu mày, ấn nút nghe,"Alo ?"

Nghe điện thoại xong, Taeyeon nhìn về phía Tiffany,"Bé cưng, về nhà trước được không ?"

"Dạ về cùng em không ?"

"Uh."

Tiffany gật gật đầu,"Được !"

Trở lại biệt thự, liền thấy biệt thự bình thường có chút lạnh lùng hôm nay lại náo nhiệt hơn, trên sô pha phòng khách ngồi bốn người đàn ông dung mạo khác nhau lại xuất sắc như nhau.

Trong đó một người ở bệnh viện đã gặp qua là Leeteuk, con ngươi đen thâm thúy, ngũ quan tuấn mỹ, trên mặt không có biểu tình gì, nhìn qua lạnh như băng.

Còn có một người đã gặp  có gương mặt trẻ con, Jaejoong, bộ dạng rất đáng yêu, trên mặt cười mỉm.

Hai người khác Tiffany đều chưa gặp qua, bốn người này là tứ đại đường chủ của SM , Tiffany không biết hai người còn lại kia là YunHo cùng HaeSuk.

YunHo một bộ dáng play boy phóng đãng không so đo tính toán, mà HaeSuk còn lại thì tao nhã, khí chất nhã nhặn.

Taeyeon trực tiếp ôm Tiffany ngồi xuống trên sô pha, đem cô an trí trên đùi mình. Tiffany ôm Prince, im lặng tựa vào trong lòng cậu, có chút tò mò đánh giá mọi người.

Mà bốn người cũng đều tò mò đánh giá Tiffany, ngay cả Leeteuk cùng Jaejoong gặp qua cô trong mắt cũng đầy tò mò, có thể làm cho lão đại động tâm thật sự là không đơn giản ! Nhưng hôm nay chỉ sợ có trò hay để xem rồi !

Nhìn thấy mấy người này trong mắt vui sướng khi người gặp họa, Taeyeon nhíu nhíu mày, ngay sau đó liền nghe thấy một thanh âm nũng nịu vang lên,"Điện chủ..."

Một cô gái có gương mặt xinh đẹp, dáng người nóng bỏng cùng Junsu đi ra. Junsu là quản gia của Taeyeon đồng thời cũng là người của SM, thân phận cũng không thấp hơn so với tứ đại đường chủ. Mà cô gái còn lại này là con gái của đại trưởng lão Park Jong-il, HyeJin. Cô thích Taeyeon cũng không phải một hai ngày, đây là chuyện mọi người đều biết.

HyeJin thấy Taeyeon ôm một cô gái sắc mặt liền thay đổi, sau đó nháy mắt lại khôi phục bình thường, liếc mắt đánh giá Tiffany một lượt, trong mắt tất cả đều là tình thế bắt buộc.

Mọi người nhìn Taeyeon cùng Tiffany, lại nhìn HyeJin, ngay cả Leeteuk cũng có vài phần chờ mong, tuy rằng tính cách cậu có chút lạnh như băng nhưng ở trước mặt người một nhà thì tốt hơn rất nhiều.

[LONGFIC] Ác Bá Biết Yêu - TaeNyWhere stories live. Discover now