chap16-2:Hôn một ngày 3 lần+1 lần nữa

7.7K 187 6
                                    

Đến lễ hội ,chiếc xe hơi màu đen dừng lại ,một cặp nam nữ bước xuống khiến bao ánh mắt ái mộ dồn đến,muốn lại gần 2 người ,anh mặc chiếc áo sơ mi trắng khoác bên ngoài chiếc áo vest đen,khuôn mặt đẹp trai khiến người người đổ,cô ăn mặc đơn giản dễ vận động nhưng cũng ko ít ánh mắt trầm trồ muốn có cô.
Kiều Vi kiễng chân nói nhỏ vào tai anh (vì cô cao 1m76 còn anh cao1m85 ):"Ra kia đi ,ở đó ít người mà nhiều đồ ngon"Ánh mắt cô nhìn thẳng vào những gian hàng ,chỗ ít người qua lại .
Đi qua một gian hàng cô nhìn thấy một chiếc vòng nhỏ lấp lánh bằng phí thủy,cô đã xem qua ,thiết kế rất nhiều thứ đẹp ,tuy chiếc vòng này không phải đồ hiệu ,hay ko đẹp bằng những thứ cô làm nhưng Kiều Vi lại rất thích ,chiếc vòng mang phong cách đơn giản cho người cảm giác thoải mái .
-Ông chủ ,vòng này bán bao nhiêu vậy ạ.Vừa nói cô vừa chỉ vào chiếc vòng màu xanh trong suốt lấp lánh.
-Vòng này tôi không bán .Phải tham gia trò chới mới được nhận
-Trò chơi gì ạ.
-Cặp đôi đẹp .Tôi thấy 2 người tham gia trò chơi được đấy ,rất có thể sẽ lấy được cái vòng.
Kiều Vi cũng không dám chơi trò này,chắc anh cũng không muốn.Cô chào ông rồi đi tiếp.
Cánh tay săn chắc giữ tay cô lại :"Chơi đi"
-Nhưng mà...
-Chẳng phải em thích chiếc vòng đó sao .
Cô ngại ngùng đi cùng anh đến chỗ chơi.
Bây giờ tôi xin tuyên bố luật chơi ,ở đây có 8 cặp đôi ,cặp đôi nào thể hiện tình yêu đẹp nồng nàn nhất ,được vị lão tiên sinh ngồi đây để ý sẽ thắng cuộc chơi và bây giờ bắt đầu .
Có cặp đôi thì ôm nồng thắm ,có cặp thì cô gái được bế kiểu công chúa ,có cặp thì hôn má,cõng nhau,...còn cặp cô ,cô nói nhỏ :"Làm sao đây chúng ta đâu phải cặp đôi thật,ai ngờ luật chơi lại vậy chứ"
Nghe từ ko phải cặp đôi thật khiến anh điên máu,đôi bàn tay to khỏe của anh ôm lấy eo cô,đôi môi anh chạm môi cô,nụ hôn quyến rũ của anh khiến cô mất lý trí ,hai môi đây dưa mãi không dứt,lưỡi của anh càn quét trong miệng cô  ,tay cô đưa lên vòng qua cổ anh,từ bao giờ nơi đây như chỉ có 1 cặp đôi là trung tâm,đến khi hết hơi cô và anh mới dừng lại.
Vị lão tiên sinh kia đã để ý đến 2 người và tuyên bố cặp chiến thắng là Kiều Vi và Thiên Minh.Bất giác cô ôm anh ,1 hôi lấylại bình tĩnh cô buông tay. Vị tiên sinh lại gần nói với 2 người:"Cô và cậu rất có duyên làm vợ chồng đấy "ông cười rồi bước đi.
Anh nhìn cô,mắt cô bây giờ không khác nào vẻ mặt của thiếu nữ e thẹn trước tình yêu sắp "chớm nở"
Người chủ quán đi tới đưa cho cô 2 chiếc vòng
-Ơ ...sao lại là 2 chiếc ạ?
-Đây là vòng đôi,phần thưởng trò cặp đôi thì phải là 2 chiếc
Cô không nói gì ,nhận lấy ,chào chủ quán rồi bước đi.
Cô nhìn chăm chú vào cửa hàng bán kẹo bông.
-Muốn ăn sao?Anh nhìn cô vẻ mặt yêu chiều
-Ukmmm...
Anh đến gần mua kẹo bông cho cô ,cô vui mừng cười khúc khích ,cô đưa tặng anh 1 chiếc vòng phỉ thúy,anh nhận với vẻ mặt ấm áp,trên đường:
-Anh ăn không?Vừa nói cô đưa kẹo lên gần anh
-Tôi không ăn đồ khi  không có dụng cụ (có ý đồ thôi)
-Thế sao.Mặt cô phụng phịu tỏ vẻ đáng yêu
-Nhưng đâu phải không có cách .Rất nhanh anh đưa môi mình nuốt trọn môi cô tham lam liếm vị ngọt ,cô ngơ ngác khiến anh thuận lợi tách 2 hàm răng ra quấn quýt lấy lưỡi cô.
Cô đã không còn hơi anh đành phải bỏ ra.Sự ngại ngùng khiến cô chạy đến khu trò chơi ,tối hôm đó họ chơi rất nhiều ,câu cuối cùng cô nói:"Anh có vui không?Hãy luôn thoải mái như này sẽ rất tốt"
Anh cười,nụ cười ôn nhu khiến tim cô đập nhanh:
-Ukm.

Tiểu Bạch ! Anh chỉ muốn chiếm lấy emWhere stories live. Discover now