Chap 14:Người con gái của tôi

7.7K 193 7
                                    

Người bị đạp vào bụng ngã xuống đất do lực quá mạnh làm máu mồm hắn chảy ra.
Hắn vừa lau máu vừa đứng dậy lên tiếng:
-Chết tiệt ,mày là thằng chó nào mà dám đụng vào tao, mày có biết bổn thiếu gia là ai không ?
-Tao cần gì biết mày là ai,tao chỉ cần biết mày vừa đụng vào người con gái của tao.(Giọng nói lạnh như băng của Thiên Minh vang lên ,mọi người run sợ nhìn anh ,nới ồn ào thoáng chốc trở lên im lặng)
-Người con gái của mày?Hứ.Không gì tao muốn mà không lấy được.Mày thích chết phải không?
Người đàn ông kia ngước mặt lên nhìn ,chợt mặt hắn tái mét ,tim chết đứng ,người như 1 pho tượng sắp hóa đá ,khắp người run sợ thốt lên:Triệu Thiên Minh!!!
Hắn ta run ,đầu gối khụy xuống,ai mà chả biết Thiên Minh là người có quyền thế cao nhất,còn là chủ của Hắc bang lẫn Ngự bang,2bang phái mạnh nhất trong tất cả các bang,hôm nay đụng phải người này thì chết không chỗ chôn .
Người đàn ông cúi đầu van xin:"Tôi xin lỗi,tôi thật sự không biết là ngài ,xin tha cho tôi ,mắt tôi bị mù bị mù thật rồi,tôi không có ý gì với cô gái này tôi chỉ...tôi chỉ đùa cô ấy"
Thiên Minh nói với ám vệ, giọng nói trầm thấp vô tình vang lên :"Lôi hắn đi ,làm cho hắn phải cực khổ ,sống không bằng chết"
Hắn dám đụng vào con sói nhỏ của anh ,không thể nào tha được.
Anh quay sang phía cô ,vẫn giọng nói lạnh lùng nhưng có chút ấm áp,sắc khí thay đổi hoàn toàn:"Đi thôi ,đến phòng khác ăn"
Kiều Vi đi theo sau,đến nơi,một bàn ăn rộng nhiều thức ăn đã chờ sẵn,căn phòng to ,tráng lệ ,dành riêng cho Thiên Minh.Anh ngồi xuống đưa mắt nhìn Kiều Vi ý bảo ngồi cạnh.
Kiều Vi không hiểu,anh đưa tay nhẹ nhàng kéo cô vào lòng .
Cô ngạc nhiên,người lạnh lùng như anh mà có hành động này ư?
Cô ngoảnh mặt sang phải nói:"Như vậy không hợp lý lắm "Đúng lúc anh để mặt trên vai cô, hai má chạm sát nhau ,hai má phúng phính của Kiều Vi hiện lên những gợn màu hồng.
Thiên Minh cười nhẹ :"Có gì mà không hợp lý,tôi lại thấy rất hợp lý đấy".
Anh gắp thức ăn vào bát cho cô.Để tránh không khí ngại ngùng cô chuyển hướng:"Sáng mai ăn trên phòng nhé,tôi sẽ làm đồ ăn và bánh đem lên phòng cho anh được không?"
-Được.Còn một việc nữa.
-Việc gì vậy ?Anh nói đi
-Tối mai chúng ta không ăn ở đây,em chuẩn bị sửa soạn tôi sẽ đưa em đi ăn nhà hàng .
-Vâng (Sao tự nhiên anh lại đưa cô đi nhà hàng,lịch sự đáp lại là tốt nhất ).

Tiểu Bạch ! Anh chỉ muốn chiếm lấy emWhere stories live. Discover now