Chap 18 :Chuyển đến nhà anh?

7.5K 175 11
                                    

1 tuần,2tuần trôi qua rất nhanh ,thời gian cô ở bên anh cũng nhiều hơn ,thỉnh thoảng với những nụ hôn ,cử chỉ quan tâm của anh khiến cô rung động,tình cảm trở nên khó hiểu .
Vào Sáng sớm...một ngày mới đẹp trời , bình yên,thân ảnh nhỏ nhắn trên giường đã hé lộ đôi mắt trong veo không một hạt cát.
Thiên Minh ngồi trên ghế sofa :"Dậy rồi sao? Đi đánh răng đi rồi ra đây ăn sáng ,tôi có chuyện muốn nói với em"
-Vâng .Nói rồi cô đi vào phòng làm vscn ,10'sau cô ra ngoài bước đến ngồi cạnh anh ,ăn miếng bánh Black forest mà anh chuẩn bị :"Chuyện gì vậy ,anh nói đi"
-Lát nữa em thu dọn quần áo ,đưa cả Maria đến nhà tôi ở
-Chuyển đến nhà anh ?Sao phải đến đó ,tôi đang ở đây rất tốt,còn công việc nữa.
-Công việc tôi đã nói với giám đốc,tôi sẽ tăng lương cho em thành 30triệuUSD/tháng,đây là yêu cầu của tôi,tôi cũng có chút việc,chẳng lẽ em muốn ở đây ngủ chung phòng với tôi.Môi anh nở nụ cười tà, ánh mắt muốn chêu ghẹo nhìn cô.
-Làm...làm gì có, chuyển thì chuyển .Vẻ mặt e thẹn của cô lại càng khiến anh thêm yêu mến.
Cô chuẩn bị đồ nói lời tạm biệt với Nhã Nhã ,dặn dò giám đốc quản lý về việc  chuyển đi ,không được nói cho ai và tất nhiên là còn cả nhận lương.Rồi cô cùng anh bước lên chiếc xe Rolls-Royce Ghost ,  Rolls-Royce ,một chiếc xe được sơn bằng bột kim cương tại Geneva Motor Show . Xe sử dụng hơn 1.000 viên kim cương có chứng nhận xuất xứ. Loại sơn này có tên là "Diamond Stardust", được sử dụng cho phần trên của chiếc xe sang trọng Ghost.Thoáng chốc cô và anh đã tới nơi,vệ sĩ mở cửa mời 2 người xuống,hiện ra trước mắt là một ngôi biệt thự sang trọng với thiết kế độc đáo chỉ có một

Thoáng chốc cô và anh đã tới nơi,vệ sĩ mở cửa mời 2 người xuống,hiện ra trước mắt là một ngôi biệt thự sang trọng với thiết kế độc đáo chỉ có một

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Đây mới chỉ là một ngôi nhà "bình thường "của anh ở DuBai.
Bước vào trong,hàng loạt những người giúp việc đứng hai bên cúi chào,quản gia bước tới mời vào trong.
Anh vẫn cứ đi thẳng còn cô thì nở nụ cười chào mọi người (ở nhà cô cũng thường chào người giúp việc,đối xử rất tốt với họ nữa)
-Đi thôi ,em định chào từng người thì đến bao giờ
-Thì vẫn cứ phải chào chứ,kệ em.Nói rồi cô đi theo sau anh.
Anh dặn dò bác quản gia thu xếp đưa cô lên phòng,nói với người giúp việc Na Ni phải chăm sóc tốt cho cô (là người phục vụ đặc biệt cho anh mà được chăm sóc chu đáo kìa,cô chỉ được phục vụ mình anh thôi)
Bác quản gia đưa cô lên phòng ...
Trong phòng...
-Oa ...sướng quá,vừa được tăng lương ,lại không phải ở cùng phòng với Thiên Minh ,nhưng anh ấy thuê mình làm phục vụ đặc biệt sao chưa mình làm công việc gì nhỉ (bây giờ mới biết sao) hôm nào đến công ty anh giúp một chút ,xứng đáng với số tiền được nhận vậy haiz...

Được ở thoải mái cô lại làm những việc trc đây hay làm  mở máy tính ra đọc truyện ,xem phim ,ăn vặt...

Tiểu Bạch ! Anh chỉ muốn chiếm lấy emWhere stories live. Discover now