Chap 36

827 70 14
                                    

Yunho theo ở phía sau đi vào, thấy Juniel bộ dáng thê thảm, lại nghe cô nói vậy, khóe miệng run rẩy, chị dâu nhỏ lại có thể nói ra như vậy !

Taeyeon ôm cô ngồi ở một bên sô pha, dịu dàng cười nói,"Cô ta bắt nạt em như thế nào ?"

Tiffany ôm thắt lưng của cậu, ngửa đầu nhìn cậu, thở hổn hển nói,"Cô ta muốn dùng cà phê làm bỏng em, còn muốn đánh em !"

Taeyeon sắc mặt trầm xuống, tầm mắt âm lãnh nhìn về phía Juniel. Juniel run lên, lã chã khóc nhìn cậu, nghẹn ngào nói,"Tổng tài, tôi không có, tôi chỉ là lòng tốt pha cho cô ấy một ly cà phê nhưng không nghĩ tới..." Không có nói thêm gì nữa, nhưng người sáng suốt vừa thấy cô bộ dáng thê thảm liền biết Tiffany làm chuyện không thể tha cỡ nào.

Nhưng Taeyeon không có chút tác phong thương hoa tiếc ngọc, lạnh lùng nói,"Tôi nói không cho phép bất luận kẻ nào tiến vào văn phòng !" Tự nhiên cũng bao gồm cô ta !

Juniel sợ tới mức rụt lui thân mình, bởi vì đau đớn mà sắc mặt càng thêm tái nhợt, có chút không cam lòng nói,"Tổng tài, cô ấy dùng cà phê hắt vào tôi không nói, còn động thủ đánh tôi, người phụ nữ ác độc như vậy cô đừng để bị bộ dáng của cô ấy lừa gạt !"

Tiffany lạnh lùng liếc mắt cô một cái, quay đầu lại đáng thương cáo trạng,"Tae, cô ta mắng em !"

Yunho đứng một bên thật sự là rất muốn cười, nhưng vì không muốn rước lấy họa nên chỉ có thể kìm lại. Taeyeon ánh mắt liếc về phía cậu, âm thanh lạnh lùng,"Đem cô ta ném ra TN, công ty nào dám nhận cô ta sẽ đối nghịch cùng TN !"

Nghe cậu nói như vậy Juniel rốt cuộc không thể giữ bình tĩnh, kích động nói,"Tổng tài, cô không thể làm như vậy !" Có ai dám đối nghịch cùng TN? Mặc dù tập đoàn AQL với TN sức lực ngang nhau nhưng cũng nhường ba phần, hơn nữa nay vẫn là đối tượng hợp tác cùng tập đoàn TN. Một câu của Taeyeon, tiền đồ của cô liền hoàn toàn bị hủy, cô không có khả năng sẽ tìm được việc, chỉ sợ cả một tạp hóa nhỏ cũng không có người dám dùng cô.

Cô bằng cấp cao, năng lực tốt, không lo tìm không được công việc tốt. Thư ký tổng tài tập đoàn TN, nói ra không ai không đỏ mắt nhưng cô lại lòng tham quá mức, đem mục tiêu định ở vị trí tổng tài phu nhân, cô không nghĩ tới một khi thất bại, hậu quả sẽ nghiêm trọng như vậy.

"Không thể ? Vì sao không thể ?" Thanh âm lãnh khốc không mang theo một tia cảm tình, con ngươi u lam thâm thúy đều là âm lãnh. Bị tầm mắt cậu nhìn như vậy, Juniel chỉ cảm thấy đáy lòng phát lạnh, nhịn không được run lên, ngay cả khí lực phản bác cũng không có.

Taeyeon không kiên nhẫn nhìn về phía Yunho,"Không nghe rõ ?"

"Nghe rõ rồi !" Yunho vội vàng nắm cổ áo của Juniel ném ra ngoài.

Lúc này Juniel mới hồi phục tinh thần lại, giãy dụa kêu lên,"Tổng tài, tôi biết sai rồi, tha cho tôi đi ! Tôi sẽ chết mất !" Không có công việc cuộc sống của cô sẽ như thế nào ? Ngay cả đi làm người tình của một ông chủ cũng không ai dám muốn a !

Yunho lạnh lùng nói,"Không muốn sống không bằng chết nên ngoan một chút !" Nếu không phải chị dâu nhỏ không có chuyện gì, cô ta nghĩ nhẹ nhàng như vậy liền có thể xong việc sao ?

[LONGFIC] Ác Bá Biết Yêu - TaeNyWhere stories live. Discover now