Chương 20: Hiểu lầm và sự cô độc

1.8K 41 1
                                    

- Sắp tới có cuộc đàm thoại với đối tác nước ngoài em nghĩ phải tăng cường tan ca thường xuyên làm việc mới có thể đẩy nhanh tiến độ. - Mẫn Phương nhìn anh chẳng cần thiết quan tâm xung quanh có ai.

- Anh à, tăng cường tan ca nhiều cũng ko phải cách hay, theo em tốt nhất nên cho nhân viên thoải mái chút rồi sẽ bắt đầu làm việc. 2 tháng nữa thì cuộc đàm thoại mới đến nên chúng ta hãy tổ chức một bữa tiệc nhỏ khích lệ tinh thần của nhân viên đi. - cô nói cứ như đi guốc trong bụng anh sao lại hiểu rõ hết tất cả nỗi lòng của vị chủ tịch trẻ này - Chị Diệp Phàm, trong ngành kinh doanh này có rất nhiều cạm bẫy nếu ta ko theo kịp tiến trình sẽ bị theo sau họ, mà thôi nói với chị cũng chẳng giải quyết được gì chị chẳng hiểu gì về kinh doanh cả. - Mẫn Phương bực tức nhìn cô rồi ltránh né sang chỗ khác khiến anh có chút không hài lòng vì lời nói của cô đối với Diệp Phàm - Mẫn Phương thận trọng cái miệng của em. - anh nhìn vào máy vi tính lạnh giọng

- Xin lỗi, nếu em không thích chị sẽ ko can thiệp vào nhưng chị muốn cho em biết chị học kinh doanh từ nhỏ và đã quản lý công ty thay anh trai chị 2 năm rồi nếu nói về kinh nghiệm thì chị ăn muối nhiều hơn em ăn cơm đó. - cô không phải cố ý khoe khoang nhưng Mẫn Phương đã đụng chạm vào lòng tự ái của cô rồi, Diệp Phàm đứng dậy bước thẳng vào trong phòng tâm tình có chút khó chịu. Cô đóng chặt cửa lấy sách ngồi vào bàn đọc trong khi đó ánh sáng từ cửa sổ lon ton chạy nhảy trên gương mặt xinh đẹp như được điêu khắc vậy khiến cho những đường cong hoàn hảo lộ rõ trên khuôn mặt ngày một rõ nét hơn, anh bước vào phòng mệt mỏi nhưng khi thấy cô như vậy thật sự tim như ngừng đập hơi thở khó khăn, lòng anh nghĩ " Người con gái xinh đẹp này là vợ mình sao? " anh bâng khuâng ko hiểu sao người luôn làm việc xấu xa như anh lại có một cô vợ xinh đẹp, thông minh chẳng ai khác đó là cô. Anh loại bỏ hết những dòng suy nghĩ lãng phí thời gian này sang một bên tiến đến gần cô ôm từ phía sau ngửi mùi hoa oải hương trên tóc cô chìm đắm, cô ngồi im lặng mỉm cười nhẹ nhàng tiếp tục đọc quyển sách trên tay trầm lặng

- Em giận Mẫn Phương sao?

- Không, chỉ do cô ấy quá nhạy cảm nghĩ em muốn tranh giành thứ gì đó với cô ấy.

- Mẫn Phương cứ như Mẫn Phàm khi còn sống rất ngây thơ, nhạy cảm nhưng họ đều rất yếu đuối trái ngược với em hoàn toàn.

- Trái ngược với em?

- Em mạnh mẽ, nhạy bén, thông minh còn rất xinh đẹp.

- Anh chỉ biết nịnh em thôi.

Cô nhéo mũi anh rồi tiếp tục đọc sách nhưng tên sói đen này cứ ngày một mò mẫm cởi mấy cái nút áo sơ mi của cô ra, mặc dù biết nhưng cô lại ko quan tâm chỉ im lặng nhưng nào ngờ anh lại được nước lấn tới cho tay vào trong cởi áo lót của cô ra khi đó cô mới giật mình nắm lấy tay anh thật sự rất sợ hãi - Tiểu Hiên anh gan to bằng trời rồi đấy.

- Nếu anh nhớ ko nhầm thì tuần sau chúng ta đính hôn cuối tháng sau kết hôn vậy sao anh còn chờ đến đêm động phòng chẳng phải dù thế nào thì năm nay em cũng sẽ là vợ anh à.

- Vương Hiên, anh đang lý sự ko căn cứ đó.

Cô chu môi cãi lại nhưng bất ngờ anh đưa môi mình vào chiếm hữu lấy môi cô cuồng nhiệt giờ lại cởi chiếc áo sơ mi của cô ra bế bỏng cô lên đưa người đi về phía giường ngủ, hai người họ môi chạm nhau tim hoà nhịp còn những giọt nắng lấp lánh của bầu trời trong xanh nơi thiên đường có thể làm chứng cho tình yêu của anh và cô. Phía sau cánh cửa bên trong căn phòng là hai người đang lãng mạn bên nhau bất chợt Mẫn Phương quay lại phòng vì quên hồ sơ quan trọng nhưng lại nhìn thấy cảnh chẳng thể muốn biết, bây giờ thực sự Mẫn Phương rất tức giận, rất ghen tuông " Chị dám cướp đi hạnh phúc của tôi, tôi nhất định sẽ ko tha thứ "

Chủ tịch lạnh lùng, lại sợ vợ khócWhere stories live. Discover now